Đàn ông muốn lấy vợ nên chọn mẫu người này

Google News

Lấy vợ, nếu muốn hạnh phúc, phải nhất định lấy một người phụ nữ biết hưởng thụ.

Từ xưa đến nay, chúng ta vẫn luôn lầm tưởng rằng mẫu người phụ nữ chân chất, hiền lành, chỉ biết lấy lao động làm vui là mảnh ghép lý tưởng cho một gia đình hạnh phúc. Điều đó có thể đúng nhưng chỉ đúng với hoàn cảnh xã hội cách đây vài chục năm – khi mà người ta chỉ biết phấn đấu cho những mục tiêu cơ bản “No và ấm” (ăn no, mặc ấm).
Còn giờ đây, xã hội đã phát triển mạnh mẽ, đời sống của người dân được cải thiện nhiều. Từ mục tiêu cơ bản là "ăn no mặc ấm" đã chuyển hóa thành "ăn ngon mặc đẹp". Và với nhịp sống như thế, việc lấy vợ chỉ biết “hay lam hay làm” thì cuộc sống gia đình sớm hay muộn cũng rơi vào thảm họa.
Dan ong muon lay vo nen chon mau nguoi nay
Những người phụ nữ biết hưởng thụ luôn là những người giữ lửa tốt nhất cho gia đình. Ảnh minh họa 
Có thể nhiều người sẽ cho rằng việc tôi nói là nhảm nhí bởi hạnh phúc hay không còn tùy vào cá nhân mỗi người cảm nhận, tùy vào cá tính của những ông chồng trong gia đình đó. Vậy nên, tôi sẽ chia ra nhiều trường hợp dựa trên tính cách cơ bản của những ông chồng để chứng minh cho mọi người thấy: Những cô gái biết hưởng thụ luôn là những cô gái trong mộng của nhiều chàng trai.
Trường hợp thứ nhất, với một người chồng ngoan ngoãn chuẩn mực, sáng đi làm, cuối ngày về với vợ con, cuối tuần ở nhà tỉa cây cảnh, cuối tháng nộp 95% tiền lương cho vợ. Với mẫu người như thế, anh ta luôn xứng đáng được thụ hưởng những điều tốt đẹp nhất từ người vợ của mình.
Đương nhiên, chỉ có những người phụ nữ biết hưởng thụ mới có thể làm được điều đó.
Thử tưởng tượng xem, một người vợ chẳng biết thế nào là “ăn ngon”, chẳng biết thế nào là “mặc đẹp” thì họ sẽ thiết đãi những ông chồng như thế nào?
Người đàn ông cả ngày quần quật đi làm về, nhìn thấy bữa chỉ có vài món ăn cơ bản, thậm chí là ăn lại những đồ ăn thừa từ hôm này sang hôm khác. Ngồi vào mâm cơm đó có ai thấy hạnh phúc được hay không? Chắc chắn cuộc sống gia đình sẽ ngày càng trở nên nhạt nhẽo khi để những người phụ nữ chỉ biết tiết kiệm, tiết kiệm và tiết kiệm làm tay hòm chìa khóa.
Ngược lại, sự “biết ăn, biết chơi” trong những cô gái hưởng thụ sẽ là thứ gia vị đậm đà thêm nếm cho hạnh phúc lứa đôi. Cô ta chắc chắn sẽ không ngại chi tiền cho những thức ăn ngon để thết đãi bạn đời, cô ta chắc chắn cũng chẳng thiếu những ý tưởng để “đổi gió” cuộc sống vợ chồng. Đó là thứ muối mà những người vợ nhạt nhẽo sẽ chẳng bao giờ có được.
Trường hợp thứ hai, với những đức ông chồng máu ăn chơi thì một người vợ cũng “ăn chơi” như thế chính là sự cứu cánh của số phận. Cái cảnh chồng đi chơi, vợ lầm lũi ở nhà chờ đợi luôn là tiền đề cho việc li dị.
“Người đi không bực bằng người trực nồi cơm”. Sự bực bội của người vợ khi phải lầm lũi ở nhà sẽ lây lan sang người chồng và xung đột là việc khó tránh khỏi. Nhưng đó chỉ là cách giải quyết của những người không biết hưởng thụ.
Còn những cô gái “ăn chơi” chắc chắn sẽ biết tự mua vui trong quãng thời gian đó bằng cách hẹn hò với những người bạn hay đi mua sắm chứ chẳng bao giờ chịu cảnh sống như những con rùa nuôi trong xó cửa.
Đặc biệt, điều đó đôi khi còn là liều thuốc trị bệnh “ăn chơi” của cánh đàn ông. Nhiều ông chồng sẽ nhận ra: “Ồ hóa ra lúc mình không có nhà, vợ mình cũng ra ngoài chơi”. Với năng khiếu sở hữu bẩm sinh, họ sẽ nhận ra đó là mối hiểm họa khôn lường và đương nhiên, để diệt trừ mối họa đó thì chỉ còn cách ở nhà hoặc đưa vợ đi cùng mới có thể “yên tâm” được.
Thế nên những người phụ nữ “ăn chơi”, biết tận hưởng cuộc sống luôn có một sức hút lạ kì mà họ không cần phải gồng mình lên cũng có thể giữ lửa được cho một cuộc hôn nhân.
* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)