Đàn ông đắm đuối những khoảnh khắc đáng yêu này của phụ nữ

Google News

Lắm lúc đàn ông cũng bị "đứng hình" khi thấy bạn trong trang phục khỏe khoắn tập gym hay một khoảnh khắc đáng yêu của phụ nữ nào đó...

Ánh mắt háo hức
Đàn ông thích những lúc phụ nữ giương đôi mắt long lanh, háo hức khi mong chờ hoặc "xin xỏ" điều gì đó. Khoảnh khắc đáng yêu của phụ nữ luôn khiến trái tim chàng xao xuyến và không thể nào không chiều theo ý nàng được.
Mặt mộc đáng yêu
Khi đã yêu thì những gì thuộc về người ấy họ vẫn yêu - kể cả một gương mặt mộc không trang điểm. Với họ, cái gì càng tự nhiên lại càng đáng yêu.
Dan ong dam duoi nhung khoanh khac dang yeu nay cua phu nu
 Hình minh họa.
Khi phụ nữ làm điệu
Nhìn thấy nàng quay cuồng với hàng đống thứ mỹ phẩm và tập trung cao độ để make-up. Khi nhìn thấy cảnh tượng ấy, đàn ông vừa buồn cười vừa thấy yêu nàng đến lạ. "Trông cô ấy cũng chuyên nghiệp đấy chứ!" - họ thầm nghĩ.
Khiếu thẩm mỹ
Chàng yêu cái cách bạn chọn trang phục đi làm cho chàng, hay cách bạn trang trí nhà cửa thật tinh tế, gọn gàng. Bất kì món quà nào bạn dành tặng chàng cũng cảm thấy rất ưng ý, không những đúng sở thích của anh ấy mà cách gói quà rất bắt mắt và xinh đẹp, đến nỗi chàng chẳng muốn tháo nó ra luôn.
Mùi hương cơ thể
Có thể là mùi nước hoa bạn dùng, mùi sữa tắm quen thuộc hay đơn giản hơn là mùi hương tự nhiên từ cơ thể của bạn cũng đều chàng lưu luyến và muốn được ngửi lâu hơn. Nhất là khi làm "chuyện ấy", đàn ông luôn thích vuốt ve và "hít hà" mùi da thịt chỉ có ở riêng bạn mà thôi.
Vóc dáng khỏe mạnh
Không phải lúc nào đàn ông cũng thích ngắm vẻ nữ tính, điệu đà của con gái đâu. Lắm lúc đàn ông cũng bị "đứng hình" khi thấy bạn trong trang phục khỏe khoắn tập gym nữa, cơ thể mướt mồ hôi như thế lại khiến bạn trông cực kì gợi cảm.
Theo TTXVN

>> xem thêm

Bình luận(0)