Đàn ông có thói quen hôn vợ mỗi sáng sẽ sống lâu

Google News

Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh, những người đàn ông có thói quen hôn vợ mỗi sáng sẽ sống lâu hơn và có xu hướng thành công hơn.

Nụ hôn không chỉ là một hành động lãng mạn giữa hai người yêu nhau mà nó còn là cách thể hiện tình cảm, cảm xúc khi yêu. Hơn nữa, nụ hôn còn mang lại nhiều công dụng kì diệu cho sức khỏe, sắc đẹp và giúp đời sống vợ chồng trở nên hạnh phúc hơn.
Vì sao đàn ông có thói quen hôn vợ trước khi đi làm đều thành công hơn?
Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi nhóm các bác sĩ và các nhà tâm lý học người Đức tiết lộ rằng để được hạnh phúc, thành công, sống lâu và khỏe mạnh, các ông chồng nên hôn vợ mỗi sáng trước khi đi làm.
Trong thực tế đối với những người thường bắt đầu ngày mới bằng một nụ hôn sẽ giúp cho cả hai vợ chồng đều cảm thấy vui vẻ, hưng phấn, tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực và tình cảm vợ chồng mặn nồng hơn, từ đó công việc cũng hiệu quả, suôn sẻ hơn.
Dan ong co thoi quen hon vo moi sang se song lau
Ảnh minh họa. 
Khi hôn vợ, người đàn ông có thể nghe, nhìn và cảm nhận được tình cảm với người vợ thông qua những dây thần kinh truyền dữ liệu từ đôi môi tới vỏ não. Khi đó, nụ hôn sẽ giúp kích thích tế bào thần kinh, giảm stress và giảm áp lực công việc. Một nụ hôn sáng sớm trước khi đi làm sẽ giúp người đàn ông trở nên mạnh mẽ tự tin và thành đạt hơn trong cuộc sống.
Hôn vợ mỗi sáng để sống lâu và khỏe mạnh hơn
Cũng theo nghiên cứu này, những người thường xuyên hôn vào buổi sáng sẽ có tuổi thọ cao hơn so với những người ít hôn ít nhất là 5 năm. Do trong quá trình hôn năng lượng được giải phóng, lượng mỡ trong cơ thể được tiêu hao, máu được tuần hoàn tốt hơn sẽ giúp bạn phòng ngừa được nhiều nguy cơ bệnh tật đặc biệt là những bệnh về tim mạch.
Khi hôn, mức độ của các hoạt động của các cơ trên khuôn mặt cũng tăng lên, giúp cải thiện làn da, kích thích tuần hoàn máu. Phổi trong lúc này cũng hoạt động gấp 3 lần bình thường, giúp nó tiếp nhận được nhiều không khí hơn.
Theo nhà tình dục học người Mỹ, Jaiya Kinzbach, đồng tác giả cuốn sách Red hot touch cho biết, nếu nụ hôn mạnh mẽ và có chút hờn dỗi sẽ giúp bạn tiêu hao đến 90 calo/giờ. Nếu hôn kiểu thông thường bạn có thể tiêu hao đến 171calo/30 phút. Hôn 3 lần một ngày có thể giảm đến 1,35kg trọng lượng cơ thể.
Quan trọng hơn, nụ hôn sẽ giúp cho cả hai sự gắn kết và mang lại cho tình yêu những giây phút thăng hoa tuyệt diệu. Sự hưng phấn, cảm giác yêu thương, thoải mái, tinh thần thư thái do nụ hôn mang lại sẽ là liều thuốc kéo dài tuổi thọ.
Theo Mộc Lam/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)