Dẫn bạn gái đi phá thai... nhưng cái thai không phải của mình

Google News

Chỉ vì sự tươi mới của anh trưởng phòng mang lại, cô gái đã rũ bỏ mối tình 6 năm.

Mới đây, trên trang Confessions của một trường đại học nổi tiếng ở Hà Nội có đăng tải câu chuyện tình yêu tréo ngoe của một chàng trai trẻ và nhận được sự bình luận sôi nổi của dân mạng.
Qua Confessions,anh chàng cho biết, anh đã có một mối tình sâu sắc kéo dài suốt 6 năm. Trong 6 năm yêu nhau, hai người đã dành cho nhau những tình cảm trong trẻo, ban sơ nhất và chưa bao giờ dám đi quá giới hạn của tình yêu vì "bạn gái muốn giữ cho ngày cưới".
Dan ban gai di pha thai... nhung cai thai khong phai cua minh
Cô gái đã rũ bỏ tình yêu 6 năm chỉ vì những phút xao lòng bên người mới (Ảnh minh họa) 
Thế nhưng, cuộc tình tưởng chừng như đã sắp đến ngày đơm hoa kết trái đó đã không thể chiến thắng được những phút xao lòng của bạn gái và anh chàng trưởng phòng.
Vì tìm được cảm giác tươi mới bên người đàn ông thành đạt đó, bạn gái đã "rũ bỏ" lời hứa "giữ mình cho đến ngày cưới" và dâng hiến tất cả cho anh ta.
Nhưng trớ trêu thay, khi biết tin cô gái có bầu, anh chàng trưởng phòng mới lộ rõ bộ mặt Sở Khanh của mình khi anh thừa nhận, anh đã có vợ và không có một chút trách nhiệm nào với cô gái.
Quá đau đớn, cô gái gọi cho anh chàng người yêu và kể tất cả mọi chuyện. Chàng trai đã rất đau đớn nhưng vì vẫn còn yêu nên đã đồng ý yêu cầu chở bạn gái đi phá thai.
Chàng trai chia sẻ rằng, dù rất hận bạn gái nhưng thực lòng vẫn rất yêu và muốn được ở cạnh chăm sóc cho cô ấy. Nhưng liệu rồi, khi quay lại bên nhau, bắt đầu cuộc sống hôn nhân, liệu anh chàng có thể sống tốt được không khi vẫn ám ảnh đến sự phản bội và đứa con người yêu từng mang trong bụng.
Hầu hết tất cả ý kiến bình luận của dân mạng đều rất phẫn nộ trước sự bạc tình của cô gái và khuyên chàng trai nên chấm dứt để sau này đỡ làm khổ nhau.
Tuy nhiên, một số ý kiến vẫn cho rằng, chàng trai nên cho cô gái một cơ hội vì "đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại"; "Cô ấy đã biết lỗi lầm của mình và biết bạn là người đàn ông duy nhất trong cuộc đời cô ấy thì hãy cho cô thêm một cơ hội nữa".
Sau đây là đoạn Confessions đang "gây bão":
Mình vừa dẫn bạn gái đi phá thai về... và cái thai đó không phải của mình
Bọn mình yêu nhau 6 năm, nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Là thằng con trai, lại ở cái tuổi bắt đầu có nhu cầu sinh lý, cũng có lúc mình đã rất muốn làm chuyện đó với bạn gái. Nhưng bạn gái mình bảo muốn giữ cho ngày cưới và mình tôn trọng điều đó. Rất nhiều đứa bạn cười mình vì chuyện này, bảo mình cần xem lại người yêu, nhưng mình nghĩ chuyện giữ gìn đó là chính đáng.
Nhưng không ngờ, 6 năm yêu nhau của bọn mình, lại không thể bằng 6 tháng của bạn gái mình với một người đàn ông khác. Bạn gái mình đã trao cái quý giá nhất cho người đó, chứ không phải người đã ở bên cạnh cô ấy 6 năm thanh xuân.
Cảm giác đầu tiên là đau đớn, có cả 1 chút hận thù, một chút chua xót. Nói chung là lúc mới biết chuyện, cảm giác của mình không thể diễn tả được. Chỉ đơn giản là không nói được nên lời.
Quay trở lại 3 tháng trước, là lúc bạn gái mình nói chia tay. Chỉ 1 dòng tin nhắn đơn giản đã rũ sạch cả 6 năm gắn bó. Cô ấy nói đã thích một người đàn ông khác. Cô ấy nói tình yêu của chúng mình đã quá lâu, quá cũ kỹ, và người đó mang lại cho cô ấy cảm giác tươi mới hơn.
Người đàn ông đó hơn mình về mọi mặt: Anh ấy là trưởng phòng trong chi nhánh miền Nam của công ty bạn gái mình. Cao và phong độ hơn mình nhiều lần. Giao tiếp tự tin, gu thẩm mỹ tốt (tất cả đều chỉ là nhận xét của mình).
Trước đây bạn gái mình có vào chi nhánh trong miền Nam công tác, anh kia là người HN nhưng vào trong đó công tác và giữ chức trưởng phòng nên định cư trong đó luôn. Bạn gái mình vào 1 tuần, do mới vào nên anh này hỗ trợ công việc, dẫn đi đây đi đó, gặp đối tác cũng đi cùng. Đại khái mọi chuyện bắt đầu như vậy. Họ vẫn giữ liên lạc sau khi bạn gái mình về. Mình thì tin tưởng bạn gái nên không để ý gì điện thoại hay tin nhắn cả, yêu nhau 6 năm rồi mà.
Cách đây 3 tháng, anh ấy ra HN công tác, mình không rõ là bao lâu. Nhưng vì trưởng phòng chi nhánh ra, bạn gái mình lại có nói chuyện với anh này từ trước nên lúc anh này ra thì có dẫn đi ăn, đi chơi các nơi. Hôm anh này vừa ra HN thì mình cũng có gặp 1 lần lúc qua đón bạn gái mình.
Tình cảm của 2 người nảy nở thế nào mình không biết, cũng không muốn biết, nhưng sau khi anh này ra được 2 tuần thì bạn gái mình nhắn tin nói rằng muốn dừng lại. Chỉ nói rằng đã thương mến 1 người đàn ông khác, chứ mình cũng không nghĩ ra là anh trưởng phòng kia.
Rồi, có lẽ vì những cái tươi mới của người đàn ông kia đã khiến cho bạn gái mình không thể giữ gìn lâu hơn được nữa. Chuyện gì đến cũng phải đến, họ đã quan hệ với nhau.
Nhưng trò đời đâu ai biết được lòng người thế nào. Biết tin bạn gái mình có thai 1 tháng, ông anh trưởng phòng mới bảo là anh ấy đã có vợ. Và 1 tuần sau đó thì bay trở lại Sài Gòn. Bạn gái mình không dám nói với ai đã gọi cho mình, kể hết chuyện đã xảy ra. Cô ấy bảo muốn bỏ đứa con này, và muốn làm lại với mình vì biết chỉ có mình mới thương cô ấy nhất.
Mình cũng chỉ biết khuyên cô ấy suy nghĩ thật kỹ, vì dù sao đứa trẻ cũng không có tội, nhưng cô ấy đã nhất định làm chuyện này.
Bây giờ, thực sự mình vẫn còn thương cô ấy nhiều. Nhưng có lẽ mình sẽ không thể tiếp tục với cô ấy với tư cách là người yêu hay là chồng tương lai được. Chừng đó thời gian, mình chưa thể quên được nỗi đau cô ấy đã gây ra cho mình, nhưng đủ để làm mình nguôi cơn giận. Có thể mình hơi ngu ngốc và mù quáng trong tình yêu, nhưng bên nhau 6 năm, mình chưa thực sự làm được điều gì to tát cho cô ấy.
Con gái có thì, mình hiểu. Và đương nhiên là khi được lựa chọn, cô ấy có quyền lựa chọn phương án tốt nhất cho cô ấy. Điều mình lo lắng, là ví dụ có lấy nhau về, sau này nếu có điều gì không vừa ý, mình sẽ lại nhớ lại chuyện này. Liệu rằng mình sẽ có đủ bình tĩnh, có đủ giữ cái đầu lạnh để giải quyết mọi chuyện hay không?
Tạm thời mình vẫn muốn ở bên cạnh, chăm sóc cho cô ấy những ngày này. Nhưng sẽ có 1 ngày mình phải rời xa, vấn đề là mình không biết chọn thời điểm nào để nói ra điều đó. Liệu mình có tàn nhẫn quá hay không?
Theo Hoài Thu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)