Đàn bà thiếu tự tin mới khổ, còn thiếu đàn ông chỉ là thứ yếu

Google News

Chồng, ngẫm kỹ thì là kẻ chung đường nhưng lại là người dưng. Anh ta thành chồng do thỏa thuận luật pháp từ một tờ giấy có tên là Kết hôn.

Đàn bà ngoan cần có một tấm chồng. Nhưng nếu có một tấm chồng chẳng ra gì, đàn bà ngoan sẽ phí đời cho một gã đàn ông không tốt.
Đàn bà thời nay nên miễn bàn tới chữ ngoan. Chữ ngoan thời nay là phải ngoan với chính mình trước. Đó là biết yêu bản thân, biết hiểu mình muốn gì và tìm mọi cách để chiều chuộng bản thân. Đừng ai nói rằng đàn bà phải làm cuộc cách mạng thay đổi thân phận. Thời này không cần làm cách mạng bình quyền nữa. Vì mọi sự đã xong rồi. Chỉ cần sống và yêu chính mình thôi!
Nếu lấy chồng, được chồng tốt thì khỏi bàn thêm. Nhưng nếu lấy phải một anh chồng chẳng ra gì, tốt nhất nên tìm đường cho anh ta đi khỏi đời bạn. Nếu lỡ có con với anh ta rồi, đừng coi đứa con là vật cản. Tương lai của một con người, không thể bị nhiễm bẩn bởi một người khác không tốt.
Khi bạn dạy được đứa trẻ của bạn thành một người tự lập, bản lĩnh, nó sẽ không bao giờ trở thành đứa trẻ thiếu cân bằng vì thiếu cha. Có nhiều đứa trẻ có cha có mẹ đầy đủ, nhưng cuộc sống địa ngục gia đình lại biến chúng thành kẻ thiếu cân bằng.
Ai là người thiêng liêng nhất với phụ nữ? Chính là cha mẹ họ. Những người đã có công mạng nặng đẻ đau, nuôi dạy họ ăn học nên người. Đừng phí công cha nghĩa mẹ quăng đời mình cho gã đàn ông không như ý. Sẵn sàng buông bỏ và yêu bản thân mình mới là phụ nữ bản lĩnh, tự tin.
Dan ba thieu tu tin moi kho, con thieu dan ong chi la thu yeu
Phụ nữ hiện đại luôn tự tin, bản lĩnh, không phụ thuộc nam giới - Ảnh minh họa: Internet 
Một người phụ nữ không tự tin, cô ấy coi như mất tất cả. Không phải lúc nào cũng khép nép, dựa dẫm vào một người đàn ông thì mới gọi là phụ nữ tốt số. Số tốt hay không là do mình.
Đàn bà hiện đại sẽ hiểu rõ một điều, tiền mới là thứ hệ trọng trong đời họ. Họ phải phát triển bản thân, phải đương đầu gian khó như một người đàn ông để vươn lên trong xã hội. Khi có tiền, họ sẽ mạnh mẽ và làm chủ những bước tiến trong đời mình. Vì thế, đàn bà nhớ nhé, tiền là trên hết, đàn ông mới là tính sau.
Người đàn bà có tiền thường ít khi lúng túng trước hôn nhân. Họ cũng chẳng vì điều khó khăn gì mà đánh mất bản thân mình. Nếu có gặp trở ngại, họ cũng nhanh chóng tìm cách để vượt qua nhanh nhất.
Chồng, ngẫm kỹ thì là kẻ chung đường nhưng lại là người dưng. Anh ta thành chồng do thỏa thuận luật pháp từ một tờ giấy có tên là Kết hôn. Nhưng kết hôn không quy định một lần duy nhất trong đời. Nếu người dưng ấy đã quá hạn sử dụng, hãy thay đi, vừa tốt cho mình vừa tốt cho anh ta.
Đàn bà nhớ nhé, đàn ông yêu thương bạn thì mới là người tốt. Còn nếu gặp phải đàn ông chẳng ra gì thì chỉ có cha mẹ, con cái, tiền bạc, sự tự tin... mới là thứ quý giá với mình.
Đàn bà không có bản lĩnh hầu như chẳng có gì khác. Còn không có đàn ông thì chỉ thiếu người trả tiền cà phê thôi. Mà khi mình có tiền rồi, mình sẽ là người tự trả cho đời mình trước tiên.
Theo Hồ Châu Anh/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)