Đàn bà chỉ biết yêu bằng tim là đàn bà khờ dại

Google News

Khi yêu, đa số đàn ông đều dùng những lời ngon ngọt để tán tỉnh người phụ nữ mình theo đuổi. Không phải người đàn ông nào cũng xác định gắn bó trọn đời với người mình yêu.

Hãy nhớ, đa số đàn ông vốn là những kẻ thích chinh phục. Một khi đạt được mục đích yêu đương, thỏa mãn được đam mê của mình, họ sẽ sớm buông bỏ và tìm mục tiêu mới.
Tôi có một người bạn, anh này vốn là chàng trai nổi tiếng “yêu nhanh, sống vội”. Không ít cô gái tôi quen từng tâm sự với tôi rằng đã từng si mê anh chàng nhưng tình yêu của họ cũng chỉ kéo dài được một thời gian ngắn.
Nhìn những cô gái ấy, tôi vừa thương, vừa trách. Thương cho các em đã dâng hiến tuổi xuân cho một kẻ bạc tình, trách cho các em chỉ biết yêu bằng con tim mà để lý trí "ngủ quên".
Dan ba chi biet yeu bang tim la dan ba kho dai
Ảnh minh họa. 
Không ít người phụ nữ “đánh cược” bản thân cho một cuộc tình vô vọng. Họ sẵn sàng dâng hiến hết, cũng chỉ vì chữ YÊU, nhưng họ đâu biết rằng YÊU đâu chỉ lắng nghe con tim, yêu còn phải để lý trí lên tiếng, lý trí chỉ bảo...
Sau một cuộc tình đổ vỡ, người con gái phải chịu không ít tổn thương cả về thể xác và tinh thần, có những vết thương mãi mãi không thể lành lại.
Mời độc giả xem video "Yêu một người không cần lý do":
Có hàng nghìn câu hỏi được đặt ra, nhưng đàn ông vẫn là phái mạnh, còn đàn bà muôn đời vẫn là những người yếu đuối. Dù thế, đừng vin vào cái cớ là phái yếu để tự cho mình cái quyền lầm lỡ.
Hãy nhớ, phụ nữ nếu cứ yêu mù quáng sẽ tước đi của mình rất nhiều cơ hội. Quyền được yêu thương, quyền tin tưởng và quyền được sống trong sự thanh thản. Một khi đã lầm lỡ, quá khứ đau đớn sẽ đeo bám bạn dai dẳng cả đời...
Nếu chỉ biết yêu bằng trái tim, thì đó là một tình yêu khuyết tật và người nếm “trái đắng” sẽ vẫn là phụ nữ. Vì thế, hãy tỉnh táo để có được hạnh phúc cho riêng mình!
Theo Khải Nguyên/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)