Da “đen như than” cũng trắng bóc nhờ đắp thứ này lên mặt

Google News

Bạn sẽ có làn da trắng hồng đẹp mịn màng không tỳ vết nhờ đắp thứ này lên mặt. Đây là những mặt nạ dưỡng da được nhiều người ưa chuộng. 

Bí đỏ có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe như: bổ máu, tang cường hệ miễn dịch… Ngoài ra, bí đỏ còn thần dược dưỡng da vừa an toàn, hệu quả lại dễ dàng áp dụng và không hề tốn kém. Cùng áp dụng ngay hôm nay những phương pháp dưỡng da bằng bí đỏ để bạn có được làn da trắng hồng đẹp, mịn màng và quyễn rũ.
Các công thức làm mặt nạ dưỡng da từ bí đỏ thích hợp cho từng loại da khác nhau. Tùy theo loại da mà bạn hãy chọn cho mình một loại mặt nạ bí đỏ thích hợp để chăm sóc cho làn da ngày càng đẹp hơn.
Da “den nhu than” cung trang boc nho dap thu nay len mat
Ảnh minh họa. 
1. Mặt nạ bí đỏ cho da thường
Nguyên liệu: 1/4 quả bí đỏ, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng cà phê sữa chua.
Bí đỏ xay nhuyễn, trộn đều với 2 nguyên liệu còn lại để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt. Giữ trong 20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.
Thực hiện thường xuyên để nhận được làn da trắng sáng đều màu nhé. Nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm hãy cách ngày ra để tránh làm khô da.
2. Mặt nạ bí đỏ cho da khô
Nguyên liệu: 1 miếng bí đỏ, 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua hoặc 1 thìa dầu ô liu.
Xay nhuyễn bí đỏ (chín hay sống đều được) rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Thoa mặt nạ lên da và để trong 10 phút. Cuối cùng, các bạn rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách làm trắng da bằng bí đỏ này 3 lần/tuần sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng.
3. Mặt nạ bí đỏ cho da nhờn
Nguyên liệu: 2 thìa cà phê bí đỏ đã xay nhuyễn, ½ thìa cà phê giấm táo và ½ thìa cà phê mật ong.
Trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị cho thật đều rồi thoa lên mặt và thư giãn trong 10-15 phút. Mặt nạ này giúp nuôi dưỡng các tế bào da, giúp da kiềm dầu tốt hơn mà lại làm mềm mịn và trẻ hóa làn da.
4. Mặt nạ bí đỏ cho da hỗn hợp
Nguyên liệu: 1/4 chén bí ngô xay nhuyễn, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê nước chanh.
Trộn nguyên liệu cho thật đều và nhuyễn mịn rồi thoa lên vùng mặt, có thể thoa cả vùng cổ. Giữ trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)