Cuốn sổ tiết kiệm 200 triệu đồng và bí mật tày đình của chồng

Google News

Khi nhìn thấy cuốn sổ tiết kiệm đứng tên một đứa trẻ 5 tuổi, cùng họ và tên đệm với chồng, tôi lặng người vì lờ mờ hiểu ra sự thật.

Tôi và anh cưới nhau đã được 3 năm, anh là người chồng chỉn chu, thương vợ yêu con hết mực. Bố mẹ tôi rất tự hào về anh, đi đâu cũng khoe về người con rể tốt tính ấy.
Bản thân tôi vẫn tin lựa chọn của mình là đúng, dù thời gian tìm hiểu của chúng tôi chưa nhiều. Bạn bè tôi ai cũng nói, tôi liều khi cưới một chàng trai cách mình hơn 1000km chỉ sau hơn 3 tháng yêu thương nhau.
Với tôi, anh không chỉ là người đàn ông thành đạt mà còn là một người chồng tâm lý. Ngoài giờ hành chính, anh dành hết sự quan tâm cho vợ, con. Tuần nào, anh cũng tổ chức du lịch ngắn ngày, đưa vợ con đi đây đó.
Cuon so tiet kiem 200 trieu dong va bi mat tay dinh cua chong
Tôi thật sự đau khổ vì bí mật anh giấu kín lâu nay (Ảnh minh họa). 
Cho tới một buổi chiều, tôi nhận được một cuộc gọi báo về số máy bàn của gia đình tôi, đầu dây bên kia nói rằng: “Chúng tôi đã có kết quả xét nghiệm, mời anh 3h chiều nay qua lấy”. Khi đó, tôi hỏi đi hỏi lại, họ vẫn nói, đúng địa chỉ, số điện thoại và họ tên.
Tôi có gọi điện hỏi chồng tôi, anh nói tất cả là sự nhầm lẫn. Cho tới một hôm, tôi phát hiện trong cốp xe ô tô của anh có một hộp quà nhỏ, trong đó có cuốn sổ tiết kiệm 200 triệu đồng, đứng tên một cậu bé, trùng họ và tên đệm của anh. Khi đó, tôi vỡ lẽ…
Tối hôm đó, chúng tôi đã thức tới hai giờ sáng, chủ đề xoay quanh đứa trẻ mà anh nhận là con riêng của mình. Anh cũng nói, anh trót “vượt rào” với người yêu cũ và sau đó chia tay nên không biết đến sự tồn tại của đứa trẻ.
Hiện tại, cô ấy đang một mình nuôi con, nên anh qua lại hỗ trợ mẹ con họ chứ không hề còn tình yêu thương với cô ấy.
Tôi đã rất giận anh, không phải vì chuyện đứa trẻ và cuốn sổ tiết kiệm, tôi giận anh vì cách cư xử của anh. Vì anh đã không tin tưởng mà giấu tôi chuyện tày đình như thế. Tôi phải làm sao đây?
Theo Phương Vy/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)