Cười ra nước mắt khi làm chuyện vợ chồng ngày Tết

Google News

Tình dục là một phần không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Thật trớ trêu thay “chuyện ấy” của tôi xảy ra trong ngày 1 Tết, khiến tôi ngượng “chín mặt” với bố mẹ chồng. Nên chưa có năm nào tôi mong Tết trôi nhanh đến thế.

Sau khi cưới xong, tôi sống ở Sài Gòn, bố mẹ chồng ở dưới quê, còn chồng là bộ đội, nên cả tháng mới về thăm tôi được một lần. Lần này gần Tết, đơn vị nhiều việc nên 3 tháng nay anh chưa về thăm tôi lần nào. Nhưng còn mấy ngày nữa là đến Tết, anh cũng được đơn vị cho nghỉ về ăn Tết 3 ngày nên cả 2 quyết định sẽ về nhà nội ăn Tết. Vợ chồng cưới nhau mới được 4 tháng mà chỉ được gần nhau có 4 ngày (3 ngày anh được nghỉ phép để cưới và 1 ngày cuối tháng).
Tôi về nhà nội từ ngày 26 Tết, còn chồng mãi đêm giao thừa mới được về. Hai vợ chồng son lâu ngày mới gặp mặt nên dính nhau như sam. Nhưng mẹ chồng là người truyền thống, vì thế khi thấy anh mới về đã gọi anh ra ngoài và to nhỏ chuyện gì đó. Thế là tối đó mẹ chồng vào phòng ngủ với tôi còn anh ra ngủ với bố. Tôi hậm hức lắm, nhưng không biết làm sao hết.
Tôi giận chồng vì ra ngủ với bố. Ảnh internet 
Đến sáng tôi phải dậy sớm làm mâm cơm cúng, anh cũng dậy cùng phụ tôi. Nhưng tôi ghét ra mặt vì chuyện tối hôm qua. Có vẻ anh hiểu được vì sao tôi như thế nên im lặng. Càng như vậy tôi càng tức.
Tuy nhiên, nhà chồng không phải nhà đầu họ, nên vào ngày 1 Tết, sẽ bố mẹ chồng sẽ sang nhà bác cả để chúc Tết, dặn dò 2 đứa, nếu có ai đến nhà chơi thì đón tiếp tận tình nhé. Sau khi bố mẹ đi, anh mới thầm thì vào tai tôi rằng, do mẹ nói nếu quan hệ vào đêm giao thừa và ngày 1 Tết sẽ gặp xui xẻo, mà gần vợ sao anh chịu được nên mới ra ngoài ngủ với bố, chứ anh cũng muốn lắm, vì xa vợ lâu ngày mà. Nhưng thôi bố mẹ đi rồi, “mình làm tí nha vợ”. Lúc này tôi liếc chồng và nói: “Ghớm ạ, anh không sợ xui xẻo à”. Anh cười cười, nói rằng, kệ đi vợ, xui thì xui, chứ anh nhớ vợ lắm, ngày nào cũng mong nhanh được về với vợ.
Thế là 2 vợ chồng lao vào nhau, hưởng thụ sau những ngày xa cách. Nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến tôi “cười ra nước mắt”, khó xử với bố mẹ chồng, ngượng ngùng, không còn biết giấu mặt vào đâu. Do chồng đi lâu ngày, một hiệp chưa đủ, chồng đòi thêm 2 đến 3 hiệp nữa mới chịu, nhưng phòng của 2 vợ chồng ở quê không có cửa, chỉ làm một tấm rèm che thôi. Khi đang đến đoạn cao trào của hiệp thứ 3 thì bố mẹ chồng về, nhìn không thấy 2 vợ chồng đâu nên gọi, lúc này cả 2 đang trần chuồng, tôi vội đẩy chồng ra, vội vàng mặc quần áo vào, chồng ra trước, tôi ra sau. Nhìn mặt mẹ chồng lúc này không vui và bà chắc đã biết chuyện gì xảy ra.
Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó, vì hết ngày 3 Tết là chồng phải trở vào đơn vị, nên 2 ngày sau đó, anh cũng không đi đâu chơi, chỉ ở nhà với tôi, cứ lúc nào bố mẹ chồng đi chơi là anh đòi hỏi ngay, anh nói “thèm vợ”, phải tranh thủ sản xuất ra thằng cu, chứ sắp hết thời gian nghỉ rồi.
Thấy con trai cứ bám lấy vợ, bà càng không hài lòng, bảo 2 đứa ý tứ một chút. Nhưng anh mặc kệ, thế là bà thấy tôi làm gì cũng không ưng. Sau khi chồng trở lại đơn vị, tôi còn ở lại chơi vài ngày nữa, cuộc sống lúc này ngột ngạt hơn rất nhiều, không ngờ làm chuyện vợ chồng ngày Tết lại khiến tôi và mẹ chồng mâu thuẫn, gây ra sợi dây ngăn cách vô hình rất lớn, ngăn cách giữa tôi và mẹ chồng. Giờ nếu được ước thì tôi mong rằng thời gian quay trở lại, cố gắng “nhịn”, để mọi chuyện êm đẹp hơn.
Theo Tào Vân/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)