Cú chạm mặt tình cũ đau đớn giữa đêm nóng nực ngay trong nhà nghỉ

Google News

Khi vừa đến nhà nghỉ, đang đứng mở cửa phòng thì tôi thấy một cặp đôi đang dìu nhau tiến đến cánh cửa phòng đối diện.

Đàn bà ai chẳng có những phần quá khứ yêu đương mà không muốn chồng biết đến. Tôi cũng nghĩ vậy nên khi đến với anh, người chồng hiện tại của tôi, tôi đã chôn vùi tất cả những kỷ niệm về mối tình cũ vào quên lãng và coi như đó là bí mật sống để bụng chết mang theo dù cho chuyện của tôi cũng không có gì quá uẩn khúc.
Năm thứ nhất đại học, tôi có mối tình đầu với người bạn trai đồng hương học chung lớp suốt thời phổ thông. Tình yêu của chúng tôi thuở đó rất đẹp với bao mơ ước và tương lai. Chúng tôi đã xác định sẽ đi đến kết hôn nên từng vượt quá giới hạn.
Khi vừa đến nhà nghỉ, đang đứng mở cửa phòng thì tôi thấy một cặp đôi đang dìu nhau tiến đến cánh cửa phòng đối diện. Tôi giật mình khi người đàn ông gọi tên mình và nhận ra người yêu cũ. Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, sau khi ra trường và theo những chuyến công tác dài ngày, anh bỗng đổi tính nết, trở nên bệ rạc, sống buông thả. Anh thường xuyên có quan hệ với gái bán hoa và lao vào mấy trò cá cược đỏ đen. Khuyên giải anh không được, tôi đành chia tay trong nước mắt.
Kể từ phút nói lời chia tay, tôi không bao giờ còn gặp lại hay giữ bất kỳ liên lạc nào với người cũ nữa. Tôi quan niệm rằng, đã chia tay thì cần dứt hẳn khỏi cuộc đời nhau để không làm đau người đến sau. Dù vậy, phải rất lâu sau mối tình đầu 5 năm này, tôi mới lấy lại được thăng bằng.
Tôi gặp anh, người chồng hiện tại của tôi, trong một cuộc hội thảo và gần như có cảm tình với nhau ngay trong lần gặp đầu này. Chúng tôi lấy số điện thoại để liên lạc với nhau và chỉ sau 3 tháng quen biết, chúng tôi chính thức hò hẹn, yêu đương.
Chúng tôi khá hợp nhau ở mọi mặt, từ quan điểm sống cho đến tính cách sống hướng nội, tình cảm chân thành và đặc biệt là chung thủy. Tôi rất ghét tính trăng hoa. Còn anh cũng tuyên bố rằng trong mọi sai lầm có thể bỏ qua, nhưng khi đã phản bội nhau thì chỉ còn cách duy nhất là chia tay.
Trước khi yêu tôi, anh cũng từng yêu hai người nhưng tình cảm của anh trong sáng, chưa từng vượt quá giới hạn. Có lần anh bảo, anh không quá coi trọng chuyện trinh tiết nhưng phụ nữ mới yêu mà đã lên giường với người khác thì anh thấy khó chấp nhận.
Cũng vì lời tuyên bố này của anh mà tôi đành giấu nhẹm chuyện từng chung sống với bạn trai cũ. Tôi coi như đó là bí mật của riêng mình.
Và sau hơn 1 năm yêu nhau, chúng tôi đã quyết định tổ chức đám cưới dù khi đó chúng tôi còn đang bộn bề những khó khăn. Cả hai đều là dân tỉnh lẻ lập nghiệp ở thành phố, cả hai bên gia đình đều không dư dả kinh tế nên khi cưới chúng tôi xác định sẽ phải thuê nhà lâu dài.
Dẫu vậy, cuộc sống những năm đầu sau kết hôn của chúng tôi khá êm ấm và có thể nói là hạnh phúc. Chúng tôi tin tưởng nhau trong mọi việc và hiểu nhau đến độ chỉ cần nhìn ánh mắt có thể hiểu người kia đang suy nghĩ gì. Rồi khi con gái chúng tôi chào đời, niềm hạnh phúc càng tăng lên gấp bội khi mỗi ngày trở về nhà sau giờ làm việc, chúng tôi lại có thêm một niềm vui chăm sóc con cùng nhau.
Cuộc sống của chúng tôi có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có những ngày nắng nóng vừa qua. Vì căn nhà thuê của chúng tôi hay bị mất điện nên hôm qua đêm nóng, không ngủ được, tôi cùng chồng phải bồng bế con ra nhà nghỉ thuê phòng.
Tuy nhiên, một tình huống không thể ngờ được đã xảy ra tại nhà nghỉ. Đêm đó, khi vừa đến nhà nghỉ, khi cả gia đình đang đứng mở cửa phòng thì thấy một cặp đôi đang dìu nhau tiến đến cánh cửa phòng đối diện. Tôi giật mình khi người đàn ông gọi tên mình và tôi suýt đánh rơi chùm chìa khóa khi nhận ra người yêu cũ.
Nhìn anh trong bộ dạng say xỉn, mắt lờ đờ, miệng lảm nhảm còn cô gái bên cạnh nhìn kiểu mặc đồ hở trên hở dưới đã biết ngay là gái mại dâm, tôi chỉ chào hỏi qua loa rồi nhanh chóng rút vào phòng những mong chồng không để ý.
Ai ngờ, khi cả nhà tôi vừa vào phòng thì thấy tiếng gõ cửa và người đứng ngoài không ai khác chính là bạn trai cũ. Khi chồng tôi vừa mở cửa, anh vồn vã bước vào nhà và liên hồi giới thiệu với chồng tôi về mối quan hệ của chúng tôi trước đây khiến tôi chết đứng.
Tôi còn choáng váng hơn nữa khi trước khi ra khỏi phòng, người bạn trai cũ này còn tiến đến vỗ vai tôi bảo: Bao năm mặn nồng, giờ có khi nào nhớ tới anh không. Nghe anh nói mà tôi tái mặt còn chồng tôi thì mặt hằm hằm sắc khí.
Không nói thêm lời nào, chồng tôi lao ra khỏi phòng, tắt luôn điện thoại, tôi gọi thế nào cũng không được. Cả đêm qua, chỉ có hai mẹ con tôi ở nhà nghỉ. Đến hôm nay, tôi vẫn chưa liên lạc được với chồng?
Tôi nên giải thích với chồng ra sao đây? Tôi nên làm gì để chồng bớt giận? Hãy cho tôi lời khuyên.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)