Cụ bà U70 trẻ như quý cô nhờ làm đẹp bằng... nước tiểu

Google News

(Kiến Thức) - Cụ bà U70 Stella Ralfini, ở London (Anh) khiến không ít người phải trầm trồ ngạc nhiên bởi vẻ ngoài trẻ đẹp nhờ phương pháp làm đẹp không giống ai.

Khi mới gặp cụ bà U70 này lần đầu, nhiều người đoán rằng bà mới chỉ ở độ tuổi tứ tuần. Thế nhưng tuổi thật của bà thực ra đã gấp đôi con số đó.
Chia sẻ về bí quyết giữ được làn da căng mịn dù đã ở tuổi 70, bà Stella Ralfini cho hay bà thường lấy nước tiểu của chính mình để bôi lên mặt để da mặt luôn trẻ trung.
Cu ba U70 tre nhu quy co 40 nho lam dep bang... nuoc tieu
Bà Stella Ralfini vẫn rất trẻ đẹp dù đã 70 tuổi. Ảnh: Mercury Press & Media.
Với bí quyết làm đẹp khác lạ của mình, Stella cho hay bà đã áp dụng liệu pháp đặc biệt này từ năm 30 tuổi khi đang theo học ngành y ở Ấn độ. Cơ duyên cũng đến khá tình cờ khi trong một lần bị phát ban, Stella lúc này đang là sinh viên được khuyên là nên xoa một chút nước tiểu lên da.
Bà đã làm theo và hiệu quả mang lại vô cùng bất ngờ: chỉ trong một tuần, toàn bộ vết ban đã bay hết. Stella cho hay từ đó trở đi, gương mặt bà cũng không hề bị nổi mụn nữa.
Cu ba U70 tre nhu quy co 40 nho lam dep bang... nuoc tieu-Hinh-2
Thậm chí, trông bà Stella như mới ở độ tuổi tứ tuần. Ảnh: Mercury Press & Media.
Ngoài ra, liệu pháp làm đẹp độc đáo này còn giúp bà Stella đương đầu với căn bệnh ung thư da quái ác. Người phụ nữ 70 tuổi này khẳng định, nếu sử dụng liệu pháp bôi nước tiểu 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rất nhanh.
Stella chia sẻ: “Trong lúc đi vệ sinh, bạn hãy hứng lấy nước tiểu giữa dòng vào một chiếc cốc nhựa. Số lượng không cần nhiều. Sau đó, dùng một chiếc khăn mềm để bôi lên da. Khi bị ung thư da, tôi đã làm như thế hàng tuần và kết quả là ca mổ của tôi đã vô cùng thành công. Tôi tin chắc một phần là nhờ liệu pháp nước tiểu này”.
Cu ba U70 tre nhu quy co 40 nho lam dep bang... nuoc tieu-Hinh-3
Cụ bà 70 tuổi trông trẻ như quý cô 40. Ảnh: Mercury Press & Media.
Bên cạnh bí quyết làm đẹp bằng nước tiểu, người phụ nữ 70 tuổi cho biết bản thân còn uống một lít nước dừa mỗi ngày và duy trì một lối sống lành mạnh.
Thảo Nguyên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)