Cơn sốt tẩy chay Yanhee Spa Clinic nghi làm khách hoại tử môi

Google News

(Kiến Thức) - Nghi án cô gái hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinnic khiến dư luận, cư dân mạng cực kỳ bức xúc và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Ngay sau khi những hình ảnh của chị Nguyễn Thị H. (23 tuổi ở Quảng Ninh, hiện đang sống tại Hà Nội) nghi án bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinnic xuất hiện trên mạng xã hội, đa số cư dân mạng tỏ ra hoảng hốt, lo lắng bởi đây là một trong những xu hướng làm đẹp không phẫu thuật phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, họ cũng tỏ ra rất bức xúc và đặt ra nhiều nghi vấn cơ sở thẩm mỹ Yanhee Spa Clinnic làm ăn vô trách nhiệm, tiêm chất làm đầy kém chất lượng khiến khách hàng phải chịu hậu quả nặng nề.
Con sot tay chay Yanhee Spa Clinic nghi lam khach hoai tu moi
 Nghi án cơ sở Yanhee Spa Clinnic tiêm chất làm đầy khiến môi H. bị hoại tử.
Ngay sau khi những hình ảnh nghi án cô gái bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinic xuất hiện, lập tức rất nhiều thành viên chia sẻ, cảnh báo tới nhau phải cực kỳ cẩn thận trước khi quyết định tiêm chất làm đầy môi. Chia sẻ trong nhóm có tên "Chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ" trên Facebook, nick name I.B.C cho biết: "Ôi, bây giờ đi làm đẹp mà sợ quá!". Nick name P.H cũng bày tỏ : "Có sao xài vậy đi, đẹp đâu chưa thấy mà chỉ thấy gớm!".
Trong khi đó, một số nick name khác lại cho rằng, để xảy ra vụ việc này cơ sở thẩm mỹ Yanhee Spa Clinnic làm ăn vô trách nhiệm, thất đức, ham tiền, hại khách. Nick name có tên là X.N cho biết: "2 triệu/cc bả tiêm rẻ thế thì làm gì chả thế này! Giờ nhiều người thất đức quá ham tiền hại khách. Mọi người nên tìm hiểu kỹ, đừng tin những chiêu trò PR không có trình độ lại không có tâm này".
Con sot tay chay Yanhee Spa Clinic nghi lam khach hoai tu moi-Hinh-2
 Cư dân mạng bức xúc cho rằng Yanhee Spa Clinnic làm ăn thất đức, vô trách nhiệm.
Đồng tình với suy nghĩ trên, nick name N.L chia sẻ: "Tất cả vì lợi nhuận mà coi thường tính mạng, thật đáng sợ!".
Con sot tay chay Yanhee Spa Clinic nghi lam khach hoai tu moi-Hinh-3
 
Con sot tay chay Yanhee Spa Clinic nghi lam khach hoai tu moi-Hinh-4
 Cư dân mạng tỏ ra hoảng hốt trước nghi án cô gái bị hoại tử môi do làm đẹp ở Yanhee Spa Clinnic.
Thậm chí, bình luận trên trên trang "Facebook Trung tâm tin tức VTV24" và diễn đàn Vitalk, cư dân mạng cũng vô cùng bức xúc và lo ngại trước những nghi án sai phạm của cơ sở thẩm mỹ này. Một số cư dân mạng cũng cho rằng, nhân viên tiêm chất làm đầy tại thẩm mỹ viện này tay nghề kém mới dẫn đến hậu quả nặng nề cho khách hàng. "Bác sĩ còn phải mất 10, 20 năm học, kinh nghiệm có khi còn dở. Sao mọi người lại tin và đặt mình vào tay những người có chuyên môn kém và ham lợi như thế này nhỉ!", nick name B.S.H gay gắt cho biết.
Bên cạnh đó, các cư dân mạng cũng cho rằng nên chọn cơ sở làm đẹp uy tín, tránh hậu quả "tiền mất tật mang" như trường hợp của c H.. "Tốt nhất là nên chọn bệnh viện chính quy, không nên chui vào mấy phòng khám kiểu này", nick name Boy Lang Thang bình luận.
Không dừng lại đó, một số cư dân mạng còn tỏ ra bức xúc, tẩy chay cơ sở thẩm mỹ Yanhee Spa Clinnic, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, đòi lại công bằng cho nạn nhân cũng như tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra cho người khác. 
Như Kiến Thức đã đưa tin, cô gái bị hoại tử môi tên Nguyễn Thị H. (23 tuổi, Quảng Ninh, hiện đang sống tại Hà Nội). Trước đó, ngày 28/4, H. đã đến cơ sở sở Spa số 2B, ngõ Vạn Kiếp, phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội để tiến hành thẩm mĩ, bơm chất làm đầy môi.
Tuy nhiên, 3 tuần sau, môi chị H. bắt đầu xuất hiện những biểu hiện bất thường, nổi nốt sùi trắng. Khi liên hệ với cơ sở Yanhee Spa Clinnic để phản ánh thì chủ spa này cho rằng do ăn uống nhiều đồ nóng. Nghe theo lời chủ cơ sở Yanhee Spa Clinnic, chị H. còn uống nhiều chất làm mát hy vọng môi đẹp trở lại. Song, dấu hiệu xấu ở môi ngày càng có chiều hướng gia tăng.
Đến đầu tháng 7, chị H. phải nhập viện vào Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba trong tình trạng sốt cao, co giật, môi dưới sưng, có dấu hiệu lở loét. Tại đây, bác sĩ đã chỉ định rạch môi hút hết dịch mủ. Song, bệnh nhân hoại tử môi vì tiêm filler kháng kháng sinh nên việc tiến triển của bệnh còn chậm. Theo bác sĩ điều trị, với tình trạng này, bệnh nhân có khả năng sẽ bị cắt bỏ phần môi dưới.
Mời độc giả xem video: Nghi án cô gái bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinnic (Nguồn: VTV1):
Ngọc Anh

Bình luận(0)