Con rể sốc nặng khi nhận được tin nhắn gửi nhầm của bố vợ

Google News

Anh sốc lắm, chết điếng luôn cả chiếc chân giò cũng không mua nữa mà phi thẳng xe về nhà.

Trong cuộc sống này chẳng phải chỉ có tận mắt chứng kiến, tận tai nhìn thấy thì mới có thể tin được việc người ta đã phản bội mình hay sao? Giờ đây, đến khi nhận ra rõ ràng mọi chuyện rồi anh vẫn không thể nào chấp nhận được nó.
Anh quen với chị đến nay đã được gần 2 năm. Quãng thời gian đó không quá dài, nhưng đối với anh mà nói thì nó cũng không phải ngắn. Anh bất cứ lúc nào cũng cố gắng vì mình, lúc nào cũng cố gắng vì gia đình ấy và tiến tới một cuộc sống tốt hơn ngày trước.
Chưa bao giờ anh nghĩ đến chuyện mình sẽ bị vợ phản bội. Nếu chỉ phản bội thì đã không có gì để nó. Đằng này, chị phản bội anh không chỉ thế còn có cả kết quả đem về. Tự thấy bản thân đối xử với vợ vô cùng tốt, từ ngày kết hôn đến giờ hơn 1 năm qua anh chưa khi nào làm gì khiến vợ không hài lòng. Mọi thứ đều diễn ra vô cùng hạnh phúc. Có một gia đình êm ấm như thế hà cớ chi vợ anh lại ngoại tình.
Dĩ nhiên vợ anh giấu kín mọi chuyện không hề cho biết việc gì cả, chỉ có điều người khiến anh phát hiện ra mọi việc không phải là vợ mà lại là bố vợ. Khoảng thời gian trước đó chừng 1 tuần, anh đã hạnh phúc biết bao nhiêu khi hay tin mình được lên chức bố.
Nào ngờ hạnh phúc ấy chỉ vẻn vẹn có vài ngày là anh đã phải cay đắng buồn tủi nhận ngay tin dữ. Hôm đó đi là về anh đang ghé hàng thịt mua cho vợ chân giò ninh cho vợ ăn. Ai ngờ dừng lại anh sốc nặng khi nhận được tin nhắn không dấu từ bố vợ với nội dung: “Cai thai trong bung con 3 thang khong phai cua thang Hai a”. Anh ngẩn người, đọc đi đọc lại đến vài lần vẫn không thể nào ngờ được.
Đứng khựng lại đến tận lúc người ta bảo anh ra chỗ khác cho người ta còn bán hàng anh mới lò dò đi ra. Anh sốc lắm, chết điếng luôn cả chiếc chân giò cũng không mua nữa mà phi thẳng xe về nhà. Về đến nhà cảnh tượng anh được chứng kiến càng khiến anh tức giận. Vợ anh đang hét lên qua điện thoại với bố:
Con re soc nang khi nhan duoc tin nhan gui nham cua bo vo
(Ảnh minh họa) 
-Con đã bảo bố đừng có nói gì cả, sao bố nói nhiều thế nhỉ. Con đó không phải của anh Hải, nhưng mà con đó là con con. Giờ phá làm sao được khi anh ấy biết có thai rồi. Còn đứa bé đó, con biết con sai khi ngoại tình. Nhưng đáng ra bố phải coi như không hay biết gì chứ. Bố nhìn thấy rồi bố phải đi nói với anh ấy như thế mới được à?
– Con không cần biết. Nếu bọn con ly hôn tất cả là tại bố.
Vợ anh tức giận tắt máy. Anh đi vào bình tĩnh nhất có thể nói với vợ:
-Nếu chúng ta có ly hôn đừng đổ lỗi tại bố em mà hãy tự trách bản thân mình trước. Anh thật không thể ngờ được rằng em lại phản bội anh.
– Không phải đâu anh, tại em, tại em…
– Đứa con trong bụng em đã không phải là của anh rồi em còn nói không phải gì nữa. Chắc chúng ta có duyên chứ không có nợ. Anh xin lỗi vì suốt thời gian làm chồng em không quan tâm chăm sóc em được chu đáo để em phải bỏ anh đi theo người khác.
– Em sai rồi, anh cho em 1 cơ hội sửa sai được không anh?
– Anh có thể cho em cơ hội khi em không để lại thành quả của mình. Giờ thật sự anh không đủ bao dung để tha thứ đâu em ạ.
– Anh thật sự không thể chấp nhận em nữa sao?
– Chúng ta hết duyên rồi em à.
Anh để vợ mình trong nhà bỏ ra ngoài. Anh chỉ hi vọng lúc quay về không còn thấy vợ nữa. Bởi vì anh đã dành toàn bộ tình yêu thương, niềm tin của mình cho cô gái đó đến vậy, cuối cùng người phụ nữ ấy lại phản bội anh khiến anh tổn thương đến nhường này. Bí mật tày đình vợ giấu kín cũng đã có ngày bị bại lộ rồi. Giờ anh nào còn có đủ can đảm đón nhận ai đó thêm 1 lần nữa?
Theo Nắng Mai/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)