Con gái tủi thân vì có ông bố mê chim hơn mê con gái

Google News

Mới đây, những lời tâm sự vừa hài hước vừa chân thực của một cô con gái tên facebook K.N chia sẻ có bố mê chim quá đà trên một nhóm dành cho giới trẻ.

Mới đây, những lời tâm sự vừa hài hước vừa chân thực của một cô con gái tên facebook K.N chia sẻ có bố mê chim quá đà trên một nhóm dành cho giới trẻ.
Cụ thể như sau:
"Đây là bố mình mọi người ạ, bố mình cực kì ghét chó mèo nhưng lại có tình yêu bao la với chim. Hễ thấy chó mèo nhà hàng xóm chạy sang thì ối rồi ôi dép diếc phi hết ra cổng.
Có 1 lần bố mình ấp được con chim cu gáy từ trứng cưng chiều hơn cả mình, còn gọi nó là "em" về nhà là “em con đâu?" mình lạnh lùng trả lời là trên tầng thế là bị chửi là “gió to như thế này sao để em trên đấy 1 mình hả con, mày không có trách nhiệm gì bla bla”.
Xong cái gì đến cũng đến con chim ý bị đi ỉa chết bố mình còn ngồi bên cạnh nó mặt thoáng có gợn lệ, cơm cũng không ăn kiểu trầm cảm 2,3 ngày không nói chuyện với ai. Thế là sang tuần bố mình mua 1 con chim khác về nhưng mỗi tội nó chỉ là chim không được là "em" nữa.
Bẵng đi 1 thời gian cho đến bây giờ bố mình lại ấp được 1 con cũng yêu chiều cưng nựng hơn cả con gái. Dạo gần đây công việc của mình không thuận lợi bố mình gọi xuống bảo cho 5 chục mỗi ngày coi như bảo hiểm thất nghiệp mình vui vô cùng. Nhưng nào ngờ hoá ra không phải, bố mình bắt 7h dậy mang nó lên ban công tắm nắng mùa thu 9h cất xuống tầng 1. Xong chiều 3h lại mang lên 6h cất xuống.
Chim gì ăn còn ngon hơn cả mình chúng mày ạ, toàn dế với thịt bò mà cho ăn thì phải đút cho cơ. Nhiều khi mình cũng không biết mình phải là con gái ruột của bố không nữa. Thôi mình đi dọn cho nó đây!".
Con gai tui than vi co ong bo me chim hon me con gai
 
Sau khi đăng tải xong, câu chuyện này đã thu hút sự chú ý của những người có cùng cảnh ngộ và kéo theo đó là những câu chuyện "nói xấu" bố éo le không kém.
Cũng đồng cảm với cô gái có bố mê chim, bạn Bảo Bảo bình luận:
"Giống hệ bố mình, xin nuôi chó, mèo thì chả bao giờ cho xin nuôi chim thì cho hết. Rồi bố mình hàng ngày còn tỉ mẩn cả ngày xay lươn, trứng gà, cà rốt, thịt bò các thể loại cho chúng nó còn mình thì bị bỏ đói. Trái cây ở nhà cũng chả giám ăn đâu, bố mình để cho chim hết đấy".
Một bạn tên Minh Hoàng, thì lại có bố mê chó:
"Mẹ mình thì thích chó, lúc mình nhập ngũ dặn dò bố chăm giúp hai đứa mình nuôi ở nhà, sau mình được về nhà thường gặp. Mỗi lần mình làm cơm cho chó ăn là bố lại cặn dặn đầy đủ, phải nhớ chiên cơm với trứng, cắt nhỏ chả lụa chiên chung nêm nếm đàng hoàng cho chó ăn, nếu nó không chịu ăn phải đút cho nó ăn."
Trò chuyện cùng bạn gái tên facebook K.N,
"Bố mình thích nuôi chim được chục năm rồi, từ khi nhà mình chuyển sang nhà mới thì bố mình hay nuôi chim và trồng hoa. Nhưng bố mình chỉ toàn tâm toàn ý với 1 con thôi. Nếu con đó bay mất hoặc chết thì mới chuyển sang con khác.
Hàng ngày thì cứ sang bố mình lại mang nó lên sân trên sân thượng để tắm nắng. Rồi còn sang tận phố mua thức ăn cho nó ăn vì nhà mình ở ngoại thành. 3-4 ngày thì tắm cho nó một lần. Còn việc rọn dẹp thì ngày nào mình cũng phải dọn lồng cho nó".
K.N tâm sự: "Mình thấy ai cũng có đam mê niềm vui riêng nên mình thấy điều đấy là bình thường. Đôi khi cũng có lúc hơi tủi thân vì chả có lúc nào bố quan tâm mình như con chim kiểu ăn gì chưa, tắm chưa, đi học được mấy điểm".
Tương tự, mới đây cộng đồng mạng xôn xao chuyện Chuyện cậu bé 8 tuổi ăn, ngủ, chơi cùng trăn, thậm chí đi... học thêm cũng mang thú cưng này đi cùng.
Cụ thể, Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, hiện đang sống và làm việc tại Hải Phòng đã chia sẻ chuyện gia đình người chị gái của cô đang nuôi một con vật khá "độc" – đó là trăn.
Con gai tui than vi co ong bo me chim hon me con gai-Hinh-2
Bố mẹ nuôi trăn làm thú cưng, con trai 8 tuổi cứ tối đến là bế lên giường ngủ. 
Liên hệ với chủ nhân của chú pet độc đáo này, đó là chị gái của Vũ Quỳnh Anh, chị Vũ Quỳnh Trang, hiện cũng đang sống và làm việc tại Hải Phòng.
Mặc dù là công viên chức bình thường ở thành phố, nhưng vợ chồng chị Quỳnh Trang có sở thích đặc biệt là nuôi các con vật độc, lạ làm thú cưng trong nhà.
Ngoài trăn, gia đình chị còn nuôi cả kỳ nhông, gà lôi, chó, mèo... chị Trang chia sẻ: "Chắc do biết vợ chồng mình thích sưu tầm đồ độc, lạ và nuôi các con thú cưng đặc biệt nên cách đây 3 tuần, một người bạn của gia đình đã tặng cho chú trăn màu trắng này.
Nhà mình được mọi người nhận xét vui là giống sở thú, vì nuôi rất nhiều con vật khác nhau".
Theo HTHT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)