Con gái chưa đến tuổi 25 thì đừng nghĩ đến tuổi lấy chồng!

Google News

Phụ nữ sao phải vội vàng lấy chồng khi chính bản thân còn chưa kịp chuẩn bị?

Một bộ phận xã hội cho rằng: Phụ nữ dù giỏi đến mấy mà không chồng không con thì không thể gọi là thành đạt!
Còn các ông bố, bà mẹ thì rầu rĩ than phiền: Phụ nữ làm gì thì cũng phải lấy được chồng, không thì xấu hổ với bà con hàng xóm!
Sao phải vội vàng lấy chồng khi chính bản thân còn chưa kịp chuẩn bị?
Con gai chua den tuoi 25 thi dung nghi den tuoi lay chong!
Nên nhớ, con gái chưa đến tuổi 25 thì đừng nghĩ đến tuổi lấy chồng! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 
Phụ nữ ạ, khi chúng ta vẫn còn chưa sống đủ với tuổi trẻ, chẳng hạn như chưa kịp yêu vài người để nếm trải hết đau thương, giận hờn, chưa đi đến những nơi thật xa, tận hưởng thế giới của sự tự do để mà tất bật trong ngơ ngác quay đầu vào lo chuyện con cái, lo những bữa cơm phải đủ dinh dưỡng hàng ngày và vặt vãnh những chuyện không tên khác?
Để rồi nhiều khi bạn mệt mỏi vì những cái bực mình không tên, không tụ tập được với bạn bè chỉ vì bận rộn quá nhiều việc cho gia đình, cho những mối quan hệ và stress phát điên vì sinh nở và nuôi con?
Vậy, nếu con gái lấy chồng trước tuổi 25 có nên không?
Không kết hôn thì bị xỉa xói là kẻ thua cuộc, không anh nào thèm, kén cá chọn canh cho lắm rồi ế hôi ế thối. Không sinh con thì bản thân hoặc chồng nhất định sẽ bị dị nghị là vô sinh, tâm lí không bình thường.
Nói tóm lại, phụ nữ là khổ trăm điều!
Con gái khi tuổi 25, đang đứng ở giữa không chung, nửa trên không, nửa dưới mặt đất. Khi sự trưởng thành còn chưa chín đủ, khi quan niệm về một người đàn ông tốt để gắn bó cả đời còn lẫn lộn với mẫu người lý tưởng.
Con gái tuổi 25, chính là lúc chơi còn chưa đủ, cần phải hiểu chính bản thân mình trước khi quyết định gắn bó với ai đó cả đời.
Chuyện kết hôn chính là thời điểm chúng ta đã đủ chín chắn để chấp nhận sống vì những người khác nữa. Khi ấy, bớt quan tâm đến bản thân mình hơn, thời gian trong ngày chia ra năm, bảy mà đôi khi bản thân chẳng chiếm nổi một phần rất nhỏ.
Vì vậy, con gái phải đủ trưởng thành để trở thành một người phụ nữ. Đủ để chịu trách nhiệm với bổn phận và gánh vác những danh phận, chứ không phải mơ hồ mà sống.
Nên nhớ, con gái chưa đến tuổi 25 thì đừng nghĩ đến tuổi lấy chồng.
Theo HTHT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)