Con dâu đòi ra ở riêng để tiện bề ngoại tình

Google News

Chuyện của gia đình tôi rất éo le, mong mọi người cho tôi lời khuyên với.

Tôi ngoài 70 tuổi, ông xã cũng tầm tuổi tôi, 4 cô con gái của tôi đều đã lấy chồng, ra riêng, ổn định. Con trai tôi ngoài 30, cháu kết hôn được 5 năm, có một con trai hơn 3 tuổi.
Con trai tôi làm địa chính trong một cơ quan nhà nước, còn con dâu làm kế toán công ty tư nhân.
Cách đây hơn nửa năm, một lần đi chợ, tôi vô tình bắt gặp con dâu mình đang ôm chặt cứng một gã đàn ông lạ phóng vụt qua trước mặt, linh tính mách bảo tôi con dâu có vấn đề, từ hôm đó, về nhà tôi để ý con bé hơn. Thấy dạo này đúng là nó ăn diện hơn, quần là áo lượt, lại mặc những cái váy ngắn cũn cỡn.
Con dau doi ra o rieng de tien be ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Tôi thử đánh động con trai vài lần, nhưng khổ cái con tôi nhu nhược, bênh vợ, cái gì vợ nó cũng nhất, vợ nói gì cũng nghe răm rắp nên tôi biết mình nói nó lại bảo tôi nhìn nhầm mà thôi.
Tôi nghĩ bực mình nên không sao thoải mái được với con dâu, con bé biết tôi thái độ nên nó cũng có vẻ tránh mặt và không vui.
Cách đây non 1 tháng, bỗng dưng con trai tôi đòi ra ở riêng, tôi hỏi sao phải ra ngoài thì nó nói muốn ra riêng cho độc lập nọ kia. Tôi biết thừa là do con dâu xúi giục mà không biết nên làm sao, bởi lẽ con trai trước giờ vẫn rất ngoan với bố mẹ. Tôi bảo nhà 3 tầng, 2 ông bà già ở thế nào, việc gì phải đi đâu cho tốn kém nhưng con trai cứ khăng khăng muốn chuyển ra.
Tôi thật sự không biết nên làm thế nào nữa, càng nghĩ càng tức đứa con dâu mất nết. Giờ tôi nên làm gì đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)