Cô vợ cao tay xuất chiêu mất trộm, “lật tẩy” quỹ đen chồng

Google News

Nhiều người cho rằng cô vợ đã mô phỏng theo kế cháy nhà ra mặt chuột của các cụ xưa để lật tẩy chỗ chồng giấu quỹ đen bấy lâu nay.

 

Co vo cao tay xuat chieu mat trom, “lat tay” quy den chong

 Sau khi kết hôn, bị vợ kiểm soát tiền lương, không ít anh chồng đã nghĩ ra chiêu giấu tiền, hòng làm "quỹ đen" qua mặt vợ. Và thế là những câu chuyện về việc làm thế nào để khám phá ra quỹ đen của chồng luôn được chị em quan tâm.

Mới đây, một cô vợ trẻ đã chia sẻ clip làm sao để trấn lột "quỹ đen" của chồng mình mà 'thần không biết, quỷ không hay' trên một hội nhóm mạng xã hội khiến hội chị em phụ nữ thích thú.

Cách làm khá đơn giản nhưng lại là một tuyệt chiêu khá hay thử lòng chồng, xem chồng có cất giấu tiền ở đâu đó không. Clip ghi lại cuộc nói chuyện của chồng và vợ khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Đầu tiên, người vợ này đã nói dối là nhà có trộm vừa vào lục tung nhà cửa và gọi điện cho chồng hỏi có cất tiền ở đâu không để vợ kiểm tra xem còn hay mất.

Không một chút nghi ngờ, người chồng liền khai ra những nơi giấu tiền. Vị trí cất giấu đầu tiên ở sau cái rèm cửa, sau đó là chiếc áo khoác đỏ trong tủ với giá trị lên đến khoảng 4,5 triệu đồng.

Khi chồng liên tục sốt ruột hỏi: "Có không, có không" thì cô vợ thản nhiên đáp "Không thấy có". Sau đó, người chồng cho biết mình sẽ về nhà ngay vì lo cho 'quỹ đen' của mình bao lâu nay đã bị trộm lấy mất.

Co vo cao tay xuat chieu mat trom, “lat tay” quy den chong-Hinh-2

Thành quả sau một hồi điều tra 'quỹ đen' của chồng.

Có lẽ sau khi biết bí mật bị bại lộ, anh chồng sẽ rất cay cú. Chỉ là chính anh cũng phải bái phục cách làm này của người vợ.

Như được "khai sáng" thêm một chiêu lạ, hội chị em nhanh tay gọi tên nhau để về thử chồng bằng cách này, biết đâu lại thấy được một khoản không nhỏ.

"Về phải thử chồng bằng cách này xem có khai ra không?", "Đúng là các bà vợ cao tay", "Học tập các chị em dài dài"…

Hiện bài viết vẫn đang nhận rất nhiều sự chú ý và nhiều lời bình luận của cư dân mạng.

Theo Minh Khôi (T/h) (Đời sống & Pháp luật)

>> xem thêm

Bình luận(0)