Có thói quen này buổi tối làn da sẽ “trẻ mãi không già“

Google News

Làn da sẽ "trẻ mãi không già" chỉ bằng những thói quen cực đơn giản vào buổi tối.

Rửa mặt nhẹ nhàng
Trong khi tẩy trang, bạn nên làm sạch làn da nhẹ nhàng với sữa rửa mặt bằng tay hoặc khăn mềm. Theo các chuyên gia y tế, nếu bạn rửa mặt quá mạnh hoặc sử dụng sữa rửa mặt có chất tẩy nhiều, điều đó có thể vô tình làm bong tất cả lớp dầu tự nhiên trên da, khiến da khô và bị kích thích, gây nhiều vấn đề về da sau này.
Co thoi quen nay buoi toi lan da se “tre mai khong gia“
Rửa mặt nhẹ nhàng là cách giúp làn da luôn đẹp. 
Luôn cung cấp nước cho làn da
Có rất nhiều cách để cung cấp nước giữ ẩm cho làn da mà không cần phải dùng đến mỹ phẩm. Bạn có thể xông hơi vài phút tại phòng gym hoặc spa, bên cạnh việc uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày để da không bị rơi vào tình trạng thiếu nước. Một vài thói quen nhỏ sẽ mang đến kết quả rõ rệt trông thấy đấy.
Chống lão hóa từ trong ra ngoài
Estrogen là hormone giúp mang lại tính đàn hồi và giữ vẻ căng khỏe cho làn da đẹp, nhưng hormone này giảm dần đi theo tuổi tác. Vì thế việc cung cấp nước để giữ lại nét thanh xuân là điều rất cần thiết cho phái đẹp. Bổ sung estrogen bị mất đi bằng estrogen từ thực vật như rau xanh, bông cải…Những nguyên liệu tự nhiên này cũng chứa các chất chống oxy hóa như vitamins A và C giúp duy trì sự trẻ trung cho làn da.
Đắp mặt nạ (2-3 lần/ tuần)
Một tuần, bạn nên đắp mặt nạ tối đa 2-3 lần. Bước này nên được thực hiện sau khi bạn rửa và xông mặt. Còn những ngày không đắp mặt nạ thì bạn bỏ qua bước này.
Bạn cũng cần biết đắp mặt nạ đúng cách, tránh những sai lầm khi đắp mặt nạ.
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)