Có nên tiểu phẫu khi thường xuyên bị xuất tinh sớm?

Google News

Cháu năm nay 26 tuổi, bị mắc bệnh xuất tinh sớm 7 năm nay vì tuổi trẻ bồng bột.

Hỏi: Chào bác sĩ ạ, cháu tên là Việt, cháu năm nay 32 tuổi, cháu chia sẻ mong mọi người hãy giúp đỡ cháu và đừng chê cười cháu ạ. Cháu năm nay 26 tuổi cháu bị mắc bệnh xuất tinh sớm 7 năm nay vì tuổi trẻ bồng bột, cháu đã đi cũng nhiều cơ sở như Phòng khám tư nhân ở Hà Nội.
Xuất tinh sớm là một trong các rối loạn hoạt động tình dục rất phổ biến ở nam giới. 
Phòng khám muốn làm tiểu phẫu nhưng kinh tế hạn hẹp và cháu cũng được nhiều người đóng góp là ở đây làm tiểu phẫu không yên tâm nên không dám làm.
Tiếp theo cháu chữa thuốc đông y khoảng 3 tháng nhưng cũng không thấy tiển triển, rồi hiện tại cháu đang học khoá học ODC của banlinhdanong.com, cháu đăng kí khoá học học được hơn 1 tháng nhưng quả thật cháu cũng không thấy biến chuyển vì học qua mạng.
Nên hôm nay cháu mong muốn bác sĩ có thể tư vấn chia sẻ cho cháu về bệnh xuất tinh sớm của cháu ạ. Quả thật cháu rất hoang mang lo lắng, trình độ học thấp lại kém nên không biết trông chờ và chữa trị ở đâu, cháu rất mong bác sĩ có thể đưa ra cho cháu...
ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc:
Bạn bị xuất tinh sớm, đây là một trong các rối loạn hoạt động tình dục rất phổ biến ở nam giới. Theo ước tính khoảng trên 30 nghìn nam giới trên thế giới đang mắc các bệnh rối loạn hoạt động tình dục giống như bạn. Vì vậy, bạn không nên ngại ngần, không nên đến các phòng khám tư nhân, không nên vào trang web để làm theo hoặc học theo những điều quảng cáo của họ.
Bạn nên tìm đến một cơ sở chuyên nam khoa có uy tín như Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bình Dân, để được khám, tư vấn, điều trị.
Cho dù bạn được điều trị bằng cách gì đi chăng nữa, tư vấn tâm lý, tập luyện, hay dùng thuốc thì việc rèn luyện tự tin về tinh thần, quan hệ tình dục đều đặn và thường xuyên hơn là những điều vô cùng quan trong giúp cho quá trình điều trị có hiệu quả hơn.
Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bình luận(0)