Cô gái xinh đẹp bị bạn trai 'phũ' ngay lần gặp đầu tiên

Google News

Tâm sự "đắng lòng" của cô gái xinh đẹp bị bạn trai lần đầu gặp đã "chạy mất dép" khiến nhiều cô gái chạnh lòng.

Câu chuyện vừa được đăng tải trên trang mạng xã hội NEU Confessions với chủ đề "lần đầu gặp đã mất hút vì tay chân nhiều lông" được chị em ủng hộ nhiệt tình. Nhiều người tỏ ra phê bình người con trai trong câu chuyện vì anh chàng này quá vô duyên khi đã phũ phàng với cô gái xinh đẹp như vậy.
Ngày quen nhau, chính chàng trai này còn khen cô gái đáng yêu nên quyết định làm quen. Khi tiếp chuyện cả hai đã khá có cảm tình với nhau và quyết định cùng đi xem phim.
“Mình K58, năm nay năm 2, tự dưng có 1 anh bên HUST làm quen bảo là từng gặp mình ở ngoài nhìn đáng yêu nên xin làm quen. Lúc đầu mình cũng kiêu nhưng sau thấy nói chuyện cũng duyên nên mình mới tiếp chuyện. Nói chuyện thêm đc 4,5 ngày thì mình đồng ý đi xem phim".
Ảnh minh họa.
Cứ tưởng chuyện tình yêu sẽ bắt đầu từ đây nhưng không may tình huống bất ngờ đã xảy ra. Cô nàng vì nóng quá mà đã bỏ chiếc áo khoác dài bên ngoài vẫn mặc mọi ngày ra và để lộ chiếc áo ngắn tay. Thật không thể tin nổi thái độ của anh chàng khi thấy tay cô gái nhiều lông. Anh bạn đã phải thốt lên đầy hốt hoảng: "Tay em có lông à?".
“Mình cũng giữ ý mặc dù hôm vừa rồi Hà Nội hơi nóng, mình có mặc áo cộc tay ở trong và áo khoác ở ngoài. Vào rạp phim nóng quá, anh nhìn mình bảo:
- Thôi em bỏ áo khoác ra cho mát."
Mình cũng bỏ ra, xong tự dưng anh nhìn mình với ánh mắt đến lạ:
"- Tay em có lông à?
- Vâng, tay em có lông ạ!"
Cũng từ lúc đó, anh ấy tra khảo, hỏi han mình đủ kiểu. Còn đặt rất nhiều nghi vấn về tương lai. Nếu mình có con gái thì con gái mình cũng sẽ có gen của mẹ. Anh chàng này còn thắc mắc tại sao cô gái không dùng đến các biện pháp như tẩy, làm sạch, cạo... để không còn lông nữa. Tôi cũng giải thích đủ thứ nhưng có vẻ như lời giải thích đó không hợp với ý của anh.
Và cũng từ hôm đó, anh và tôi không còn thân thiết nữa, thi thoảng cũng chỉ là vài ba câu chuyện về chủ đề... lông.
“- Sao em không tẩy hay không cạo à?
- Cạo thì nó lại mọc lên, tẩy thì em đang nghiên cứu, 1 là chưa có đủ tiền, 2 là em sợ tẩy đi không hết ạ vì em biết nhiều bạn không hết rồi.
- Ui thế á, thế này thì chân em có lông không?
- Dạ có nhưng không nhiều.
Tự dưng anh cúi xuống vén cái quần ngố mình xong xem, bảo:
- Thế này mà không nhiều á, ui thế này mà con em có gen em, con gái cũng nhiều lông lắm nhỉ. Như khỉ vậy?
- Cái này em không rõ đâu, tùy anh à!
- Ừ"
Chỉ có phận con gái là khổ thôi mọi người ạ. Đàn ông xấu cũng không sao, vẫn lấy được vợ đẹp nhưng đàn bà mà xấu thì dễ ế dài. Đàn ông có lông tay chân như khỉ không sao, còn được gọi là nam tính trong khi phụ nữ mà có thì thôi rồi... Ế là cái chắc. Thật là buồn phải không các bạn?
Theo Thảo Trang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)