Cô gái trẻ xử lý quá thông minh khi bạn trai đòi tình một đêm

Google News

“Hãy cho anh là người đàn ông của đời em và làm việc này để chứng minh tình yêu của em dành cho anh đi”, trước lời đề nghị tình một đêm đầy cám dỗ, Linh lại xử lý một cách khéo léo khiến Hùng gật gù nể phục.

Hùng và Linh yêu nhau đến nay đã được hơn 3 năm, cả hai dự tính cuối năm nay sẽ làm đám cưới. Yêu nhau từng ấy năm, Linh nói mình vẫn còn là con gái thì không một đứa bạn nào tin cả. Đứa nào cũng nói Linh nói dối, giả bộ gái ngoan chứ thời nay làm gì có chuyện thằng con trai nào giữ đến tận cùng cho người yêu như thế, trừ khi anh ta có vấn đề về giới tính. Lắc đầu ngán ngẩm vì tụi bạn cứ đánh đồng cô với mọi người, Linh biết chẳng thích chúng nó chẳng tin nên thôi.
Và rồi ngày sinh nhật Linh, Hùng bất ngờ tổ chức cho cô ở phòng trọ Linh. Đây có lẽ là một buổi sinh nhật đáng nhớ, hạnh phúc, lãng mạn nhất của Linh từ trước đến giờ. Ôm lấy bạn trai, Linh cảm ơn anh vì đã làm cô vui và hạnh phúc thế này. Thế nhưng khi vừa nâng ly rượu với nhau, Hùng đã ghé sát vào tai Linh thì thầm:
- Em à, cho anh nhé. 3 năm qua đủ để anh chứng minh rằng anh yêu em thật lòng. Chúng ta sắp kết hôn rồi, hãy cho anh là người đàn ông của đời em nhé. Hôm nay anh không thể chờ đợi thêm được nữa.
Co gai tre xu ly qua thong minh khi ban trai doi tinh mot dem
 
- Anh say rồi, tự nhiên lại đòi em dâng hiến cho anh thế á?
- Anh chưa say, một ly rượu chưa đủ hạ gục anh.
- Anh ạ, em là một cô gái ngang ngạnh, không giống như cô gái khác. Em yêu và có nguyên tắc của mình. Em sẽ không đồng ý trao thân trước hôn nhân, kể cả ngày mai chúng ta cưới. Anh biết sao chứ?
- Vì sao? Thời nay ai quan trọng trinh tiết nữa đâu mà em giữ khư khư "cái đó" làm gì.
- Đàn ông ai cũng nói vậy, nhưng khi kết hôn lại khác. Em đã chứng kiến rất nhiều cô gái kết hôn khi đã mất trinh. Thực sự cuộc sống của họ là địa ngục khi suốt ngày bị chồng dày vò, bạo hành vì đã mất trinh, chỉ có số ít thì chồng không quan trọng chuyện trinh tiết thôi. Và em, em không muốn mình là phần đông trong những cô gái đó. Nếu anh thực sự yêu em thì hãy tôn trọng và giữ cho em. Tình yêu không ai biết chuyện ngày mai sẽ ra sao, lỡ như chúng ta không đến với nhau, em vẫn muốn mình trinh nguyên để có thế tự tin đến với người khác. Anh hiểu em nói gì chứ?
Con gái phải biết khéo léo từ chối đòi hỏi của đàn ông
Hùng im lặng trầm tư một hồi lâu rồi hôn tay Linh thỏ thẻ:
- Anh xin lỗi, anh đã không làm chủ được bản thân làm tổn thương em. Anh không muốn bị em coi thường, mất em vì chuyện này. Anh sẽ đợi em, đợi đến đêm tân hôn của chúng ta rồi tính sổ với em. Em là cô gái khiến anh phải suy nghĩ và trân trọng rất nhiều, bởi ngoài kia hàng trăm cô gái sẵn sàng vì yêu mà trao thân, còn em thì yêu bằng lý trí, sự trưởng thành chứ không hề dại dột như người ta.
- Anh sẽ chán em chứ?
- Chán em để thằng khác có cơ hội cướp mất bạn gái của anh à? Em là một cô gái thông minh, khéo léo mà thằng đàn ông nào cũng muốn cưới em làm vợ. Anh có được em rồi, anh sẽ không để mất em đâu. Cảm ơn em đã nói cho anh hiểu, để anh tôn trọng em hơn. Đây là lần đầu tiên anh đòi hỏi em và cũng là lần cuối cùng trước khi cưới.
- Cảm ơn anh đã nghĩ cho em. Tình yêu sẽ đẹp hơn khi người ta biết giữ gìn và tôn trọng nhau.
Co gai tre xu ly qua thong minh khi ban trai doi tinh mot dem-Hinh-2
 
Sau lần đấy, Hùng không bao giờ đòi hỏi tình một đêm với Linh lần nào nữa. Mà thay vào đó anh yêu, quan tâm cô nhiều hơn khiến Linh yên tâm về người bạn trai của mình vô cùng. Bởi cô biết đời người con gái lần đầu tiên là quan trọng nhất, nó đánh giá cả danh dự, nhân phẩm của một cô gái. Linh sẽ giữ đến tận cùng để sau này cuộc sống hôn nhân của cô được êm thấm, cô sẽ tự tin làm vợ Hùng.
Là con gái thì nên yêu bằng lý trí, biết từ chối khéo léo trước sự đòi hỏi tế nhị của bạn trai. Bởi đàn ông khi yêu thì luôn muốn chiếm hữu bạn gái, nhưng khi cưới anh ta chỉ muốn cưới cô vợ trinh nguyên mà thôi! Đó là sự thực mà 10 người đàn ông thì 8 người phải công nhận điều đó là đúng.
Theo Chi Chi/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)