Cô gái trẻ khỏi ung thư giai đoạn cuối nhờ liệu pháp oxy

Google News

(Kiến Thức) - Dù bị bệnh ung thư miệng giai đoạn cuối nhưng cô gái trẻ vẫn khỏi bệnh khi lựa chọn phương pháp oxy đang gây tranh cãi.

Cô ca sỹ trẻ Sabrina Gauer đã được chẩn đoán bị bệnh ung thư miệng giai đoạn cuối. Cô đã trải qua phải phẫu thuật cắt bỏ một phần lưỡi để loại bỏ khối u ung thư vào cuối năm 2015 và tái tạo lưỡi từ cơ lấy ở tay.
Co gai tre khoi ung thu giai doan cuoi nho lieu phap oxy
Cô ca sỹ trẻ Sabrina Gauer được chẩn đoán bị bệnh ung thư miệng giai đoạn cuối và khỏi bệnh nhờ liệu pháp oxy. Nguồn ảnh: DM.
Sau phẫu thuật, bác sỹ đã khuyên Sabrina nên xạ trị để ngăn các tế bào ung thư có thể phát triển, lan rộng và xâm nhập đến các bộ phận khác. Tuy nhiên, trong quá trình bức xạ, cuộc sống và sức khỏe của cô sẽ bị ảnh hưởng. Cụ thể là cơ cổ, tuyến nước bọt và vị giác sẽ tồi tệ hơn so với hiện tại. Là một ca sỹ, tác dụng phụ của xạ trị gây khàn tiếng đối với Sabrina thực sự là cơn ác mộng.
Cô gái trẻ bắt đầu băn khoăn đi tìm một phương pháp điều trị không để lại nhiều tác dụng phụ. Sabrina bắt đầu nghiên cứu các phương pháp chữa bệnh tự nhiên và khám phá ra liệu pháp chữa bệnh ung thư bằng oxy.
Sabrina kết hợp điều trị oxy và chế độ ăn uống cùng với việc thay đổi lối sống. Kết quả mãn nguyện ngoài mong đợi, sau 6 tuần điều trị, cô gái trẻ đã thoát khỏi ung thư. Và Sabrina vẫn có thể hát như trước đây.
Co gai tre khoi ung thu giai doan cuoi nho lieu phap oxy-Hinh-2
 
Liệu pháp này cho phép người bệnh ngồi trong một bể áp suất chứa đầy oxy. Một liệu trình diễn ra vài lần/tuần, trong khoảng thời gian hai tháng. Dưới áp lực đưa oxy vào cơ thể thật nhiều, nó sẽ đi vào máu nhanh hơn và lan tràn khắp cơ thể khiến các tế bào tự chữa lành vết thương. Đó là lý do các chuyên gia thường khuyên chúng ta nên hít thở sâu mỗi ngày. Liệu pháp chữa bệnh bằng oxy vẫn đang được nghiên cứu và gây tranh cãi nhưng đã có nhiều kết quả tích cực ở nhiều bệnh nhân.
Mộc Miên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)