Cô gái ruồng bỏ bạn trai nghèo và bẽ bàng khi gặp lại

Google News

Sau 5 năm thấy bạn trai cũ nay đã giàu sang và đăng tìm người bạn gái năm xưa, giữa lúc khó khăn, Thu đến gặp mặt thì nhận cái kế bẽ bàng.

Thu và Khánh quen biết và yêu nhau được 3 năm thì Thu ruồng bỏ Khánh để chạy theo chàng trai giàu có. Ngày nhận tin chia tay từ bạn gái, khỏi phải nói Khánh sốc đến thế nào. Không ngờ tình yêu bao năm không thể thắng nổi những thực dụng tiền bạc của Thu.
Khánh đã cố níu kéo Thu nhưng cô buông lời chê bai, anh mãi nghèo thì lấy gì để lo cuộc sống cho cô. Còn chàng trai giàu có ấy sẽ cho cô những điều cô biết. Dẫu níu kéo bao nhiêu Thu cũng nhất quyết cất bước ra đi.
Sau ngày chia tay Khánh, Thu thay số điện thoại và cắt đứt mọi liên lạc. Ít tháng sau đó cô lên xe hoa cùng anh chàng giàu có mà cô lựa chọn. Thu hạnh phúc vì cuối cùng cô cũng lấy được chồng giàu, được ăn sung mặc sướng. Thế nhưng cuộc hôn nhân 2 năm đầu hạnh phúc còn sau đó vì mãi không thể mang bầu nên chồng Thu ngang nhiên ra ngoài ngoại tình, thậm chí còn thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cô.
Co gai ruong bo ban trai ngheo va be bang khi gap lai
 Ảnh minh họa
Và rồi vì không chịu đựng được nữa Thu quyết định ly hôn. Đến lúc này cô mới nhớ lại những kỷ niệm cùng bạn trai nghèo năm xưa. Khánh luôn nhẹ nhàng với cô và bây giờ cô thực sự muốn tìm lại Khánh.
Trong lúc đang khó khăn, Thu vô tình đọc báo và biết được Khánh nay đã là giám đốc giàu có. Anh đăng báo tìm lại người bạn gái năm xưa. Thu vui sướng nghĩ rằng người yêu cũ tìm mình nên cất công đến gặp mặt anh.
>>>Mời quý độc giả xem video: "Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình" tại đây. Nguồn video: VTV.

Vừa thấy Khánh bước ra từ chiếc ô tô sang trọng, Thu đã tới chào hỏi và có ý muốn nối lại tình xưa. Thế nhưng Khánh cho cô biết rằng người anh tìm không phải là cô. Người con gái năm xưa đã cùng anh vượt qua khó khăn, đã cùng bên cạnh anh lúc anh thất bại không phải là cô.
Thu không phải người anh cần tìm. Tại sao cô lại đến tìm anh, vì còn yêu hay vì địa vị tiền bạc của anh. Thu ngớ người không thể trả lời. Vốn cô không thể tin có ngày bạn trai giàu lên…và bây giờ có hối hận cũng không còn được nữa. Con đường năm xưa là do cô chọn thì cô phải chấp nhận. Thu xấu hổ bước đi mà nước mắt lặng rơi.
Theo Tinnhanhonline.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)