Cô gái mặt biến dạng lột xác sau 5 lần dao kéo

Google News

Trải qua 5 lần phẫu thuật, nhan sắc của Thủy Tiên đã có những tiến triển đáng kể sau nhiều năm chung sống với khuôn mặt biến dạng.

Xuất hiện trong chương trình Phép màu sắc đẹp, phát sóng ngày 18/6, Thủy Tiên đem đến ấn tượng mạnh mẽ cho người xem bởi ý chí và nghị lực vượt qua mọi mặc cảm về ngoại hình.
Ngày nhỏ, do một căn bệnh lạ trên môi, Thủy Tiên phải trải qua nhiều ca phẫu thuật khiến khuôn mặt biến dạng. Dù mang trên mình diện mạo không hoàn chỉnh, cô vẫn luôn tự tin và hài lòng với những gì mình có.
Gương mặt biến dạng của Thủy Tiên vì căn bệnh lạ. Ảnh chụp màn hình.
Ngoài việc đi hát tại các chương trình, phòng trà, Thủy Tiên cũng thường xuyên tham gia từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo. Niềm đam mê của cô là thể hiện những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
May mắn nhận được gói phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí của Phép màu sắc đẹp, Thủy Tiên có cơ hội thay đổi nhan sắc.
Đại diện các bác sĩ cho biết, trường hợp của Thủy Tiên khá đặc biệt. Do di chứng của căn bệnh ngày nhỏ, hiện trạng khuôn mặt nữ ca sĩ trẻ bị mất một phần môi, má. Theo đó, cô phải trải qua 4 lần phẫu thuật tại Việt Nam và một lần chỉnh hình ở Hàn Quốc để khắc phục khuyết điểm trên gương mặt.
Tại bệnh viện, các bác sĩ tiến hành tạo hình mắt, treo cung mày, thu nhỏ và nâng tạo mũi Sline, thu nhỏ góc hàm, khắc phục chứng hàm bạnh.
Trải qua 5 lần phẫu thuật, cùng 4 tháng kết hợp điều trị sạm nám da, nhan sắc của cô hiện thay đổi đáng kể. Bên cạnh đó, việc phát âm cũng trở nên dễ dàng hơn.
Nhan sắc nữ ca sĩ thay đổi sau 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ cảm nhận sau khi có một diện mạo mới, Thủy Tiên cho biết: "Ban đầu tôi đến với chương trình chỉ hy vọng sẽ cải thiện được 30-40% sắc đẹp. Ca phẫu thuật đã thành công vượt trội hơn những gì tôi tưởng. Tôi rất hài lòng với nhan sắc hiện tại".
Nở trên môi nụ cười rạng rỡ, cô đem đến cho người xem tinh thần lạc quan cùng ý chí kiên cường, vươn lên dù số phận không may mắn.
Phép màu sắc đẹp là chương trình truyền hình thực tế về ngành phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Với gói hỗ trợ phẫu thuật lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi nhân vật được lựa chọn, Phép màu sắc đẹp mang đến cho những người khiếm khuyết một cuộc sống mới.

Theo Zing

Bình luận(0)