Cô gái da trắng biến thành người da đen một cách ngoạn mục

Google News

Theo tờ New York Daily Times, một người phụ nữ da trắng ở miền Tây nước Đức đã trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật và nhuộm da để trở thành một người da đen thực thụ.

Martina Big là một người mẫu kiêm tiếp viên hàng không. Cô luôn mong muốn giống như búp bê Barbie hoặc diễn viên, người mẫu Pamela Anderson. Để thực hiện những mong muốn đó, cô đã tiến hành độn ngực, chỉnh sửa mũi và hút mỡ.
Co gai da trang bien thanh nguoi da den mot cach ngoan muc
Sau những lần phẫu thuật, thay đổi màu da, giờ đây cô Martina Big đã thành một người da đen thực thụ. 
Đặc biệt, hồi đầu năm nay, cô đã quyết định tiêm ba lần hóa chất nhuộm da vào dạ dày để thành người da đen thay cho làn da trắng bẩm sinh của mình. Cô tự hào chia sẻ: “Giờ đây tôi tự hào là chủ nhân của làn da đen này”.
Xuất hiện trong một chương trình truyền hình hôm 18/9, cô Big diện bộ đồ màu vàng khoe vòng một to tròn. Khi được hỏi: “Bạn có nghĩ mình thực sự là một người da đen không?”. Cô ngay lập tức trả lời: “Tất nhiên. Nhưng chỉ khoảng 80%. Tôi cần phải học thêm rất nhiều”.
Để có làn da đen hiện tại, cô Big đã phải tiêm hóa chất nhuộm da. Sau khi tiêm khoảng 4 tuần, làn da của cô biến thành màu đen. Màu mắt và mái tóc vàng cũng đen dần. Giờ đây cô sở hữu một làn da đen đều, mái tóc đen, giống như những người da đen khác.
Co gai da trang bien thanh nguoi da den mot cach ngoan muc-Hinh-2
Cô Big xuất hiện trong một chương trình truyền hình hôm 18/9. 
Cô cho hay: "Tôi nhận thấy toàn bộ cơ thể đã thay đổi từ người da trắng sang người da đen”. Khi nhận ra điều đó, cô đã thay đổi cả thông tin về sắc tộc của mình từ người da trắng thành người da đen trong hồ sơ cá nhân.
Làn da đen sẽ mờ dần để trở về màu da ban đầu sau vài tháng. Vì vậy cô Big dự định sẽ tiếp tục tiêm thuốc nhuộm da.
Michael, chồng của Big, cũng có mặt trong chương trình với tư cách khán giả. Anh cũng có làn da khá sậm màu.
Big khẳng định, cô không thay đổi làn da để gây sự chú ý hay xúc phạm bấy cứ ai, cô chỉ làm như vậy vì bản thân mình. Cô nói: “Tôi là người da đen. Đây là chủng tộc của tôi”.
Theo Phạm Khánh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)