Cô gái bỏ bạn trai vì yêu 7 năm anh vẫn là công nhân

Google News

Anh nói đúng rồi đấy, tôi vừa đi nhà nghỉ vui vẻ với anh đại gia lúc nãy…thì đã sao nào? Mới ngủ với anh ta 1 đêm mà tôi đã có 500 triệu trong tài khoản đấy.

11 giờ đêm vừa ăn tạm gói mỳ tôm Khôi vội lái con xe wave cũ đến khách sạn 5 sao đón Chi đi dự tiệc về, thế nhưng khi anh đến nơi thì thấy bạn gái ôm hôn người đàn ông khác bước lên xe sang. Khỏi phải nói lúc đó Khôi điếng người và choáng váng như nào, cơn ghen nổi lên Khôi chạy lại kéo tay Chi lại…
– Ai thế hả Chi? Đừng nói với bọn tao đó là người yêu mày nhé. _ Cô bạn của Chi khinh khỉnh.
– Cái gì mà bạn trai, mày nghĩ mắt tao nhìn người kém thế á? Anh ta là công nhân nhưng thích tao nên suốt ngày đeo bám. Tao phát ớn lên với bọn trai nghèo mà cứ đòi yêu gái xinh đây này. Chúng mày gọi bảo vệ ra đi…Tao không muốn mất hứng đâu
Nghe Chi nói câu đó thì Khôi lặng người chỉ biết nín lặng, anh buông tay Chi ra rồi bước đi vì không muốn bạn gái mất mặt. Suốt mấy năm yêu nhau trong khi Khôi công khai mọi chuyện thì Chi giấu diếm nên chuyện bạn bè Chi không biết đến Khôi cũng là đương nhiên. Đêm hôm đó Khôi chờ ở phòng trọ Chi đến 1 giờ sáng thì cô mới về, lúc này Khôi muốn nghe cô bạn gái của mình giải thích. Vậy nhưng đáp trả lại thì Chi vẫn tỉnh bơ như không có chuyện gì?
– Em đi đâu giờ mới về. Có biết bây giờ đã muộn lắm rồi không? Em không sợ người ta dị nghị sao? Hay là em vừa đi nhà nghỉ với gã đàn ông lúc này hả? _ Khôi hét lên
Co gai bo ban trai vi yeu 7 nam anh van la cong nhan
(Ảnh minh họa) 
– Anh dám hét lên với tôi hả? Lúc nãy chưa đủ khiến tôi mất mặt à? Suốt 7 năm qua yêu phải gã công nhân như anh mới khiến tôi bị mọi người dị nghị đấy. Mà anh nói đúng rồi đấy, tôi vừa đi nhà nghỉ vui vẻ với anh đại gia lúc nãy…thì đã sao nào? Mới ngủ với anh ta 1 đêm mà tôi đã có 500 triệu trong tài khoản đấy. Chứ không như anh…yêu 7 năm tặng quà toàn món 50 ngàn rẻ tiền.
– Em..sao em có thể….Chẳng phải 7 năm qua chúng ta vẫn rất tốt sao?
– Tốt ư? Chỉ mình anh mới thấy tốt thôi. Còn tôi phát chán cảnh sống nghèo nàn thôi. Tốt nhất anh và tôi chia tay đi…
– Anh biết mình khiến em khổ. Nhưng xin em chờ anh thêm một thời gian nữa…anh hứa sẽ không phụ em.
– Chờ ư? Xin lỗi nhé…nhưng tôi đã đồng ý lên xe hoa với vị đại gia rồi. Hôm đó nhớ đến dự nhé…nghèo như anh nên tôi không lấy tiền mừng đâu.
Nghe những lời của Chi nói mà Khôi không dám tin bạn gái của mình lại thay đổi nhanh như vậy. Và rồi ngày cưới của Chi với vị đại gia cũng diễn ra, Khôi có đến dự nhưng anh không đủ can đảm để bước vào chúc phúc cho Chi. Nhìn bạn gái hạnh phúc như vậy thì Khôi gạt nước mắt và bước đi không qua đầu lại
Cứ thế 10 năm trôi qua, cứ tưởng Chi sống sung sướng trong giàu sang. Thế nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại, sau khi kết hôn chưa đầy 4 năm thì Chi bị đại bỏ vì mãi cô không thể sinh cho anh ta được đứa con. Chi hối hận lắm, đến lúc này thì cô lại ước có Khôi ở bên. Năm xưa cô sợ Khôi đến làm phiền mình nhưng hiện tại bây giờ thì cô chỉ muốn tìm lại được Khôi…
Thế rồi cho đến một ngày thì Chi gặp lại Khôi và biết được anh giờ đây là tỷ phú. Chưa dừng ở đó cô còn biết được Khôi vẫn chưa lập gia đình. Chi nghĩ ngay đến việc đó là bạn trai vẫn còn yêu mình nên cô quyết định tìm đến gặp Khôi để nối lại tình xưa. Cô lao như điên đến căn biệt thự của bạn trai cũ năm xưa. Nhìn thấy Khôi bảnh bao sang trọng bước xuống xế sang mà Chi không dám tin. Đúng cái lúc ấy thì Khôi cũng nhìn về phía Chi.
– Khôi….anh còn nhận ra em không? - Chi ríu rít
– Là em sao? Nhìn em khác quá.
– Nhìn anh cũng khác. 10 năm rồi giờ anh đã là đại gia rồi sao. Em nghe nói anh vẫn chưa lập gia đình…em không ngờ mình lại quan trọng với anh như vậy. 10 năm rồi…em cũng đã ly hôn chồng. Anh có muốn chúng mình quay lại không anh?
– Em đến đây để nói những lời này với anh sao? Nếu vậy em nhầm to rồi…anh không còn hận em nữa…nhưng cũng không muốn quay lại với em.
– Chẳng phải anh chưa lập gia đình là vì em sao?
– Không hề. Anh chưa lập gia đình là vì còn chờ bạn gái anh đi du học về. Cô ấy đã vì anh…10 năm qua cô ấy bên anh. Sự nghiệp anh có cũng là nhờ cô ấy giúp anh. Còn em…10 năm trước em đá anh để lấy chồng giàu. Nếu anh không giàu chắc em không giờ tìm đến thế này. Em hãy giữ chút tự trọng cuối cùng đi.
Nghe Khôi nói những lời như vậy thì Chi thấy xấu hổ vô cùng, cô quỳ xuống xin lỗi Khôi về những gì đã tàn nhẫn với anh rồi bước đi. Hơn lúc nào hết Chi cảm thấy đau khổ và tiếc nuối như bây giờ.
Theo An Vy/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)