Chuyện về ba chiếc bao cao su lạ trong ví chồng

Google News

Đêm ấy lúc anh ngủ tôi lại mở ví chồng ra, lúc này trong ví anh đã xuất hiện 3 cái bao cao su lạ.

Người ta bảo, phụ nữ thông minh là phải biết để bao cao su trong ví chồng. Tôi thấy điều này hoàn toàn đúng nên từ sau ngày cưới tôi đã áp dụng luôn, chưa bao giờ tôi quên để bao trong ví của chồng cả. Và khi đã để rồi thì chắc chắn tôi cũng kiểm tra thường xuyên.
Mỗi lần thấy vợ lục ví chồng tôi lại nhăn nhó:
- Chồng nhẵn ví rồi đấy, vợ bỏ thêm tiền vào đi, ví lúc nào cũng chỉ có mấy cái bao cao su thì gái có mời cũng chịu, tiền đâu mà trả.
- Chồng đừng có lý sự nhá, tiền vẫn còn nhiều đấy chứ có hết đâu. Gớm chả ông nào đi gái mà để ví hết tiền cả, các ông bây giờ thiếu gì cách. Vợ để bao cao su trong ấy là phòng cho chồng thôi, chứ còn đi hay không ai biết được vợ có gắn camera theo dõi chồng đâu.
- Thôi thôi, vợ đừng có suy diễn nữa, bỏ thêm tiền đi, mai chồng đi ăn cưới ở công ty đấy.
 Thôi thôi, vợ đừng có suy diễn nữa, bỏ thêm tiền đi, mai chồng đi ăn cưới ở công ty đấy. (Ảnh minh hoạ).
Tôi tủm tỉm cười rồi bỏ thêm tiền cho chồng. Tôi biết chồng tôi chưa bao giờ bồ bịch bên ngoài, nhưng mà đời chẳng biết trước được điều gì, mấy cái bao cao su cứ để đấy cho chắc, biết đâu một ngày nhờ nó mà phát hiện được ra nhiều điều về chồng thì sao.
Sáng hôm sau đi làm tôi lại mở ví chồng và đút vào đó 3 cái bao cao su tôi mới mua vì mấy cái cũ để trong ví anh lâu quá rồi. Tôi không quên dặn chồng về sớm để đưa con sang bà ngoại nhưng chồng bảo bận đám cưới có lẽ sẽ về muộn nên hai mẹ con cứ đi trước.
Tối ấy tôi cũng không gọi điện cho anh mà để anh vui vẻ trong bữa tiệc với bạn bè. Vậy nhưng nhìn đồng hồ đã gần 11 giờ đêm vẫn không thấy chồng về tôi mới vội vã gọi cho anh thì thuê bao không liên lạc được. Mãi sau mới có một số máy lạ gọi lại: “Điện thoại anh hết pin, anh phải nhờ máy bạn gọi, anh về giờ đây”.
- Anh làm gì mà giờ mới về, ai lại ăn uống đến gần 12 giờ thế, định không để cho vợ chồng người ta tân hôn à?
- Thì chú rể tiễn đời độc thân nên tối lại lôi anh em ra nhà hàng, cà kê với nhau mãi mới đứng dậy được.
Sau đó anh đi tắm rồi lên giường gáy khò khò, chắc là cũng đã uống khá nhiều rồi. Tôi nghe thấy chồng nói rủ nhau ra nhà hàng tiễn đời độc thân thì trong lòng đã có chút nghi nghi, biết đâu đó chỉ là cái cớ để các ông ấy mèo chuột.
Tôi thử tìm xem có phát hiện ra chứng cứ gì lạ hay không, nhưng quần áo anh chẳng có dấu vết gì. Tôi mở ví của chồng ra kiểm tra thử xem thì ôi thôi 3 cái bao cao su trong ví không cánh mà bay. Có lẽ nào, chồng tôi đã dùng nó rồi sao? Vậy là anh có ra ngoài thật chứ không phải là ngoan hiền như tôi vẫn nghĩ.
Cả đêm ấy tôi trằn trọc không ngủ được, sáng ra tôi vẫn dậy sớm nấu ăn cho cả nhà. Tôi cố gắng tỏ ra bình thường chờ xem phản ứng tiếp theo của chồng thế nào. Anh dường như vẫn chưa biết tôi kiểm tra ví nên cũng không có dấu hiệu bối rối gì cả. Chắc anh cũng không ngờ hôm qua tôi lại kiểm tra ví anh ngay như thế vì vừa mới buổi sáng tôi bỏ bao cao su vào mà. Bình thường khi nào bỏ thêm tiền tôi mới sờ đến ví anh, thường là phải 5 ngày sau.
Cả ngày đi làm tôi vẫn không tập trung được, cứ nghĩ đến chồng ra ngoài gái gú là tim tôi lại đau nhói. Đêm ấy lúc anh ngủ tôi lại mở ví chồng ra, lúc này trong ví anh đã xuất hiện lại 3 cái bao cao su nhưng mà trớ trêu nó lại khác hãng với những cái tôi bỏ vào sáng hôm trước. Thì ra chồng tôi định che đậy hành động ăn vụng của mình nhưng mà ăn vụng lại không biết chùi mép.
Đến nước này tôi chẳng thể nào chịu đựng được nữa, định cho anh một mẻ ra ngô ra khoai. Nhưng lại nghĩ làm rùm beng nên lúc này thì chẳng hay ho gì, với lại tôi cũng muốn biết tận mặt cái đứa đang phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi kia để cho nó một bài học, vậy nên tôi đã kìm nén và muốn lên kế hoạch bắt quả tang.
Hôm sau tôi vẫn bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra, thế nhưng việc mất ngủ 2 đêm và suy nghĩ nhiều khiến tôi phải xin nghỉ làm 1 hôm. Tôi đã định sẽ thuê người theo dõi chồng, chứ cứ như thế này thì không sống nổi. Đang suy nghĩ thì chồng tôi gọi điện về:
- Em khoẻ chưa?
- Em vẫn mệt.
- Thế à, tối nay cậu làm cùng anh hôm nọ cưới định qua nhà mình chơi, nếu em mệt thì anh hẹn vợ chồng cậu ấy hôm khác vậy.
- Thôi anh cứ bảo cô cậu ấy qua đi, em sẽ làm cơm.
- Vậy thống nhất thế em nhé.
Tối ấy vì giữ sĩ diện cho chồng nên tôi tiếp đón bạn chồng rất chu đáo. Cặp vợ chồng trẻ cũng rất vui tính nên tôi cũng thấy người thoải mái hơn. Trong lúc chỉ có hai chị em ở trong phòng, cô vợ cậu bạn rỉ tai tôi: “Chị ơi loại bao cao su ấy vợ chồng em dùng ưng lắm chị ạ. Chị mua ở đâu chỉ em với”.
Khi thấy tôi ngớ người thì cô ấy như hiểu ra sự việc. “Anh Hưng chưa nói với chị à, tối ấy mấy anh ra ngoài chơi, em gọi chồng về và dặn mua bao vì em quên chưa chuẩn bị. Tối muộn cửa hàng đóng hết rồi, vậy là anh ấy vớ hết bao chị để trong ví anh Hưng đấy”.
Nghe đến đây tôi mới thở phào nhẹ nhõm, vậy mà tại sao chồng không nói cho tôi biết. Khi vợ chồng cậu bạn về rồi tôi mới giả vờ hình sự hỏi chồng:
- Anh khai thật đi, anh đi với con nào hết bao, giờ thế cái bao lạ hơ lạ hoắc vào đây?
- Ơ, em kiểm tra rồi à… Anh có đi với ai đâu?
- Anh đừng giấu nữa, ăn vụng không biết chùi mép.
- Đúng là anh mua để vào nhưng mà không phải anh đi với con nào đâu.
Rồi chồng tôi lại ngồi kể lể sự tình một hồi. Mặt thì cứ nghệt ra, chắc là sợ vợ nổi cơn thịnh nộ. Nhìn bộ dạng anh tôi không nín nổi cười.
- May cho anh là khi nãy cô Thanh vợ cậu Hùng nói với em rồi, không thì phen này anh lĩnh đủ.
- Em thì…
- Em làm sao, ai bảo anh không nói rõ luôn đi lại mua cái khác thay vào, suýt nữa thì làm cho gia đình điêu đứng đấy.
Chồng xin lỗi rối rít rồi ôm tôi vào lòng. Và tôi vẫn chưa bao giờ từ bỏ việc để bao trong ví chồng, phòng nhiều trường hợp lắm chứ phải không các bạn.

Theo Vn tin nhanh

Bình luận(0)