Chuyện tình của "Liễu Hồng Hoàn Châu Cách Cách" với bạn mẫu giáo

Google News

Mới đây, Châu Phương - vai Liễu Hồng trong Hoàn Châu Cách Cách đã lên xe hoa với bạn mẫu giáo 24 năm trước khiến ai cũng cảm động và tin vào định mệnh.
 

Trang iFeng đưa tin, nàng "Liễu Hồng" trong "Hoàn Châu Cách Cách" tuyên bố lên xe hoa với người bạn trai Lưu Sướng. Câu chuyện tình yêu kéo dài 24 năm của cặp đôi này khiến nhiều người phải tin vào tình yêu bởi 2 chữ "duyên phận". Ngay sau khi bức hình cưới được đăng tải, cô dâu chú rể nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía bạn bè và người thân.
Được biết, chồng của Châu Phương chính là bạn thời mẫu giáo. Cả hai quen biết từ nhỏ, lớn lên bên nhau và cuối cùng đi đến hôn nhân.
Chuyen tinh cua "Lieu Hong Hoan Chau Cach Cach" voi ban mau giao
 Liễu Hồng vừa lên xe hoa với bạn mẫu giáo 24 năm trước. 
Trong bài viết ngắn của mình được chia sẻ trên mạng xã hội, nàng Liễu Hồng của Hoàn Châu Cách Cách viết:
"Năm học cấp 2, tôi bắt đầu quen Lưu Sướng. Anh ấy hồi đó rất gầy, chẳng cao hơn tôi là bao. Mỗi buổi chiều, chúng tôi tan học cùng nhau, cùng nhau đi trên xe bus bon bon trên đường. Trước khi anh ấy xuống xe, chúng tôi sẽ trao đổi những lá thư, kể về những chuyện xảy ra hàng ngày. Những bức thư ấy cho tới tận giờ tôi vẫn giữ, không thiếu một lá nào.
Mùa hè năm ấy, đó là mùa hè đẹp nhất.
Chuyen tinh cua "Lieu Hong Hoan Chau Cach Cach" voi ban mau giao-Hinh-2
  Cả hai đã có những kỉ niệm thật đẹp.
Chúng tôi cứ thế nắm tay nhau, đi quanh vườn hoa, nói về những chuyện hồi còn con nhỏ, nói về tương lai, nói về tình yêu với người còn lại. Lúc đó, chúng tôi mới biết, hóa ra cả hai từng là bạn học cùng trường mẫu giáo.
Năm ấy tôi 18 tuổi, anh ấy 19 tuổi. Mùa hè năm ấy thật đẹp. Anh ấy khiến tôi nhận ra, đây chính là tình yêu".
Chuyen tinh cua "Lieu Hong Hoan Chau Cach Cach" voi ban mau giao-Hinh-3
 Châu Phương tin rằng tình yêu với Lưu Sướng là định mệnh. 
Cô cũng chia sẻ thêm rằng, chuyện hẹn hò của họ bị che lấp bởi 'chí hướng đại học'. Mỗi người học một nơi cách nhau đến 840 km. Cô kể lại cơ duyên họ gặp lại: "Đến năm 2010, tôi nhận được cơ hội diễn trong "Hoàn Châu Cách Cách". Tổ sản xuất muốn tôi tới Bắc Kinh để thử vai, tuy nhiên lúc đó lại quay gấp, vẫn chưa phân vai nam diễn cùng với tôi. Tổ kịch hy vọng tôi có thể tìm thấy một nhân vật nam để giúp đỡ. Lúc này, tôi đã nghĩ đến anh ấy".
Châu Phương nói rằng, nếu như có ai đó hỏi rằng "Ái tình là chi", thì cô ấy sẽ trả lời rằng, tình yêu chính là được ở bên Lưu Sướng trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất cuộc đời.
Chuyen tinh cua "Lieu Hong Hoan Chau Cach Cach" voi ban mau giao-Hinh-4
 
Chuyện tình đẹp của Châu Phương và Lưu Sướng khiến nhiều người cảm động. Người ta tin rằng trên đời này có cái gọi là "định mệnh". Sau 24 năm, cặp đôi tìm thấy nhau, ở bên nhau và giờ trở thành một gia đình hạnh phúc.
Theo Mộc (th)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)