Chuyện không ngờ khi cô bạn thân xin cho người yêu ngủ nhờ

Google News

Thế rồi đến tầm khoảng 2 giờ sáng thì tôi bỗng giật mình tỉnh dậy khi thấy “phần trên” của mình nhột nhột như có ai đụng chạm vào.

Tôi và Lan chơi thân từ cái hồi mới vào đại học, vì đều là sinh viên xa nhà hiểu cảm giác không có người thân ở bên chăm sóc nên cả hai quyết định thuê trọ về sống với nhau tiện bề chăm lo mỗi khi đau ốm. Vậy nhưng kể từ khi lên năm 3 đại học thì mọi chuyện đều thay đổi khi Lan có bạn trai. Thú thật ở cùng phòng mà một người có bạn trai còn một người thuộc dạng gái ế thì khó chịu vô cùng, nói như vậy không có nghĩa là tôi ghen ăn tức ở với cô bạn. Mà ngược lại khi Lan thông báo nó có người yêu tôi hoàn toàn vui vẻ.
Vậy nhưng khổ nổi kể từ khi yêu vào thì con bạn thân của tôi thay đổi một cách chóng mặt, nó thường xuyên đi sớm mà về rõ khuya. Nhiều hôm đi học về tôi đã thấy nó ngồi dán mắt vào điện thoại chát chít cười nói với anh người yêu còn cơm nước gì thì không chịu nấu, đến khi tôi lao vào bếp nấu đến vã mồ hôi thì nó cũng ăn xong rồi lại leo lên giường để buôn chuyện tiếp. Nghĩ con bạn đang trong giai đoạn yêu nên thôi tôi cũng đành nhắm mắt làm ngơ, vậy nhưng thời gian gần đây thì Lan rước luôn bạn trai nó về tận phòng chơi rồi ăn cơm luôn tại đó.
Chuyen khong ngo khi co ban than xin cho nguoi yeu ngu nho
(ảnh minh họa) 
Phòng trọ của chúng tôi vốn không được rộng rãi gì nên khi Lan đưa bạn trai về chơi thì tôi cũng hơi cảm thấy bất tiện, biết ý như vậy nên tôi cũng ra ngoài đi dạo để cho con bạn thân và người yêu được tâm sự thoải mái. Vậy nhưng nhiều lần hơn 11 giờ đêm mà người yêu của Lan vẫn ngồi lỳ khiến tôi đâm ra ghét. Dù sao thì tôi cũng phải học bài rồi nghỉ ngơi nữa….nghĩ mình cứ làm ngơ thì con bạn thân càng được thể nên tôi cũng nói thẳng luôn với nó.
– Lần sau nếu được thì mày và anh Tuấn ( tên bạn trai của Lan ) ra ngoài đi chơi nhé. Chứ cứ lần nào bạn trai mày cũng ở chơi mãi không chịu về, hàng xóm người ta dị nghi lắm.
Quả thật sau lần nói chuyện đó thì Lan đã hạn chế đưa bạn trai nó về phòng, cứ tưởng mọi chuyện thế là xong. Ai ngờ hôm đó tầm khoảng 12 giờ đêm thì tôi thấy Lan dìu luôn bạn trai nó về phòng mình…
– Tao biết là bất tiện, nhưng hôm nay mày cho anh Tuấn ngủ lại một hôm nhé. Anh ấy uống say quá…tao không nỡ để anh ấy ngủ ngoài đường.
– Thế sao mày không đưa bạn trai mày vào nhà nghỉ ấy. Chứ để anh Tuấn ở đây thì mọi người mà biết mang tiếng lắm…
– Nhưng tao không dám vào nhà nghỉ. Lỡ ai nhìn thấy thì chết, mày cho anh ấy ngủ lại một hôm này thôi…dù sao phòng còn mày và tao nên người ngoài cũng không dám đồn thổi này nọ. Nốt hôm nay thôi…tao sẽ không làm phiền mày nữa đâu.
Thấy con bạn thân nói câu đó nên tôi cũng mủi lòng mà gật đầu đồng ý, vậy nhưng không đời nào tôi sẽ ngủ chung với con bạn và người yêu nó.
– Chỉ hôm nay thôi nhé, đến sáng thì mày bảo anh ta về sớm đi. Còn bây giờ mày và anh ta ngủ trên giường, tao trải chiếu ngủ đất được rồi, chứ nằm chung giường chật chội lắm.
Thấy tôi đồng ý khỏi phải nói con Lan sung sướng như nào, cả đêm đó vì có người lạ ngủ trong nhà nên tôi cũng khó ngủ. Một phần nữa là tôi sợ bạn trai của Lan làm gì mình, thế nhưng nghĩ lại còn có con bạn ở đó nên tôi cũng an tâm hơn.
Thế rồi đến tầm khoảng 2 giờ sáng thì tôi bỗng giật mình tỉnh dậy khi thấy “phần trên” của mình nhột nhột như có ai đụng chạm vào. Đang mớ ngủ nên tôi cho rằng chắc con Lan quay sang ôm mình, vậy nhưng đến lúc tỉnh hẳn thì tôi mới ngớ người vì rõ ràng tôi đang ngủ một mình dưới đất. Tôi vội mở mắt ra thì chưa đầy 3 giây tôi choáng váng thấy bạn trai của con Lan đang chạm vào ngực mình, đang định hét lên thì anh ta bịt miệng tôi lại…
– Anh….sao anh dám sờ ngực t..ôi….
– Em đừng hét…Lan mà biết chuyện thì chết cả nút.
– Anh đúng là thằng khốn nạn….anh lợi dụng tôi mà còn muốn ra vẻ tốt đẹp sao? Đã vậy tôi sẽ nói rõ cho Lan biết bộ mặt thật của anh…
– Em hiểu lầm anh rồi, anh không có cảm xúc với em đâu.
– Nửa đêm anh luồn tay vào ngực tôi mà dám nói không có lợi dung tôi sao.
– Tại vì anh không biết đó là em. Đêm qua say quá, anh tưởng là mình ngủ ở nhà nên giơ tay khua đại như vậy…ai dè lại trúng em. Em cũng biết tối qua Lan đưa anh về đây thì anh ngủ say bét còn gì? Cũng tại phòng em tối thui vậy đó, chẳng có bóng đèn ngủ gì cả.
– Có thật là anh chỉ vô tình thôi không hả?
– Tất nhiên rồi, chứ anh đâu to gan đến mức sờ soạng em trong khi đang ở cùng với bạn gái mình. Thật sự thì với Lan anh cũng chỉ mới dám nắm tay thôi đấy, nên em thông cảm cho anh. Đừng làm lớn chuyện kẻo Lan lại nghĩ ngợi lung tung. Bây giờ em ngủ tiếp đi…còn anh sẽ về trước khi trời sáng kẻo mọi người nhìn thấy thì phiền cho hai em.
– Nếu không muốn phiền thì tốt nhất lần sau anh đừng ngủ lại đây nữa.
– Anh biết rồi, không làm phiền em và Lan nữa đâu.
Thấy bạn trai con Lan nói câu đó tôi cũng đành cho qua vì không muốn làm ầm lên. Vậy nhưng đây cũng là lần rút kinh nghiệm…vì ai mà biết được lỡ có hôm nào anh ta sàm sỡ tôi thật thì nguy…
Theo An Vy/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)