Chuyện kể về "người tình giấu kín" của riêng tôi

Google News

Tay em run run quệt màn hình điện thoại, một giọt nước mắt tí tách rơi xuống… trúng khuôn mặt cô gái đang mỉm cười thật tươi trên màn hình.

Trong mắt mọi người tôi là một người đàn ông lý tưởng, đẹp trai, kiếm được nhiều tiền. Tôi có một gia đình hạnh phúc. Có vợ xinh xắn, dịu dàng, biết chăm lo cho gia đình, lại có địa vị trong xã hội. Tôi yêu vợ, tự hào vì hai đứa con chăm ngoan học giỏi. Nhưng không ai biết rằng: thực ra tôi có được như ngày hôm nay, tất cả là nhờ em, do em - người tình 8 năm của tôi vun đắp.
Em là mối tình đầu của tôi từ thời đại học. Chúng tôi yêu nhau được 2 năm thì có ý định kết hôn. Nhưng rồi ngày hôm đó là ngày định mệnh của đời em. Chúng tôi bị ngã xe. Tôi không sao nhưng em phải nằm viên cấp cứu trong tình trạng nghiêm trọng. Bác sĩ bảo em bị sẩy thai, mất quá nhiều máu và sẽ không còn khả năng có con. Lúc đó tôi ngồi sụp xuống, không thể tin, còn em chỉ lặng lẽ khóc.
Chuyen ke ve "nguoi tinh giau kin" cua rieng toi
Người vợ bây giờ của tôi cũng là do em khuyên tôi “hãy kết hôn với chị ấy” (ảnh minh họa) 
Sau đó em không yêu cầu tôi phải lấy hay phải chịu bất cứ trách nhiệm gì với em. Em còn bảo tôi “anh hãy lấy vợ đi em không muốn cả 2 cùng khổ”. Mặc dù thương nhưng tôi là con một, trách nhiệm phải có một đứa con để nối dõi tông đường. Em cũng quả quyết thúc giục tôi “nếu anh không nghe em, em sẽ rời xa anh mãi mãi”. Tôi trân trọng có chuyện gì cũng chia sẻ và hỏi ý kiến em. Người vợ bây giờ của tôi cũng là do em khuyên tôi “hãy kết hôn với chị ấy”.
Những lúc tôi cãi nhau hoặc xích mích với vợ là tôi lại tâm sự với em. Em khuyên tôi về làm hòa với vợ. Tôi rất thương và yêu em nên mỗi tuần tôi dành 1 ngày dành riêng cho em ấy. Đó là người tình dấu kín của riêng tôi. Không ai biết, kể cả vợ tôi.
Theo Trần Hà/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)