Chuyện chăn gối sẽ thăng hoa tuyệt đỉnh chỉ với 3 phút mỗi ngày

Google News

Chuyện chăn gối của vợ chồng bạn sẽ tuyệt vời hơn hẳn nhờ phương pháp mát xa cực đơn giản dưới đây, chị em hãy lưu lại để áp dụng ngay nhé.

Tình dục là một trong những yếu tố quan trọng giúp gìn giữ hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên do nhiều vấn đề mà 'chuyện chăn gối' của chị em hay bạn đời không được như ý. Đừng lo, phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn và chàng cải thiện đời sống chăn gối đơn giản và hiệu quả nhất.
Theo Đông y, trong cơ thể có những huyệt là giao điểm của những đường kinh mạch. Những huyệt này có liên hệ mật thiết đến lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. Chính vì thế, nếu chúng ta biết cách tác động thì sẽ giúp cải thiện sức khỏe tối ưu. Để nâng cao sức khỏe sinh lý của cả nam và nữ, Đông y đề xuất bạn nên thường xuyên mát xa huyệt Quan Nguyên.
Cách xác định huyệt Quan Nguyên
Theo tài liệu y học cổ truyền, huyệt Quan Nguyên chính là nơi giao nhau giữa nguyên khí âm và nguyên khí dương. Vì thế tác động vào huyệt này thường xuyên sẽ giúp đả thông nguyên khí từ đó mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý.
Huyệt Quan Nguyên nằm ở vùng dưới đan điền, trên đường trục giữa cơ thể, dưới rốn khoảng 7 -8cm.
Chuyen chan goi se thang hoa tuyet dinh chi voi 3 phut moi ngay
 Vị trí huyệt Quan Nguyên - Ảnh minh họa: Internet.
Cách xác định vị trí huyệt vị này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt bốn ngón tay sao cho ngón trỏ chạm rốn, điểm nằm trên ngón tay út, song song với rốn chính là vị trí của huyệt Quan Nguyên.
Mát xa huyệt Quan Nguyên giúp cải thiện sinh lý nam
Đối với nam giới, thường xuyên kích thích huyệt Quan Nguyên sẽ giúp khai thông kinh mạch, điều hòa khí huyết và tăng cường nguyên khí, từ đó hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa thường gặp như di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm khiến chàng tự tin và sung mãn hơn trong chuyện vợ chồng.
Không chỉ vậy, tác động đến huyệt này còn giúp tăng hiệu quả điều trị các bệnh liên quan đến vùng bụng dưới như tiểu ra máu, kiết lị, trĩ…
Tác dụng khi mát xa huyệt Quan Nguyên với phụ nữ
Với chị em, tác động đến huyệt Quan Nguyên sẽ giúp tăng cường sinh lý và điều trị các bệnh phụ khoa như đau bụng kinh, tắc kinh, khí hư…
Ngoài ra, tác động đến vị trí này thường xuyên còn giúp nâng cao sức đề kháng, điều trị các chứng hư tổn và cải thiện tối đa tình trạng suy nhược cơ thể.
Mát xa huyệt Quan Nguyên thường xuyên còn mang lại công hiệu nâng cao sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, cải thiện tình trạng suy nhược, giảm các chứng hư tổn.
Phương pháp mát xa nguyệt Quan Nguyên
Lấy vị trí huyệt Quan Nguyên làm trung tâm, xoa bóp theo chiều kim đồng hồ rồi làm ngược lại, duy trì trong khoảng 3-5 phút.
Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên tiến hành ấn huyệt Quan Nguyên hàng ngày trước khi đi ngủ. Sau khoảng 1 tháng kiên trì bạn sẽ thấy được tác động tích cực của phương pháp này đối với sức khỏe sinh lý.
Theo Nguyệt Minh/Phunusuckhoe.vn

Bình luận(0)