Chuyện ấy có thể gây vô sinh

Google News

Thói quen trong chuyện ấy gây hại thậm chí vô sinh cho cả hai nhiều người mắc mà chẳng ngờ - là nam hay nữ cũng cần biết để tránh.

Dùng gel
Dùng gel bôi trơn được coi là giải pháp lựa chọn và hiệu quả để chăm sóc chuyện ấy trong trường hợp người phụ nữ bị "khô" . Tuy nhiên, sản phẩm hỗ trợ này cũng có những tác dụng phụ và không thích hợp dùng cho những cặp đôi đang mong muốn có thai.
Tuy chất gel có tác dụng bôi trơn, làm tăng khả năng trong chuyện ấy nhưng quá lạm dụng có thể có hại đến sức khỏe sinh sản.
Hiện nay có rất nhiều gel kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ nên không đảm bảo được chất lượng, do đó trước khi sử dụng phải tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc sản phẩm. Người phụ nữ đang bị viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung không nên dùng gel vì nó có thể gây kích thích, bỏng rát, gây tổn thương trong môi trường âm đạo, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, có thể dẫn đến vô sinh.
Lạm dụng gel còn có thể khiến “vùng kín” bị giảm cơ chế tự bôi trơn, khiến người phụ nữ phải lệ thuộc vào nó mỗi khi "quan hệ". Điều này có thể kéo theo hệ quả là ảnh hưởng đến chất lượng chuyện ấy. Do vậy, những người đang có ý định sinh đẻ không nên lạm dụng sản phẩm này.
Coi chung nhung kieu quan he tinh duc gay vo sinh
 
Tần suất quá nhiều
Tần suất nhiều có thể dễ gây tổn thương ở "vùng kín", tăng cơ hội lây nhiễm chéo các vi khuẩn từ hai người, gây ra viêm nhiễm.Đây có thể là một trong những nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu như bạn đang gặp.Lý do là vì chuyện ấy cũng là một con đường đưa vi khuẩn từ bên ngoài vào trong cơ thể của người phụ nữ.
Thói quen gây hại sau khi quan hệ
- Nhịn tiểu. Thói quen sau quan hệ này cực kỳ có hại cho sức khỏe, bởi theo các chuyên gia y tế, việc đi tiểu ngay sau chuyện ấy sẽ giúp bạn tránh nhiễm trùng đường tiết niệu. Vì nước tiểu sẽ cuốn sạch số vi khuẩn E.coli đã di chuyển về phía niệu đạo. Viêm đường tiết niệu là căn bệnh bệnh bất kể người phụ nữ nào cũng sẽ trải qua 1 lần trong đời và rất dễ tái phát sau khi điều trị.
Theo Hạ Vy (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)