Chưa từng quan hệ, cô gái vẫn có thai và sinh con như thường

Google News

Khi được hỏi bố của đứa bé là ai, bản thân bà mẹ trẻ tỏ ra băn khoăn, không biết, đồng thời cho hay mình chưa có bạn trai và cũng chưa từng "gần gũi" với đàn ông.

Sina đưa tin, vào ngày 16/11 vừa qua, một cô gái có tên Lâm Thụ Bình, 24 tuổi, đột nhiên bị ngất xỉu trên một con đường ở tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc.
Một người đàn ông đi ngang qua đã gọi vào số điện thoại khẩn cấp, nạn nhân được đưa thẳng đến khoa sản bệnh viện nhân dân số 2 thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.
Điều khiến nhiều người không thể tin nổi là, cho đến khi được đưa vào phòng sinh, cô gái mới biết mình có thai.
Chua tung quan he, co gai van co thai va sinh con nhu thuong
Cô gái trả lời phỏng vấn báo chí vì câu chuyện ly kỳ của mình. 
Được biết cô gái này tên là Lâm Thụ Bình, 24 tuổi, người huyện Bình Lạc, Quảng Tây, đến Thâm Quyến làm thuê và không có người thân thích.
Vài giờ sau đó, Lâm đã sinh thường một bé gái nặng 2,1kg, sức khỏe cháu bé ổn định. Cả hai hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện.
Phía bệnh viện cho biết Lâm không có đủ khả năng chi trả viện phí và cũng không thể liên lạc được với người thân, vì thế, bệnh viện đã ứng tiền viện phí và thuốc thang cho bà mẹ trẻ này. Ngoài ra, nhiều gia đình có vợ sinh con cùng thời điểm với cô gái trẻ cũng đã giúp đỡ khá nhiệt tình.
Khi được hỏi bố của đứa bé là ai, bản thân bà mẹ trẻ tỏ ra băn khoăn, không biết, đồng thời cho hay mình chưa có bạn trai và cũng chưa từng "gần gũi" với đàn ông.
Đã hơn chục ngày từ khi sinh con, cô gái trẻ vẫn chưa làm giấy khai sinh cho con. Đối diện với đứa bé "từ trên trời rơi xuống", Lâm Thụ Bình cảm thấy thực sự bế tắc, bất lực. Hiện tại, bệnh viện vẫn đang tích cực giúp Lâm tìm người thân.
Mời quý độc giả xem video Nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn VTV):
Theo Vũ Thêm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)