Chủ quan bố mẹ chồng không biết dùng điện thoại, nàng dâu bị bóc mẽ chuyện đồi bại

Google News

Bà mẹ chồng thực sự không tin rằng nàng dâu ngoan hiền của bà lại có thể làm chuyện đồi bại đến thế. Bà cũng không ngờ rằng cả gia đình bà bị cô ta lừa dối mà không hay biết.
 

Hạnh và Hùng kết hôn đã được hai năm nhưng vẫn chưa có ý định sinh con vì kinh tế mới bắt đầu dần ổn định một chút. Hơn nữa khi kết hôn Hạnh mới 25 tuổi, còn Hùng hơn Hạnh 2 tuổi.
- Vợ chồng mình từ từ hãy sinh con em nhé. Đợi kinh tế khấm khá một chút thì mình tính chuyện con cái sau cũng được. Anh muốn em và con có cuộc sống đủ đầy.
- Vâng anh. Dù sao vợ chồng mình vẫn còn trẻ mà anh.
Công việc của Hùng là nhân viên thị trường nên thường vắng nhà dài ngày, có tháng cả hai vợ chồng chỉ ở bên nhau có vài ngày nên mặc dù cưới nhau được hai năm nhưng vợ chồng cũng không thường xuyên ở bên nhau.
Khoảng cách xa đôi khi khiến tình cảm vợ chồng không được mặn nồng, đã thế Hạnh lại có tính cách phóng khoáng, tự do nên thích khám phá những điều mới lạ ở chuyện yêu đương. Mà điều này thì chồng cô không làm được vì anh không ở nhà thường xuyên. Thế rồi chuyện gì đến cũng đã đến.
Hạnh rất thông minh trong việc che giấu chuyện ngoại tình của mình (Ảnh minh họa) 
Một lần tham gia gặp gỡ đối tác của công ty, Hạnh đã gặp Mạnh – người đàn ông thành đạt nhưng lại không tìm thấy hạnh phúc trong hôn nhân. Thế rồi sự tương hợp về tính cách cộng thêm việc thiếu thốn tình cảm khiến hai người nhân chóng phải lòng nhau.
Cả hai bắt đầu cuộc tình vụng trộm với sự đam mê, khát khao và cuồng nhiệt. Đã đôi lúc Hạnh cảm thấy có lỗi với chồng và muốn dừng lại nhưng có lẽ lúc này con tim đã thắng lý trí. Với cô lúc này Mạnh là người mang đến cho cô sự mãn nguyện, hạnh phúc và cả chinh phục nữa. Thế nên biết là sai, là có lỗi với chồng nhưng Hạnh vẫn không thể dứt ra khỏi Mạnh mà lao vào như con thiêu thân bất chấp ngày mai có ra sao đi chăng nữa.
Phải nói Hạnh rất thông minh trong việc che giấu chuyện ngoại tình của mình nên trong mắt bố mẹ chồng cô vẫn là người con dâu hiếu thảo, đảm đang. Còn với chồng Hạnh vẫn là người vợ tốt, người đáng để anh phải chịu vất vả, cực nhọc bên ngoài để mang đến sự đủ đầy, ấm êm cho Hạnh cũng như vun vén cho gia đình.
Mỗi khi có chồng ở nhà Hạnh sẽ báo trước với Mạnh nên cuộc vụng trộm của cô với Mạnh vẫn êm đẹp mà không ai hay biết gì. Cho đến một ngày Hạnh đã quá lơ là cảnh giác nên không mang điện thoại theo khi đi siêu thị mua sắm. Khi phát hiện ra Hạnh cũng khá lo lắng nhưng rồi cô tặc lưỡi  nghĩ rằng: “Bố mẹ chồng già cả rồi có biết sử dụng điện thoại đâu, dù Mạnh có nhắn tin hay gọi đến ông bà cũng chẳng biết sử dụng”.
Thế nhưng mọi chuyện không như Hạnh nghĩ vì bố mẹ chồng tuy có già, không sử dụng điện thoại nhưng cách dùng điện thoại, đọc tin nhắn thì bố mẹ chồng đã được Hùng hướng dẫn trước đó. Vì thế khi Mạnh gọi đến, không thấy con dâu ở nhà mẹ chồng Hạnh đã nghe máy. Ấn nút nghe chưa kịp alo thì đầu dây bên kia cất lên giọng của người đàn ông đầy tình cảm:
- Hạnh à, anh nhớ em quá. Chiều mai em nhớ cái hẹn với anh chỗ nhà nghỉ mình hay lui tới đấy nhé. Anh đã đặt phòng trước rồi. Chắc chắn mai anh sẽ cho em cảm giác lên tận mây xanh.
Alo, em có đó không sao không thấy nói gì thế...
Bà choáng váng, vội lần mở phần tin nhắn điện thoại thì đúng là con dâu bà có nhắn tin qua lại với số máy vừa gọi hết sức mùi mẫn, tình cảm.
Bà thực sự không tin rằng nàng dâu ngoan hiền của bà lại có thể làm chuyện đồi bại đến thế. Bà cũng không ngờ rằng cả gia đình bà bị cô ta lừa dối mà không hay biết. Nhất định bà sẽ phải rõ chuyện này vì bà đã nắm rõ bằng chứng rành rành thì Hạnh có muốn chối cũng không được.
Theo Phượng Chi/Nld.com.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)