Chồng viện cả lý do “yếu” để thay tính đổi nết

Google News

Sau nhiều năm chung sống êm đềm hạnh phúc, giờ đây tôi đang rơi vào bế tắc chỉ vì cuộc hôn nhân không còn nồng ấm như trước kia. 

Thắc mắc:
Vợ chồng tôi cưới nhau được 10 năm, con được 4 tuổi. Trước đây rất đồng vợ đồng chồng, nhưng 3 năm nay vợ chồng thường xuyên cãi vã, lục đục.
Tôi thường xuyên bị chồng la mắng dù chuyện nhỏ, chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng không vì chồng tôi bảo bị yếu không sinh hoạt được (anh ấy 46 tuổi). Chúng tôi mãi chìm trong mớ hỗn độn ấy, tôi cố gắng mọi cách cũng không dung hoà được mối quan hệ này, nhiều lúc tôi nghĩ chắc chồng có tình nhân nhưng lòng tin của tôi dành cho anh cũng lớn nên lại dẹp bỏ, vả lại tôi cũng không biết điều tra từ đâu và làm cách nào.
Hiện tại tôi rất bế tắc chỉ muốn ly hôn cho xong nhưng nghĩ lại vẫn còn thương chồng và nhìn con, tôi phải khóc thầm cả đêm, có những lúc tôi phải dùng rượu mới ngủ được.
Tôi đã nhiều lần gợi mở để tìm cách giải quyết vấn đề với anh nhưng đều thất bại, vì mỗi lần nói ra vài câu đã chửi ầm ĩ rồi. Tôi phải làm sao trong hoàn cảnh này đây? Ly hôn hay tiếp tục chịu đựng?
Chong vien ca ly do “yeu” de thay tinh doi net
Ảnh minh họa. 
Trả lời:
Nếu sau những nỗ lực cố gắng của bạn chồng bạn có thể hiểu ra để toàn tâm toàn ý cùng bạn chăm lo gia đình là một điều đáng mừng. Còn nếu chồng bạn vẫn không có sự thay đổi, không quan tâm tới vợ và thường xuyên cãi vã mâu thuẫn, thì có lẽ bạn cũng cần cân nhắc tới việc cho cả hai khoảng thời gian để suy nghĩ, xem xét lại tình cảm của bản thân.
Xem rằng cả hai có còn dành tình cảm cho nhau và muốn gắn bó cùng nhau để tiếp tục cuộc hôn nhân này không. Nếu bạn nhận thấy ở anh ấy đã không còn sự cảm thông, thấu hiểu, tôn trọng và dành tình yêu thương cho bạn thì việc ly hôn cũng là điều mà bất đắc dĩ phải nghĩ tới. Sẽ khó tránh khỏi những xáo trộn, tổn thương tâm lý nơi con cái nhưng với sự khéo léo trong cách chia sẻ, yêu thuơng của bạn thì các con cũng sẽ hiểu và sớm ổn định cuộc sống.
Không riêng gì bạn mà chồng bạn cũng vẫn sẽ phải có trách nhiệm chăm sớc, nuôi dưỡng con cùng với bạn. Vậy nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định bạn nhé. Hy vọng rằng với những chia sẻ của chương trình sẽ phần nào giúp bạn nhận ra hướng đi cho bản thân mình.
Chúc bạn hạnh phúc!
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):

Theo Phương Mỹ/ĐSPL

Bình luận(0)