Chồng “trót một lần nghe bạn xui dại” phải toát mồ hôi hột vì vợ trừng trị

Google News

Nói ra thì mới thấy, chiêu trừng trị chồng mắc lỗi của Lan đúng là một mũi tên trúng mấy đích liền! 

Nhìn tấm ảnh trong điện thoại của chồng, Lan giận sôi người. Vậy ra tối qua Thắng về muộn không phải vì chỉ đi nhậu với đám anh em thân thiết, mà sau khi cơm no rượu say thì còn rủ nhau hát karaoke. Điều đáng nói, mấy gã đàn ông đó bên cạnh đều ngồi một em tiếp viên trẻ ăn mặc mát mẻ. Và Thắng chồng cô cũng đang ôm vai một em, vẻ mặt vô cùng hớn hở.
Nếu không phải Lan tình cờ cầm điện thoại của chồng, nhìn thấy tấm ảnh này do bạn của Thắng chụp lại và gửi cho anh, thì có lẽ cô vẫn cứ tưởng chồng mình ngoan hiền, yêu vợ thương con nhất mực cơ đấy!
Lan lập tức gọi chồng tới để hỏi cho ra ngọn ngành. Cô hiện tại đang mang thai tháng thứ 8, đã nghỉ việc ở nhà dưỡng thai chờ sinh. Tuy mệt mỏi mà cô vẫn cố gắng làm hết việc nhà, cơm nước dọn dẹp đâu ra đấy để Thắng yên tâm làm việc không cần bận tâm tới nhà cửa. Thậm chí lúc rảnh cô còn nhận thêm việc về nhà làm tăng thu nhập. Vậy mà chồng cô đáp lại cô thế này. Có đau lòng và phẫn nộ không cơ chứ!
Chong “trot mot lan nghe ban xui dai” phai toat mo hoi hot vi vo trung tri
Ảnh minh họa. 
Thắng nhìn tấm ảnh thì tái xanh mặt mày. Anh lập cập giải thích, do mấy người bạn lâu ngày không gặp nên ăn nhậu xong mới rủ nhau đi hát. Cả đám nhất trí gọi tiếp viên chẳng lẽ một mình anh không đồng ý hoặc bỏ về trước. Cô nàng đó ngồi cạnh rót bia với bấm bài hát, anh không hề động chạm gì hết.
Sau đó đám bạn trêu anh, họ cầm tay anh khoác lên vai cô ta, rồi có người chụp ảnh lại. Anh không muốn làm mất lòng mọi người chỉ đành cười trừ, nào đâu có cười hớn hở như Lan nói. Tóm lại Thắng kêu oan rầm trời, đồng thời hứa hẹn từ sau anh không dám tái phạm nữa, nếu bạn có rủ anh sẽ từ chối về sớm.
Nhìn vẻ mặt hốt hoảng tới tái xám của chồng, Lan tạm tin. Hơn nữa tối ấy Thắng về không muộn, chắc hẳn chỉ hát hò xong là về luôn. Hồ sơ của Thắng trước nay vốn luôn sạch sẽ. Nhưng cứ nghĩ tới bức ảnh kia là Lan giận sôi gan. Hơn nữa, lần này cô không làm căng thì lần sau sao Thắng biết dè chừng đây.
Mời độc giả xem video "Nếu đã gọi ai là vợ thì đừng làm họ tổn thương". Nguồn YouTube:
“Bây giờ anh nói gì mà chẳng được, tôi chỉ tin vào những gì tôi nhìn thấy. Anh có làm gì không thì có trời với anh biết mà thôi. Tôi tin tưởng anh là thế, cố gắng vì gia đình vì chồng con là thế mà anh lại ăn chơi phè phỡn, chà đạp lên tình cảm của tôi như này phải không? Đây là lần tôi bắt gặp, còn những lần tôi không biết thì sao? Bây giờ thì tôi đã biết bản chất con người anh rồi…”, Lan nghẹn ngào giận dữ nói với chồng.
Thắng kinh hãi tột độ. Chẳng lẽ chỉ vì một lần trót dại cùng bạn đi hát karaoke có gọi tiếp viên và khoác vai cô nàng đó mà gia đình tan vỡ? Nhưng lúc này dù anh nói gì thì Lan cũng chỉ tin vào sự suy đoán và trí tưởng tượng của cô mà thôi. “Anh phải làm gì đây, thì em mới chịu tha thứ cho anh?”, Thắng đau khổ van vỉ vợ.
Lan không trả lời, đêm ấy Thắng cam chịu ngủ ngoài phòng khách. Sáng hôm sau, Lan không dậy sớm nấu ăn sáng cho chồng như mọi ngày. Trước khi anh nhịn đói đi làm, cô tuyên bố cho anh thời hạn 1 năm để thử thách và chuộc lại lỗi lầm. Trong 1 năm này, nếu anh thể hiện rằng mình xứng đáng là một người chồng, người cha mẫu mực thì cô và con sẽ chấp nhận lại anh. Thắng nào nghĩ ngợi gì, có được cơ hội vợ tha thứ, anh chẳng suy nghĩ đồng ý ngay tắp lự.
Để trở thành người đàn ông mẫu mực như yêu cầu của Lan, từ hôm ấy, chiều tan làm Thắng phải lập tức trở về nhà nấu nướng cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, tối lại đấm chân, xoa bóp cho vợ. Bởi Lan bụng bầu vượt mặt rồi, cô phải được nghỉ ngơi và chăm sóc chu đáo. Cuối tuần, Lan tháp tùng Thắng đi siêu thị, hướng dẫn anh cách chọn thực phẩm, đồ nấu ăn để sau đó anh đảm nhiệm luôn cả vụ đi chợ cho Lan nghỉ ngơi hoàn toàn.
“Anh có thời gian và sức lực đi hát hò ôm gái lạ chẳng lẽ không có sức phục vụ vợ lúc vợ bầu bí, sinh con à?”, Lan lườm chồng. Thắng há miệng mắc quai, đành ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của vợ. Một ngày của Thắng trở nên bận rộn tối mặt không ngẩng đầu lên được, hết một ngày lên giường đã mệt nhoài chỉ muốn nhắm mắt ngủ ngay. Tất nhiên những vụ họp mặt, tụ tập bạn bè cũng bị xóa sổ hết, anh còn đương thời gian bị vợ thử thách mà.
Ban đầu Thắng thật sự không theo được cường độ công việc như vậy. Việc trên công ty đã căng thẳng thì chớ, về tới nhà lại một đống việc không tên đổ lên đầu. “Trước đây em vẫn ngày đi làm tối về nhà lại nội trợ mà có sao đâu? Anh sức dài vai rộng hơn em, chẳng lẽ không làm được?”, vì câu nói ấy của Lan mà Thắng nào dám than phiền hay xin vợ giảm nhẹ hình phạt cho mình.
Nhưng qua được tháng đầu thì anh cũng dần quen.Thậm chí anh bỗng thấy thương vợ nhiều hơn, khi tự đặt mình vào vị trí mà vợ từng đảm nhiệm. Thời điểm phát sinh bức ảnh kia, vợ anh còn đang ở nhà tỉ mỉ bày biện từng món ăn cho ngon mắt, rồi lau dọn sạch bếp núc nhà tắm, còn chuẩn bị sẵn nước tắm đợi chồng về, thế mà anh lại... Càng nghĩ nỗi áy náy trong lòng anh càng dâng cao, chứ không hề bởi vì anh đang thành tâm chuộc lỗi mà vơi bớt đi.
Tập dượt 2 tháng từ trước, tới khi Lan sinh con, Thắng đã trở thành người đàn ông đảm đang, am hiểu chăm sóc người khác khiến hai bà nội ngoại được phen mắt tròn mắt dẹt. Chế độ thử thách dành cho Thắng chưa hết, anh chính thức trở thành ông bố bỉm sữa, còn Lan chỉ có việc cho con bú và chơi với con. Nhưng lúc này anh không còn có cảm giác mình đang làm mọi việc để chuộc lỗi nữa, mà anh thấy những việc mình làm thật tự nhiên như đáng ra nó phải thế. Anh là người chồng, người cha trong gia đình, yêu vợ thương con chẳng phải điều vô cùng hiển nhiên sao? Nói ra thì mới thấy, chiêu trừng trị chồng mắc lỗi của Lan đúng là một mũi tên trúng mấy đích liền!
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)