Chồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ được

Google News

Tôi chết lặng khi nghe những lời bạc bẽo thốt ra từ miệng chồng… Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Vợ chồng tôi kết hôn đã 3 năm mà tôi chưa có con. Đi thăm khám viện lớn viện nhỏ, kết quả hết sức bình thường nhưng không hiểu vì lý do gì tôi vẫn không thể có bầu.
Chồng lại là con trai trưởng nên áp lực con cái lớn lắm, bố mẹ chồng thời gian đầu cũng bình thường nhưng mãi mà không thấy tôi sinh được con nên chán ghét, cay nghiệt với tôi hơn rất nhiều. Mẹ chồng đôi lần bóng gió, nếu không biết đẻ thì để người khác làm thay, không thể để nhà bà tuyệt tự tuyệt tôn được.
Thế rồi thời gian sau, tôi phát hiện chồng có bồ. Nhân tình của chồng là một người phụ nữ trẻ đang làm trong khu công nghiệp gần nhà tôi. Cô ta là người trên miền núi và hình như cũng không phải dạng vừa.
Chong treo gia 300 trieu cho toi va nhan tinh neu ai de duoc
Ảnh minh họa. 
Tôi biết chuyện chồng ngoại tình thì đau đớn vô cùng. Tôi bắt anh chọn lựa, chứ tôi không thể chịu được cảnh chung chồng. Ai dè anh lớn tiếng chửi bới tôi, rằng tôi không đẻ được còn không biết thân biết phận, im đi thì anh còn để cho yên. Còn không thì cuốn gói ra khỏi nhà này, anh không thiết. Nhưng tôi còn nặng lòng với chồng lắm, những lần như thế tủi thân, thui thủi nhưng bản thân tôi cũng thấy mình sao số bạc, phụ nữ lấy chồng có việc sinh con mà tôi chẳng làm tròn.
Hôm vừa rồi mẹ đẻ có đưa tôi đi đến nhà một ông thầy giỏi, ông nói ông sẽ cắt thuốc cho tôi, về uống kiên trì nhất định có tin vui. Tôi mừng lắm, về nói với chồng. Ai ngờ chồng nói một câu như tát gáo nước lạnh vào mặt tôi: "Được rồi, để xem sao. Tôi có tiết kiệm được 300 triệu, nếu cô và cô ấy ai đẻ được con trước, tôi sẽ cho người đó tiền này".
Tôi nghe mà xây xẩm mặt mày. Tôi thật không ngờ anh lại thốt ra lời bạc bẽo đến vậy. Anh nói thế khác gì đánh đố tôi, anh biết thừa tình trạng của tôi hiện giờ rất cần thời gian. Liệu có phải anh quá chán tôi, muốn đá tôi đi lắm rồi phải không? Tôi nên làm gì bây giờ đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)