Chồng tôi kiếm nhiều tiền, nhưng tính từng xu với vợ

Google News

Mỗi tháng, anh kiếm được vài chục, thậm chí cả trăm triệu, nhưng đưa cho tôi đồng nào là anh tính toán từng xu…

Tôi kém chồng 3 tuổi, chúng tôi cưới nhau được 6 năm và đang có 2 con nhỏ, một lên 5 tuổi, 1 lên 3 tuổi. Tôi làm việc cho một cơ quan nhà nước, thu nhập mỗi tháng cũng được trên dưới 10 triệu, tùy theo hiệu quả công việc. Còn chồng làm kinh doanh bên ngoài, mỗi tháng thu nhập của anh ít thì được vài chục triệu, nhiều thì cả trăm triệu, nhưng chưa bao giờ anh đưa cho tôi tiền tiêu một cách vui vẻ, thỏa mái.
Chong toi kiem nhieu tien nhung tinh tung xu voi vo
Mỗi tháng, anh kiếm được vài chục, thậm chí cả trăm triệu, nhưng đưa cho tôi đồng nào là anh tính toán từng xu… (Ảnh minh họa) 
Hàng tháng, hai đứa con nhưng anh chỉ đưa cho tôi 7-8 triệu đồng, còn lại anh giữ tiêu gì tôi không được biết. Một mình tôi lo ăn uống cho cả nhà, đóng học cho 2 đứa con, đối nội, đối ngoại…
Khoảng tiền anh đưa cho tôi và khoản thu nhập của tôi làm ra mỗi tháng cộng lại được 18 triệu đồng, có tháng thì đủ, có tháng thì thiếu, nhưng mỗi khi thiếu tiền mà tôi nói anh đưa thêm để tiêu thì mặt anh nhăn nhó, hỏi tôi tiêu những thứ gì mà nhiều thế, rồi mắng tôi tiêu hoang, không biết tiết kiệm, thấy chồng làm ra tiền vung tay quá trán. Trong khi mỗi tháng, số tiền anh đưa cho tôi để tiêu còn ít hơn số tiền tôi kiếm được.
Anh còn so sánh tôi với những người hai vợ chồng làm công nhân, cũng nuôi hai đứa con, phải phụ giúp bố mẹ già, phải thuê nhà mà thu nhập hai vợ chồng dưới 10 triệu họ vẫn đủ tiêu, còn tôi gần 20 triệu mỗi tháng chỉ việc tiêu, đóng học cho con mà lúc nào cũng kêu thiếu tiền.
Nhiều lần như vậy, tôi cảm thấy mình bị xúc phạm, bị tổn thương nên lâu dần cũng chẳng muốn nói chồng đưa thêm tiền để tiêu, anh cứ đưa bao nhiêu thì đưa, hết tôi cũng không hỏi đưa thêm, cũng không kêu ca với anh chuyện tiền bạc.
Anh cảm thấy hài lòng về sự thay đổi của tôi, nhưng đâu có biết rằng để có tiền chi tiêu đủ cho hai hai đứa con, tôi phải cố gắng làm thêm việc để tăng thu nhập, rồi đi vay mượn bạn bè, anh chị em để có tiền tiêu.
Tôi cảm thấy mệt mỏi vì tiền, mệt hơn là mang tiếng chồng làm ra cả trăm triệu mỗi tháng mà tôi không biết anh làm gì với số tiền đó. Suốt ngày tôi vẫn phải tính toán làm sao để không phải ngửa tay xin anh mỗi tháng thêm 500- 1 triệu đồng.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):

Theo Ngân/Đất Việt

Bình luận(0)