Chồng sống với người khác có con nhưng không giải thoát cho tôi

Google News

Anh không tôn trọng tôi, sống với người đàn bà khác và có con với họ nhưng không ly hôn giải thoát cho tôi…

Tôi và chồng đều đã 40 tuổi, chúng tôi cưới nhau được hơn 10 năm và có với nhau 2 đứa con. Cuộc sống hai vợ chồng trước kia rất đầm ấm và hạnh phúc, chúng tôi đã cùng nhau vun đắp và xây dựng cuộc sống. Từ chỗ hai vợ chồng chỉ có hai bàn tay trắng thì nay chúng tôi đã có đủ mọi thứ. Công việc ổn định, con cái ngoan ngoãn đủ trai đủ gái, và nhà cửa, xe cộ không thiếu thứ gì.
Chong song voi nguoi khac co con nhung khong giai thoat cho toi
Anh không tôn trọng tôi, sống với người đàn bà khác và có con với họ nhưng không ly hôn giải thoát cho tôi… (Ảnh minh họa) 
Nhưng tình yêu chồng dành cho tôi thì chẳng còn như xưa. Anh phản bội tôi để đi với những người đàn bà khác, trước đây, cứ nghĩ đàn ông ham của lạ nhưng không bỏ vợ con, gia đình nên tôi cũng cố chịu đựng, sống vì các con. Nhưng càng ngày anh càng làm quá, bây giờ anh đang sống như vợ chồng với một cô gái chưa đầy 20 tuổi và có con với cô ta.
Anh không còn sống với mẹ con tôi nửa năm nay rồi mà đến sống hẳn với người tình, chỉ thi thoảng về thăm nhà, giống như khách trọ vậy thôi. Chúng tôi cũng lâu lắm rồi không có một cuộc nói chuyện ra hồn, vì cứ nói là anh lại cáu gắt và chửi mẹ con tôi. Các con tôi ngày càng thể hiện sự coi thường bố nhiều hơn, chúng còn có ý nghĩ tiêu cực, đến tận nhà người tình của bố để dằn mặt bố và người tình.
Tôi sợ những suy nghĩ và hành động của con trẻ sẽ ảnh hưởng đến tương lai của chúng và cuộc sống gia đình tôi. Tôi đã nói với chồng nhiều lần và đề nghị anh ký vào đơn ly hôn, sau đó anh muốn đi đâu, sống với ai mẹ con tôi không quan tâm nữa, nhưng anh không chịu ký vào đơn ly hôn, nhưng vẫn không sống với mẹ con tôi.
Tôi cũng đến gặp người tình của chồng, nói cho cô ta hiểu rằng cô ta và chồng tôi đang vi phạm luật hôn nhân, hoặc là cô ta khuyên chồng về với vợ con, hoặc là nói anh ký vào đơn ly hôn nhưng cô ta không chịu, mà còn thách thức mẹ con tôi. Nói mẹ con tôi không làm gì được cô ta.
Tôi chẳng biết chồng tôi đang nghĩ gì, anh có nghĩ cho mẹ con tôi không?. Anh còn hành hạ mẹ con tôi đến bao giờ, làm thế nào để anh ký vào đơn ly hôn buông tha cho mẹ con tôi?.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)