Chồng sợ “lên giường” vì vợ mê truyện sex

Google News

Khoảng 55% nam giới được hỏi thừa nhận thấy áp lực hơn nhiều nếu bước chân vào phòng ngủ khi vợ hoặc bạn gái vừa đọc tiểu thuyết khiêu dâm.

- Khoảng 55% nam giới được hỏi thừa nhận thấy áp lực hơn nhiều mỗi lần bước chân vào phòng ngủ khi vợ hoặc bạn gái vừa đọc tiểu thuyết khiêu dâm.

Cuộc khảo sát của website EcigaretteDirect.co.uk đã tiết lộ cái nhìn thú vị về tâm lý nam giới và bác bỏ quan niệm rằng tất cả đàn ông đều cuồng tình dục.
 
Mục đích của cuộc khảo sát là thăm dò ảnh hưởng của tiểu thuyết "Fifty Shades of Grey" với đời sống tình dục của các cặp đôi. Đây là cuốn tiểu thuyết rất nổi tiếng của nhà văn Anh, E.L. James, với nội dung về chuyện tình nóng bỏng giữa cô sinh viên 22 tuổi với một doanh nhân giàu có. Thuộc loại best-seller nhưng cuốn sách cũng bị nhiều người chỉ trích là "khiêu dâm".

34% nam giới tham gia khẳng định họ khuyến khích đối tác đọc thể loại sách như "Fifty Shades of Grey".

Tuy nhiên, một lượng lớn thú nhận họ đã hối hận ngay sau khi bị “vắt kiệt sức” bởi những yêu cầu đặt ra khi “vào cuộc”.
Khuyến khích đối tác đọc sách khiêu dâm nhưng khi "vào cuộc" thì chính các quý ông lại thấy rất sợ hãi.
Khuyến khích đối tác đọc sách khiêu dâm nhưng khi "vào cuộc" thì chính các quý ông lại thấy rất sợ hãi.

“Tôi có nghe nói một chút về mấy cuốn sách loại đó và nghĩ rằng cũng là ý hay nếu để vợ tôi xem qua một chút nhưng nói thực thì tôi không biết nếu đọc, liệu mình có đáp ứng được nhu cầu của nàng và duy trì sự thỏa mãn hay không”, một thành viên tham gia cho biết.

“Phần lớn nam giới thích tin rằng mình là đàn ông đích thực với ham muốn lớn nhưng khi đối phương chỉ thị một “cuộc yêu” thì rất nhiều người đã “vào cuộc” với áp lực lớn hơn rõ rệt. Tôi nghĩ nên bác bỏ quan niệm rằng tất cả đàn ông đều cuồng tình dục. Thay vào đó, họ chỉ là những người thích khoe khoang về những “thành tích trên giường” của mình hơn là thực hiện nó khi có cơ hội”, đại diện EcigaretteDirect phát biểu.

Thu Thương (Theo Huffington Post)

Bình luận(0)