Chồng nhắn tin: “Người yêu anh có bầu rồi”, vợ nhắn lại bá đạo

Google News

Quả nhiên, chị linh cảm không sai mà cũng chẳng trách nhầm anh mà, nước mắt chị cứ thế ứa ra không ngăn được. Hà lặng lẽ gục xuống đất khóc.

Sau 6 tháng quen nhau Quân ngỏ lời cầu hôn Hà, anh tuy không phải người đàn ông mà cô yêu nhất nhưng lại là người đàn ông đến đúng thời điểm mà cô cần 1 ai đó lựa chọn làm chồng. Khi anh nói như vậy, Hà mừng lắm, là một cô gái luôn mong chỉ yêu duy nhất một người trên đời nay lại có thể nắm tay mối tình đầu của mình tiến vào lễ đường. Trên đời này liệu có mấy ai được như cô.
Ngày cưới của 2 người diễn ra trong niềm vui và sự chúc phúc của hai bên gia đình, hai bà mẹ là bạn thân nên nhìn thấy con cái của mình có thể trở thành vợ thành chồng cũng vô cùng sung sướng và hạnh phúc, chỉ mong chúng có thể sống với nhau đến răng long đầu bạc.
Cưới nhau 7 năm, Hà sinh cho anh 2 đứa con – một trai, một gái, gia đình 4 người với niềm vui trọn vẹn và đủ đầy. Thế nhưng, chẳng hiểu sao, từ ngày có con, nhiều chuyện cũng khác, vợ chồng chị bắt đầu nảy sinh nhiều xung đột hơn trước. Anh dần dần thay đổi, không còn ngọt ngào và nhẫn nại với chị như trước, anh về nhà đúng giờ ít hơn rồi cứ đến tối anh lại ngồi lì với cái điện thoại, không còn ra chơi với con nữa.
Nhiều thói quen sinh hoạt của anh giờ cũng khác nhiều, đi sớm về muộn, không chơi với con, tới kỳ lĩnh lương nhưng lại không đưa tiền cho vợ mà viện lí do nọ lí do kia. Ngày nghỉ anh cũng thường viện lý do bận rồi công ty phải tăng ca, sếp gọi lên họp gấp nên không còn thời gian dành cho chị như trước kia nữa…
Bằng sự nhạy cảm của phụ nữ, Hà thừa biết anh đang có chuyện gì đó giấu mình nhưng có điều cô chưa giải thích được vì sao anh lại ngoại tình vì cuộc sống vợ chồng chị, tuy không phải quá hạnh phúc nhưng có thể nói rất ấm êm.
Rồi 1 ngày, khi chị đang ở nhà nấu cơm cho các con và chờ anh về, Quân đã hứa hôm nay sẽ về nhà sớm ăn cơm với 3 mẹ con. Bỗng thấy điện thoại báo có tin nhắn đến, đang dở tay rửa nốt con cá để làm món cá quả chồng thích ăn, Hà không kịp nhìn xem tên người gửi là ai.
Để rồi khi thấy 2 chữ Chồng Yêu hiện lên cũng với nội dung: “Người yêu anh có bầu rồi!” thì chị bàng hoàng hết cả con người đến mức đánh rơi luôn đôi đũa trên tay khiến mỡ bắn luôn vào mắt, nhưng điều đó đâu có đau đớn như trái tim chị lúc này.
Quả nhiên, chị linh cảm không sai mà cũng chẳng trách nhầm anh mà, nước mắt chị cứ thế ứa ra không ngăn được. Hà lặng lẽ gục xuống đất khóc. Cô khóc cho cuộc đời chị, khóc cho những đứa con của mình, không bao giờ Hà dám nghĩ mình sẽ có ngày phải chịu nỗi đau đớn tột cùng này.
Ngày yêu nhau, ai cũng nói anh hơn chị về hình thức nhưng cuối cùng anh vẫn chọn chị làm người bạn đồng hành suốt cuộc đời mình. Anh đã yêu con người thật của chị, yêu nét duyên ngầm mà không phải cô gái nào cũng có nơi chị.
Vậy mà bây giờ chính anh lại phản bội lại điều đó khiến trái tim người đàn bà trong chị như rạn vỡ. Bởi rốt cuộc thì anh cũng chỉ vì nhan sắc mà phản bội lại chị. Thứ mà chị thiếu duy nhất mà thôi! Chị cũng không biết đã bao lâu trôi qua, chỉ biết rằng chị ngửi thấy mùi khét… cá cháy rồi. Hà đứng lên tắt bếp rồi vớ lấy cái điện thoại nhắn lại cho chồng, chắc anh cũng sốt ruột lắm rồi, nhưng… có lẽ câu trả lời của chị sẽ không được như anh mong muốn đâu.
Chong nhan tin: "Nguoi yeu anh co bau roi", vo nhan lai ba dao
Ảnh minh họa. 
“Muốn giữ con thì cút khỏi nhà này!”… chị thấy đầu bên kia chồng đã nhận được tin, cũng đã xem và anh đang typing lại. Nhưng dòng 3 chấm cứ hiện lên 1 hồi rồi lại ngừng rồi lại hiện lên… rồi lại chẳng có tin nào đáp trả cả.
Hà biết trước giờ mình luôn tỏ ra là người phụ nữ yếu mềm, dựa dẫm vào anh. Nhưng có lẽ có 1 điều mà chồng không biết được ở cô, đó là, Hà là người dám yêu dám hận. Cô tuy lấy anh xuất phát điểm không phải là tình yêu mà anh chỉ là người đến vào đúng thời điểm đó nên mới lấy.
Nhưng Hà có thể khẳng định rằng chưa bao giờ cô có ý định sẽ phản bội lại mối quan hệ này, đã xác định lấy anh, cô sẽ dành trọn thời gian để chăm sóc căn nhà nhỏ và mối quan hệ giữa 2 người. Hà đã làm được, thế mà anh lại… phản bội cô như thế này.
Hà biết nói điều đó với anh có thể là tàn nhẫn với đứa bé, nhưng cô không muốn có sự hiện diện của nó trong gia đình này. Hà không muốn hằng ngày phải nhìn thấy nó lớn, nuôi dưỡng kết quả ngoại tình của chồng mình trưởng thành, nhận nó làm con… Van xin, cô chỉ là con người, cô không phải thánh nhân nên cô càng không thể làm được những điều mà chỉ vị thánh mới làm được như thế.
Cô đã cho anh lựa chọn, gia đình hay đứa bé, lúc này chị chẳng muốn ép buộc nhau làm gì cả. Hà không tự tin chồng sẽ chọn gia đình vì anh đã ngoại tình nhưng chị tin mình không có chồng vẫn có thể nuôi dưỡng các con của cô không lớn trưởng thành được.
Quả nhiên, 30 phút sau, chồng lặng lẽ nhắn lại: “Anh biết rồi, anh sẽ bảo cô ấy phá thai đi… Anh xin lỗi, là anh đã quá ích kỷ rồi. Anh không nên… ép em phải tha thứ và nhận đứa bé này làm con nuôi. Anh, anh có thể làm lại từ đầu được không?”
Tin nhắn này của chồng thì Hà sẽ không rep, lúc này đây, không phải sao con tim bỗng nhói đau lạ thường. Cô… hình như cô vừa làm một việc quá tàn nhẫn rồi, mọi người nói đi, cô rốt cuộc có sai không?
Theo Mộc Miên/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)