Chồng ngoại tình vì vợ vừa bẩn, lại vô duyên

Google News

Tôi biết mình sai khi ngoại tình, nhưng cứ về đến nhà, thấy vợ luộm thuộm, nhếch nhác, lại luôn kèm theo mùi khó chịu khiến tôi chán nản.

Tôi năm nay 28 tuổi, đã kết hôn được gần 2 năm. Vợ tôi trước kia là một cô gái đẹp, tính nết thì không chê vào đâu được. Vậy nhưng từ khi sinh bé, tính tình cô ấy thay đổi hẳn, ngoại hình cũng đi xuống không phanh. Đành rằng, phụ nữ sau khi sinh con, chuyện mang thân hình mập mạp là điều khó tránh, thế nhưng, sau khi cai sữa con cũng cần phải tút tát lại nhan sắc. Ấy vậy nhưng vợ tôi vẫn cứ ăn cho sướng miệng làm cân nặng tăng vù vù. Đã vậy, sinh con xong, vợ tôi lại mắc luôn bệnh “viêm cánh” vì hai bên nách áo của cô ấy luôn ướt mồ hôi. Tôi có cảm giác vợ luôn nhớp nháp và không sạch.
Chong ngoai tinh vi vo vua ban, lai vo duyen
 Ảnh minh họa.
Có lần, vợ đang ngồi gấp quần áo, tôi lân la tới hít hít áo vợ, đùa: “Eo, hôi thế, mấy ngày không thay áo rồi hả vợ?”. Cô ấy hồn nhiên đáp: “Quần áo mặc có mỗi buổi tối khi đi làm về, nên cách 3 ngày em mới thay một lần” khiến tôi... oải. Cộng thêm vào đó là mùi hôi nách “bốc” lên khiến tôi không muốn gần vợ. Mâu thuẫn vợ chồng cũng vì vậy xảy ra như cơm bữa. Rồi tôi ngoại tình. Tôi biết mình sai khi phản bội vợ, nhưng cứ về đến nhà, thấy vợ luộm thuộm, nhếch nhác, lại luôn kèm theo mùi khó chịu khiến tôi chán nản. Tôi nên làm gì trong trường hợp này?
Chị Mai Anh (30 tuổi, y tá) đưa lời khuyên:
Chào anh! Phụ nữ sau khi sinh, nồng độ hormone nội tiết tố trong người có nhiều biến đổi khá lớn khiến tuyến mồ hôi tiết ra một cách bất thường. Khi tuyến mồ hôi tiết ra bất thường kết hợp với không khí, các axit béo sẽ hình thành chất dịch màu nâu, dính vào nhau, tạo điều kiện cho sự xâm nhập của một số loại vi khuẩn trên da gây tắc nghẽn các tuyến nang lông và tạo ra thứ mùi khó chịu được gọi là bệnh hôi nách. Vợ anh lười thay quần áo lại càng làm cho mùi này nặng hơn.
Để giữ hạnh phúc gia đình, tôi nghĩ, anh nên chấm dứt ngay mối quan hệ ngoài luồng kia, đồng thời có cuộc nói chuyện thẳng thắn với vợ. Hãy dùng lời lẽ khéo léo để vợ anh hiểu rằng cô ấy cần quan tâm đến nhan sắc cũng như thay đổi tính lười thay quần áo của mình. Anh cũng nên chia sẻ với vợ việc chăm con, việc nhà, để cô ấy có thêm thời gian chăm lo cho mình. Chỉ cần cân nặng của cô ấy giảm, được ra ngoài trò chuyện với bạn bè nhiều hơn, cô ấy sẽ tự biết cách “giải quyết” bệnh hôi nách của mình. Khúc mắc của gia đình anh không khó để giải quyết, vì vậy, mong anh đủ nhiệt tình, đủ kiên nhẫn để khiến vợ thay đổi.
Theo Phong Linh/Đời Sống Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)