Chồng ngoại tình rồi chê vợ không biết chiều chuộng

Google News

Tôi đau đớn như bị hàng ngàn nhát dao đâm vào tim khi nghe được những lời nói đó từ người chồng phản bội.

Tôi và chồng là bạn học chung đại học. Chúng tôi đã kết hôn được 5 năm và có 1 bé trai 3 tuổi. Tôi luôn tin tưởng chồng mình và chưa bao giờ nghi ngờ anh phản bội, trăng hoa bên ngoài.
Thế nhưng, tôi đã hoàn toàn suy sụp khi phát hiện chồng mình có quan hệ với một người phụ nữ đã có gia đình, trong khi tôi đang mang thai đứa con thứ hai. Khi bị tôi phát hiện, anh khóc lóc, van xin, thề thốt sẽ từ bỏ người phụ nữ đó để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Vì còn yêu chồng, thương con, tôi chấp nhận cho qua mọi chuyện.
Chong ngoai tinh roi che vo khong biet chieu chuong
Ảnh minh họa. 
Những tưởng anh sẽ hối lỗi và sửa sai nhưng không ngờ, anh không biết quý trọng những gì đang có, vẫn lén lút quan hệ với người phụ nữ kia. Có lẽ cha ông ta nói đúng, “cha mẹ sinh con, trời đất sinh tính” nên bản chất trăng hoa của anh không thay đổi được.
Một lần nữa, anh lại bị tôi bắt gặp khi vô tình đọc được những tin nhắn trên Facebook của anh. Tôi dường như chết lặng, mắt nhòa đi trước những dòng tâm tình ướt át của anh dành cho cô ta mà chưa một lần trong đời, anh nói với tôi như vậy.
Mọi thứ chấm hết. Tôi hỏi anh, “điều gì khiến anh đánh đổi hạnh phúc gia đình để đến với cô ta” thì anh trả lời, “em hơn nhiều lắm nhưng chỉ thua cô ấy ở một điểm, đó là cách làm tình”.
Tôi đau đớn như bị hàng ngàn nhát dao đâm vào tim khi nghe được những lời nói đó từ người chồng phản bội. Tại sao chồng tôi lại có thể phũ phàng với vợ chỉ vì thế. Trong tôi giờ chỉ nghĩ đến chuyện ly hôn. Tôi không thể sống giả tạo và coi như chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra với con người trăng hoa đó.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)