Chồng ngoại tình nhưng vẫn ân cần với tôi

Google News

Tôi không nghi ngờ chồng ngoại tình, vì anh vẫn ân cần, chu đáo với tôi. Thậm chí còn hơn trước đó...

5 năm sau đám cưới, tôi nghe nhiều lời đồn đến tai rằng chồng tôi ngoại tình. Họ nói gần, nói xa, rồi nói thẳng với tôi nhìn thấy anh đi với cô này, cô kia. Tôi bắt đầu nghi ngờ chồng, nhưng rồi lại được anh trấn an bằng những lời ngọt ngào, hứa hẹn.
Ảnh minh họa 
Anh nói, việc gì anh phải ngoại tình với ai, trong khi họ không bằng vợ mình cả về sắc và sự thông minh tinh tế. Anh nói người đàn ông thất bại, vô trách nhiệm mới ngoại tình, còn anh không phải loại đàn ông như thế.
Tôi lại tin vào những lời anh hứa, vì nghĩ rằng, một người đàn ông dám nói lên những điều đó thì không có chuyện ngoại tình. Có thể mọi người ghen tị với hạnh phúc của tôi, thấy vợ chồng tôi sung túc hạnh phúc nên cố tình nói anh ngoại tình để chia rẽ hạnh phúc của chúng tôi. Chồng tôi là sếp, việc anh đi với cô nọ cô kia cũng là bình thường.
Tôi cứ nghĩ về chồng như vậy, cho đến một ngày tận mắt tôi chứng kiến, anh hôn tạm biệt một người đàn bà khác khi cô ta bước ra khỏi chiếc ô tô của anh. Chắc chắn, họ không phải có mối quan hệ bình thường, từ hôm đó, tôi cho người theo dõi chồng và phát hiện ra, không chỉ ngoại tình, anh còn có con riêng với người đàn bà ấy.
Anh vẫn cố cãi không có chuyện đó, cho đến khi tôi đưa ra bằng chứng, anh mới chịu tin nhưng lại nói với tôi rằng anh bị cô ta cho vào tròng, bây giờ qua lại với nhau chỉ vì đứa con mà thôi. Anh xin tôi đừng tước đi cái quyền có bố của con anh và tước đi quyền làm cha của anh. Để anh qua lại với người đàn bà đó.
Anh hứa, vẫn sẽ ân cần, chăm sóc chu đáo mẹ con tôi, không để mẹ con tôi thiếu thốn thứ gì. Mỗi tuần, anh chỉ thăm người phụ nữa kia và con 1 lần vào chủ nhật, còn lại thời gian là của mẹ con tôi. Anh muốn tôi giữ kín chuyện này, vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.
Là một người đàn bà, không ai mong muốn chồng mình qua lại với người đàn bà khác. Tôi cũng vậy, nhưng tôi phải làm gì bây giờ? Ly hôn hay đồng ý với yêu cầu của anh để con cái được hạnh phúc?.
Theo Loan/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)