Chồng ngoại tình nghĩ gì về bồ nhí?

Google News

Rất nhiều phụ nữ khi phát hiện chồng ngoại tình đã choáng váng trong đớn đau, họ không thể ngờ người chồng yêu vợ thương con của mình lại có thể hất đổ tất cả để chung chạ với đàn bà khác.

Thông thường đàn ông có gan ngoại tình nhưng lại không dám bỏ vợ con, họ chỉ xem chuyện quan hệ ngoài luồng như cách để vui chơi, giải tỏa sinh lý. Tuy nhiên, cũng có những ngoại lệ khi đàn ông không hề thay lòng mà bởi họ đã tắt lửa lòng với vợ trước khi đến với nhân tình.
Muốn biết đàn ông ngoại tĩnh nghĩ gì về vợ hãy xem cách anh ta ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet 
Rất nhiều phụ nữ khi phát hiện chồng thay lòng đổi dạ đã choáng váng trong đớn đau, họ không thể ngờ người chồng yêu vợ thương con của mình lại có thể hất đổ tất cả để chung chạ với đàn bà khác. Lúc ấy, người vợ nào cũng dấy lên câu hỏi : “ả kia có gì hơn mình mà chồng lại say mê đến thế”, “cuối cùng đàn ông ngoại tình vì điều gì” hay trực diện hơn “đàn ông nghĩ gì về nhân tình”.
Sau đây là những nguyên nhân đàn ông ngoại tình cũng như những suy nghĩ của họ về người tình của mình:
Xem người tình là đối tác tình dục
Đây là trường hợp đàn ông cặp bồ vì hám của lạ, vì muốn thử cảm giác mới mẻ khi lên giường với đàn bà khác. Họ xem người tình như một công cụ tình dục đẻ thỏa mãn những ham muốn, những quái đản mà vợ không đáp ứng được.
Trong mối quan hệ này, đàn ông chỉ muốn đổi tiền để lấy xác thân, họ không bao giờ đầu tư tình cảm, tiền bạc hay trách nhiệm. Thậm chí, dù có cặp kè từ năm này qua tháng khác thì nhân tình kia vẫn không là gì trong tâm trí đàn ông.
Những người chồng tìm đến đàn bà khác vì tình dục thường vẫn yêu thương vợ, chỉ vì không thắng được những cám dỗ nên mới sa ngã mà ngoại tình. Các cô vợ nếu biết chồng mình ngoại tình vì điều này rất dễ xử trí để chồng tự nguyện quay đầu, trở về bên vợ.
Xem người tình là tri kỷ
Đàn ông có thể yêu tha thiết, cuồng điên và hoang dại. Họ thường muốn chọn người phụ nữ khiến con tim mình thổn thức bần bật làm vợ, bởi chỉ cô nàng như thế mới đủ sức trói chặt đàn ông trong cuộc sống hôn nhân lâu bền. Tuy nhiên, chính hôn nhân sẽ khiến lửa yêu ấy dần dịu lại với những xung đột, mâu thuẫn, bất hòa và cả những hẫng hụt trước và sau khi cưới ở cả đôi bên.
Những lúc như thế, đàn ông thường tìm đến những người bạn thân, những tri âm tri kỷ của mình để tâm sự và mong nhận được sự sẻ chia. Và trùng hợp thay, tri kỷ ấy thường là một người bạn khác giới. Đây là người phụ nữ quyền uy đến mức cô ấy được xếp ngang hàng với vợ - người yêu cũ – mối tình đầu của đàn ông.
Nếu đàn ông ngoại tình với tri kỷ thì vợ dù dùng trăm phương nghìn kế cũng không thể khiến chồng hồi tâm chuyển ý. Cũng vậy, nếu đàn ông xem nhân tình như tri kỷ thì vợ cũng đừng mong có được tình yêu của chồng thêm một lần nữa.
Xem người tình là gia đình
Đây là trường hợp đàn ông có con với nhân tình, khi ấy anh ta mặc nhiên xem nhân tình là vợ của mình, giữa họ là mối quan hệ gia đình khắng khít chứ không chỉ đơn thuần là tình yêu vụng trộm. Chưa kể, khi đã cùng có con với nhau đồng nghĩa với việc đàn ông đã không còn chút tình cảm nào với vợ, tình yêu với nhân tình là hoàn toàn nghiêm túc, không chỉ là vui chơi qua đường.
Nếu chồng ngoại tình phụ nữ có thể nhắm mắt cho qua, thế nhưng khi anh ấy đã có con riêng bạn hãy chấp nhận buông tay. Bởi dù có níu kéo, có tỏ ra đáng thương tội nghiệp thì tình nghĩa chàng dành cho bạn đã khô cạn rồi.
Theo Hà Minh/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)