Chồng ngoại tình khi vợ bầu 8 tháng vẫn oằn lưng gánh rau đi bán

Google News

Chị đang mang bầu đứa con đầu lòng, trái tim chị hoàn toàn tan nát khi đứa con đầu lòng vẫn còn trong bụng mẹ mà anh đã phản bội chị đi ngoại tình.

Không phải cặp vợ chồng nào cũng hạnh phúc, không phải cuộc hôn nhân nào cũng có được cái kết như ước nguyện. Anh chị cũng từng là cặp đôi được biết bao nhiêu người ngoài ngưỡng mộ và thật sự cảm thấy trân trọng nhau vô cùng. Tin tưởng vào tình yêu đẹp thì cuộc hôn nhân của họ sẽ hạnh phúc. Nhưng không, mọi thứ đều chẳng hề như họ muốn.
Anh với chị đều ở quê, sinh ra trong cái nghèo. Anh học cao hơn chị 1 chút với hi vọng sau này tương lai sẽ khá hơn. Còn chị thì quanh năm với vài ba mớ rau rồi mấy sào ruộng. Làm việc vất vả, tận tụy chị cũng có tích góp được cho mình một số ít ỏi để sau này có việc gì thì dùng.
Kết hôn với nhau gần 5 năm thế nhưng vì cuộc sống quá khó khăn nên anh chị vẫn tạm hoãn lại kế hoạch sinh em bé của mình. Thế nhưng rồi vì nhận ra cũng không còn trẻ, chị quyết định nói với anh về kế hoạch có con. Dẫu biết sẽ còn rất nhiều khó khăn nhưng chị tin anh chị sẽ vượt qua được mọi thử thách.
Chong ngoai tinh khi vo bau 8 thang van oan lung ganh rau di ban
(Ảnh minh họa) 
Nhưng những điều ấy chỉ nằm trong suy nghĩ của chị mà thôi. Mọi thứ đều không được như ước muốn và chắc chắn thật khó tin được rằng lại vẫn tồn tại những con người sẵn sàng phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác. Gia đình anh chị nào có giàu có gì, thế mà không hiểu lý do nào khiến cô gái ấy cố gắng bám lấy người đàn ông của chị trong cái lúc chị cần anh nhất.
Chị đang mang bầu đứa con đầu lòng, trái tim chị hoàn toàn tan nát khi đứa con đầu lòng vẫn còn trong bụng mẹ mà anh đã phản bội chị đi ngoại tình với người con gái khác. Thậm chí anh đã không còn thương yêu chị nữa, anh đi làm rồi dành hết tiền của mình cho nhân tình ăn tiêu mà không hề đưa cho vợ chút tiền nào.
Vợ bầu 8 tháng vẫn oằn lưng gánh rau đi bán, chỉ vì biết anh không còn dành tình yêu thương cho mình nên chính chị đã là người cố gắng chủ động được mọi thứ. Chị làm việc, oằn mình gánh từng gánh rau ra chợ bán với hi vọng có thêm chút tiền chuẩn bị cho ngày sinh con. Vậy mà, chồng ở nhà lấy hết tiền đi du lịch với bồ. Lúc về, chị phát hiện ra mọi việc chỉ còn biết chết lặng. Chị khóc và đau đớn đến nỗi đứa bé phải ra đời sớm. Trong người lại chẳng còn chút tiền nào, nhưng được hàng xóm đưa vào viện.
Đến nơi, bác sĩ mổ cho chị xong thì một lúc sau chị mới tỉnh giấc. Chị giật mình nhìn thấy người bác sĩ đó, cậu ấy chính là chàng trai đã theo đuổi chị những năm về trước. Anh nhìn thấy chị 1 mình vất vả đến viện rồi sinh con nên đề nghị:
– Mình nghe mọi người nói về chuyện của cậu rồi. Cho mình được chăm sóc mẹ con cậu có được không?
– Nhưng mà…
– Đừng lo lắng quá, mình sẽ khiến cho chồng cậu phải hối hận, hãy tin mình được không?
Chị chỉ biết gật đầu. Thật ra, trong thâm tâm chị lúc này chị đang mang ơn người bạn ấy. Với cả, niềm tin chị dành cho chồng mình cũng đã hết cả rồi. Làm gì có có điều gì để mà nói, để mà làm nữa. Chị mệt mỏi đến vô cùng rồi. Giờ đây, chị cũng cần được chăm sóc, được bình yên để nuôi con trưởng thành. Người đàn ông mới chính là một chỗ dựa cho chị.
Còn anh, anh mải mê đi du lịch với nhân tình của mình. Trở về sau 4 ngày thì anh đã không còn thấy vợ con mình ở đâu. Trong cái lúc vừa hoảng hốt giật mình ấy anh mới được thông báo chị đang ở viện. Đến nơi, anh không tìm thấy chị chỉ tìm được một bức ảnh của vị bác sĩ đưa anh rằng chị và con anh vẫn mạnh khỏe cùng với lá đơn ly hôn nhìn anh rồi nói:
– Xin hãy cho tôi gặp Nga có được không?
– Anh khiến cô ấy chết rồi, trái tim và niềm tin cũng như tình yêu dành cho anh của cô ấy đã chết mất rồi. Đừng bao giờ tìm cô ấy nữa, tôi sẽ không để anh làm tổn thương người con gái ấy thêm một lần nào nữa đâu.
Anh quỳ sụp xuống giữa viện tự dưng nước mắt rơi. Giờ vợ con anh đã bỏ anh đi thật rồi, trái đắng này xứng đáng cho một người đàn ông ngoại tình. Đừng bao giờ để người phụ nữ của mình cô đơn, người đàn ông như thế không xứng đáng có được hạnh phúc sau những gì đã làm tổn thương người vợ bên cạnh mình.
Theo Nắng Mai/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)