Chồng ngang nhiên cặp bồ còn làm chuyện trơ tráo không ngờ này

Google News

Bức xúc quá, em lấy máy gọi cho con bé kia nhưng anh ta vội vàng giật lại và xin em đừng nói với con bé kia biết chuyện đã có gia đình. Anh ta còn trơ trẽn bảo sẽ ly dị em và van xin em đừng nói gì.
 

Vợ chồng em lấy nhau đến nay đã được 6 năm, có hai con một gái một trai. Hai vợ chồng đều có công việc ổn định. Ai nhìn vào cũng bảo gia đình em hạnh phúc và lý tưởng.
Thế nhưng từ cuối năm ngoái, chồng em có đi làm thêm ở một trung tâm tiếng Anh. Anh đi làm không phải vì tiền mà vì đam mê nên em không hề phản đối và con khuyến khích, ủng hộ anh. Thế nhưng đây lại chính là sai lầm khiến gia đình em đổ vỡ như hôm nay.
Đi làm, chồng em tự giới thiệu chưa có vợ con và đã có tình cảm với một con bé học viên ở trung tâm. Chồng em làm giáo viên dạy lớp con bé đó. Điều đáng nói là con bé đó mới 21 tuổi, còn chồng em đã 30.
Khi biết chuyện, em đã chất vấn chồng em nhưng anh ấy phủ nhận, bảo chỉquan hệ bình thường. Khi em lôi bằng chứng ra chồng em mới thú nhận đã có tình cảm nhưng chỉ vui chơi chứ không xác định gì, anh cũng cam kết sẽ chấm dứt khi lớp học kết thúc.
Rồi hôm chia tay lớp học về, chồng em bảo đã chia tay, không còn gì nữa. Em tạm thời tin lời chồng em vì từ lúc em phát hiện ra đến lúc chia tay chỉ cách nhau có 4 ngày.
Chong ngang nhien cap bo con lam chuyen tro trao khong ngo nay
 Anh ta van xin em đừng nói cho cô ta biết, anh ta sẽ ly hôn em. Ảnh minh họa.
Sau đó khoảng 1 tháng, sau khi ăn uống xong, cả nhà đang xem tivi nói chuyện, đột nhiên chồng em thậm thụt đi ra ngoài gọi điện rồi lại ngồi nhắn tin. Điều đáng nói là nhắn xong tin nào anh đều xóa luôn tin đó. Em tò mò đòi xem điện thoại thì anh anh ấy không đưa. Anh ấy giật ngay lại rồi nổi nóng chửi em bỏ ngay tính tò mò của người khác đó đi rồi khóa máy bỏ lại. Lúc này điện thoại đã khóa mà không biết mật khẩu nên em không thể mở xem được.
Tối hôm đó, anh ta vẫn ngủ ngon còn em nằm trằn trọc mãi. Nghi ngờ chồng cặp bồ nên em vào mail thay pass facebook của anh ấy. Đến lúc đọc tin nhắn của anh ấy với con bé kia, chân tay em rụng rời.
Anh ấy vẫn nhắn tin yêu thương với con bé kia, còn hứa hẹn sẽ đưa em ấy về giới thiệu với gia đình. Hai người đang có xích mích gì đó nên em kia đòi chia tay nhưng anh ta đang cố níu kéo.
Lúc đó không kiềm chế được nên em gọi anh ta dậy nói chuyện nhưng anh ta im lặng không nói gì. Càng điên tiết, em lấy máy gọi cho con bé kia nhưng anh ta vội vàng giật lại và xin em đừng nói với con bé kia biết chuyện đã có gia đình. Anh ta còn trơ trẽn bảo sẽ ly dị vợ để cưới bồ và van xin em đừng nói với con bé kia.
Xong xuôi anh ta dậy viết đơn ly hôn sẵn cho em ký vào. Qúa đau đớn và căm hận, em ký luôn vào lá đơn đó. Sáng ra em nhắn tin cho con bé kia biết em là vợ ông ấy, rồi thông báo với mẹ em (cả hai vợ chồng em đang ở nhà em) chúng em sẽ ly hôn. Sau đó, em cũng gọi điện về quê báo cho bố mẹ chồng em biết anh ta đang làm gì trên này và sẽ ly hôn.
Đến tối ngày hôm đó, anh ta suy nghĩ thế nào mà xin lỗi em nhưng với em thế là quá đủ. Chúng em không còn trẻ con gì nữa mà giỡn nhau chuyện ly hôn và cặp bồ. Em không thể sống cùng một người vô trách nhiệm với vợ con, có thể sống theo cảm xúc cá nhân, ích kỷ như vậy được.
Thật không ngờ, sau đó hai hôm, anh ta lại gọi điện nhờ em đính chính với con bé kia những điều em nói. Em kia còn nhỏ quá không chịu được cú sốc lớn như thế này. Nếu em nói, anh ta sẽ chia tay em trong êm thấm.
Xin hỏi mọi người, có người đàn ông nào đã 30 tuổi đầu mà cư xử, hành động vô trách nhiệm như vậy không? Xin hỏi có ai là phụ nữ phải chịu cảnh sống bức xúc, khốn khổ như em không? Bây giờ em phải làm sao đây để con em không đau đớn khi không còn bố chăm sóc bên cạnh, em có thể thoát ra khỏi nỗi đau bị chồng lừa dối thể này?
Theo Lương Hoài/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)