Chồng muốn tôi quỳ gối xin lỗi bố mẹ anh

Google News

Chồng tôi đưa tôi về nhà ngoại trả. Lần này anh ta cũng chán trường, mệt mỏi, không muốn liên lạc và nói chuyện với tôi nữa.

Thân gửi quý báo và các bạn độc giả!
Chúng tôi cưới nhau 5 năm và vẫn đang ở cùng với bố mẹ chồng. Bố mẹ tôi rất khó tính, hẹp hòi và ích kỷ. Lúc nào ông bà cũng soi mói con dâu. Tôi làm thế này không được thế kia cũng không xong. Cũng từ đó vợ chồng tôi nảy sinh nhiều va chạm, cãi vã.
Tôi đi làm về là vội cơm nước phục vụ cả gia đình. Nhưng bố mẹ chồng tôi vẫn không hài lòng. Ông bà thường xúi bẩy chồng tôi khiến anh nghĩ xấu, mắng chửi tôi thậm chí đánh tôi thâm tím mặt mũi. Những lúc như thế ông bà còn tiện thể xông vào chửi bới, đổ lỗi, thậm chí đuổi tôi ra khỏi nhà. Có lần không chịu đựng được nữa tôi bế con về nhà mẹ đẻ của mình. Tôi cũng nói với chồng tôi là “em quyết định ly hôn” nhưng chồng tôi không đồng ý. Anh sang nhà ngoại đón tôi đi nói chuyện và chúng tôi đã quan hệ lại với nhau. Xong xuôi, chồng tôi mặc cả là về phải nhận lỗi và không được đối xử tệ với bố mẹ anh ý. Cuối cùng tôi là người phải hy sinh nhận lỗi chứ chồng tôi không dám đứng ra bảo vệ cho tôi. Một mặt anh muốn có vợ con, mặt còn lại anh vẫn cho rằng tôi bị đánh là đúng, làm chồng anh ý có quyền.
Chong muon toi quy goi xin loi bo me anh
Nếu tôi quỳ gối xin lỗi mọi chuyện có tốt hơn trước không? (AMH) 
Lần này về sống cùng nhau, bố mẹ chồng cho chúng tôi ăn riêng nhưng vẫn ở chung trong một nhà. Ông bà vẫn để ý, soi mói và khó chịu với tôi hơn cả ngày trước. Đặc biệt chồng tôi còn ghi âm lại những lần tôi va chạm với bố mẹ để làm bằng chứng là tôi cãi lại bố mẹ anh. Một hôm 2 vợ chồng tôi ăn cơm xong thì con khóc. Tôi đang ôm con dỗ ở trong nhà thì mẹ chồng ở nhà ngoài giục giã “chúng mày ăn xong còn không rửa bát đi”. Lúc đó tôi bảo với chồng tôi “hay anh rửa giúp em với”. Chồng tôi lẳng lặng ra ngoài đập tan mâm bát và chửi “thái độ của mày thế à?”. Còn bố mẹ chồng tôi thì nói thêm vào nào là con ý thế nọ, con ý thế kia, chồng tôi càng đập phá. Rồi chồng tôi và bố chồng bỏ đi làm, còn mẹ chồng tôi ở nhà thì đã thúng đụng lia. Bà chửi, đập cửa phành phành để khoá đi làm. Tôi đóng sập cửa phòng tôi, bà ý chửi "Đ.M mày". Tôi ức quá không kiềm chế được nên chửi lại bà ý. Rồi tôi bỏ đi đưa con đến lớp, khi về mẹ chồng đã khoá cửa không cho tôi vào.
Chồng tôi đưa tôi về nhà ngoại trả. Lần này anh ta cũng chán trường, mệt mỏi, không muốn liên lạc và nói chuyện với tôi nữa dù tôi có cố níu kéo và tìm đủ mọi cách để anh ý hiểu tôi. Mọi người khuyên tôi lên dứt khoát để nhẹ nhàng đi nhưng tôi thật sự buồn lắm. Chồng tôi bảo chỉ còn cách duy nhất là tôi về quỳ gối xin lỗi bố mẹ anh ý thôi.
Theo Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)