Chồng giả vờ hóa điên, lật tẩy âm mưu của bồ nhí

Google News

Biết chồng ngoại tình, Ngân gần như suy sụp, mặc dù đã khuyên bảo anh rất nhiều nhưng Trung nhất quyết không quay đầu. Còn Ngân thì sợ mất đi gia đình, sợ con gái không có bố nên cô không dám đánh ghen.

Vì hoàn cảnh gia đình ở quê khó khăn nên Trung quyết tâm làm giàu, ban đầu anh phải loay hoay rất khổ sở 1 mình nhưng từ khi yêu Ngân nhờ sự giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần của cô và gia đình nên Trung đã sớm phất lên tự thành lập được 2 công ty riêng.
Thế nhưng sau khi cưới nhau, Ngân sinh được 1 cô con gái thì phải cắt buồng trứng không đẻ được nữa, từ đó Trung chán nản vợ, không thèm đụng vào người cô vì anh nói không đẻ được thì làm chuyện đó làm gì.
Dần dần, Trung đã sa vào ngoại tình với Mai-cô gái bán hàng phở cách nhà anh 2 con phố. Mai rất xinh đẹp, trẻ trung lại yêu chiều Trung nên anh si mê không rời được nửa bước. Sau khi quen Mai, Trung quyết định mua 1 ngôi nhà chung cư cho cô ở, sau đó còn hứa nếu Mai sinh được 1 thằng cu thì anh sẽ tặng cô 1 chiếc xe hơi.
Biết chồng ngoại tình, Ngân gần như suy sụp, mặc dù đã khuyên bảo anh rất nhiều nhưng Trung nhất quyết không quay đầu. Còn Ngân thì sợ mất đi gia đình, sợ con gái không có bố nên cô không dám đánh ghen. Vì vậy, càng khiến Trung được nước làm tới.
Hôm đó, Trung về nhà rất muộn nhưng với tâm trạng có vẻ vô cùng sung sướng. Thì ra cô bồ vừa thông báo có thai, lúc đó anh thông báo với vợ:
-Vài hôm nữa tôi sẽ chuyển sang ở cùng Mai để tiện chăm sóc cô ấy luôn.
Ngân bật khóc:
-Anh..nỡ lòng nào làm như thế?Em và cô ta ai tốt với anh hơn chứ? Ai cũng biết cô ta không phải là người đàng hoàng, anh phải xem lại xem đó có đúng là con mình không.
Nghe vợ nói vậy Trung nổi giận tát cô 1 cái cháy má:
-Cô điên à? Đương nhiên Mai tốt với tôi hơn rồi, Ghen tức thì nói ra đi chứ đừng gieo tiếng ác cho người khác.
Nói rồi anh bỏ đi uống rượu với bạn và tâm sự chuyện buồn thì được người bạn bày cho 1 cách để thử lòng vợ và bồ trước khi quyết định chuyển đến ở hẳn với cô bồ và mua xe hơi cho cô ta.
Đêm đó, Ngân ngồi ở phòng khách khóc đến lả người, bỗng nhiên nhận được điện thoại nói chồng cô bị tai nạn xe đang cấp cứu trong bệnh viện. Ngân như phát điên lao thẳng đến tìm chồng. Nhưng đến nơi thì chồng ú ớ:
-Cô..cô là ai?
Chong gia vo hoa dien, lat tay am muu cua bo nhi
 (Ảnh minh họa)
Rồi anh không để ý đến vợ mà cứ quơ tay múa chân loạn xạ rồi hát hò ầm ĩ cả bệnh viện. Người bạn đứng bên cạnh nói:
-Anh ấy bị chấn động mạnh, bác sĩ nói…có thể đã có dấu hiệu của bệnh thần kinh rồi.
Ngân nghe xong thì ngã sụp xuống dưới đất bật khóc. Đúng lúc đó, cô bồ cũng chạy đến, cũng được thông báo tin y chang như vậy thì cô ta cũng sốc nặng điếng cả người.
Thấy vậy, Trung lại gần cô bồ rồi sờ khắp người cô ta:
-Có…gì ăn không? Đói..đói
Nói rồi anh giựt chiếc túi xách trên tay Mai và đổ hết ra sàn. Không ngờ, Mai nổi điên kéo tay anh lại và quát:
-Đồ điên, may mà tôi chưa có thai với anh thật.
Nghe vậy, Trung rất đau nhưng vẫn cố diễn còn Ngân thì trợn mắt nhìn Mai:
-Cô nói gì? Đúng là cô đã lừa chồng tôi sao?
Mai hất cằm:
-Đúng, giờ anh ta thế này tôi cũng chả sợ nữa, cái thai đó là của người khác, tôi chỉ dùng để kiếm chác tý chút từ thằng chồng đần của cô mà thôi. Trước kia anh ta có tiền cho tôi thì còn được chứ giờ điên thế này thì làm ăn được khỉ gì nữa.
Nói rồi mặc cho Ngân ngơ ngác, Mai vỗ vai Ngân:
-Thôi, cố mà chăm sóc anh ta cho tốt, đừng để người ta cười nhạo vì có lão chồng điên nhé. Tôi đi đây. Bye.
Ngân bình tĩnh đáp:
-Cô không phải dặn, tôi là vợ, dù anh ấy có thần kinh, có què cụt thì tôi vẫn có nhiệm vụ phải ở bên chăm sóc anh ấy, tôi sẽ không rời xa Trung dù anh ấy có thế nào, ai cười hở mười cái răng, tôi không quan tâm.
Khi ấy, Trung đột ngột đứng dậy còn người bạn kia thì cười thầm, Trung tiến lại gần dơ tay tát cho ả bồ 1 cái cháy má:
-Khốn nạn, tôi sẽ đòi lại cái nhà, cút khỏi đây ngay.
Lúc này, Mai và Ngân đều ngã ngửa ú ớ không hiểu chuyện gì. Thì ra, đây chỉ là 1 phép thử khiến cả 2 đều ngạc nhiên vô cùng. Thấy vậy, Mai vội quỳ xuống khóc lóc giải thích nhưng Trung không thèm đáp, anh nắm lấy tay vợ và nói:
-Anh đã hiểu lòng em, anh sai rồi, anh xin lỗi, anh sẽ không bao giờ phản bội em nữa.
Ngân ôm chầm lấy chồng mỉm cười hạnh phúc:
-May quá, anh không sao, chỉ cần anh khỏe mạnh là em hạnh phúc rồi.
Trong lúc đó, cô bồ kia chỉ biết cúi đầu nhục nhã chuồn thẳng.
Theo Thể thao Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)