Chồng đồng ý “hẹn hò” khi tôi giả người khác nhắn tin

Google News

Tôi dùng số điện thoại lạ nhắn tin cho chồng, nói quen anh ở quán cà phê và mời anh đi uống nước...

Chồng tôi là dân công trình, cưới xong được hơn một tháng anh đã phải đi công tác xa nhà, 2-3 tháng mới về thăm vợ một lần. Mọi người thường nói với tôi, chồng là dân công trình, lại đi xa như vậy làm sao mà kiểm soát được. Không sớm thì muộn cũng bồ bịch, gái gú.

Chong dong y “hen ho” khi toi gia nguoi khac nhan tin
 Ảnh minh họa

Thời gian đầu, tôi không tin vì lúc nào cũng tin tưởng tuyệt đối ở chồng, tôi không nghĩ anh sẽ phản bội tôi. Thời gian gần đây, tôi mang bầu, chồng không có ở nhà, nên tôi nhạy cảm hơn, hay nghĩ ngợi nhiều hơn. Tôi cũng muốn thử lòng chồng, xem tình yêu và mức độ chung thủy của anh đối với tôi như thế nào.

Tôi dùng số điện thoại lạ, nhắn tin cho chồng. Tôi giới thiệu tôi và anh đã từng gặp nhau ở quán cà phê nơi anh đang làm việc, chắc anh thì không nhớ tôi còn tôi thì nhớ rất rõ. Rất quý mến anh nên muốn hẹn hò anh nói chuyện.

Chỉ sau khi tôi vừa nhắn tin gửi đi thì sau 2 phút chồng đã nhắn lại, anh hỏi kỹ về tôi là ai, tôi vẫn nhắc lại là đã từng gặp anh ở quán cà phê và muốn làm quen với anh.

Anh đồng ý và vồn vã hỏi tôi địa chỉ cụ thể để tìm đến. Anh nói đang rất buồn và cần có người tâm sự. Tôi tìm một địa chỉ gần đó và nhắn cho anh, thế rồi nửa tiếng sau anh gọi lại cho tôi.

Đắn đo mãi, để cuộc gọi nhỡ 2 lần, đến lần thứ 3 tôi mới nghe máy, anh biết bị tôi lừa nên chống chế là biết là tôi nên mới lừa lại, chứ thực tình anh vẫn đang ở nhà chứ không đi. Anh giải thích như vậy, nhưng tôi tin là anh đã đến chỗ hẹn và gọi điện lại chứ không phải đang ở nhà như anh nói. Anh vẫn cố giải thích và nói với tôi rằng chỉ có mình tôi, sẽ không bao giờ phản bội tôi.

Liệu tôi có nên tiếp tục tin vào tình yêu và lòng thủy chung của anh dành cho mình không?!

Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)